Tưng bừng khai trương - Đến nhận quà tại showroom Vicostone by Dallas Việt

    01/04/2024 09:003.409 lượt xem

    Dallas Việt, một trong những đơn vị hàng đầu về tư vấn, thiết kế và thi công hạng mục đá nhân tạo gốc thạch anh Vicostone tại Việt Nam, vừa công bố chương trình khai trương showroom mới đầy hấp dẫn. 

     

     

    Với sứ mệnh cung cấp giải pháp thi công chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và chủ đầu tư của các công trình nội thất cao cấp trên toàn quốc, Dallas Việt tự hào là đối tác đáng tin cậy của khách hàng.

    Đặc biệt, Dallas Việt phân phối sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE, một vật liệu compozite có thành phần chủ yếu là đá thạch anh - một trong những khoáng chất tự nhiên có độ cứng cao nhất, chỉ sau kim cương. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Breton S.P.A. (Italy) - "Công nghệ rung ép vật liệu trong môi trường chân không", VICOSTONE không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho mọi công trình.

     
     

     

     

     

     

    Showroom Vicostone by Dallas Việt không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm đẹp mắt mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp nội thất hiện đại và đẳng cấp. Đến với chương trình khai trương, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng cùng các sản phẩm đá Vicostone đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

    Không chỉ có vậy, để tri ân khách hàng, Dallas Việt cũng mang đến những phần quà hấp dẫn:

    - 20 khách hàng đầu tiên check-in tại showroom sẽ được tặng một chiếc Thớt thái đá Vicostone.

    - 100 voucher mua sắm với chiết khấu lên đến 18% giá niêm yết.

    • Chương trình khai trương sẽ diễn ra từ ngày 08/04/2024 đến ngày 08/05/2024 tại các showroom của Dallas Việt tại Hà Nội và Đà Nẵng. Đây hứa hẹn là một cơ hội tuyệt vời để khám phá và sở hữu những sản phẩm đẳng cấp từ Dallas Việt. 
    •  
    • Xem hệ thống điểm bán của Dallas Việt tại đây.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0