Lạc Concept – Đi tìm chốn bình yên giữa lòng Sài Gòn vội vã

    07/09/2024 18:532.299 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Lạc Concept
    • Ngân sách xây thô
      450000000 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      380000000 đồng
    • Kích thước
      10m ngang30m dọc
    • Năm hoàn thành
      2023
    • Thiết kế
      CONN Design
    • Thi công
      CONN Design
    • Chụp ảnh
      Lạc Concept

    Lạc Concept với tổng diện tích 300m2 tọa lạc tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh là quán thứ 2 triển khai sau khi quán đầu tiên nằm ở khu vực Quận 5 Chợ Lớn được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. 

    Đây là tín hiệu đáng mừng vì chủ đầu tư đang kinh doanh thuận lợi, tìm thấy được hướng phát triển tiềm năng cho thương hiệu của mình. Có thể nói rằng mô hình quán cà phê thiết kế theo concept Nhật là lựa chọn yêu thích của nhiều chủ đầu tư vì đem đến không gian mộc mạc, yên bình cho giới trẻ ở đô thị lớn. 

    Với mong muốn mang đến một không gian đậm chất xứ sở hoa anh đào, từng góc nhỏ thuộc Lạc Concept đều được đầu tư thiết kế bằng sự tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư CONN Design. Lối kiến trúc tối giản Nhật Bản giúp những người trẻ khi vừa bước chân vào quán sẽ có cảm giác sống chậm hơn giữa dòng chảy hối hả bộn bề bên ngoài.

    Tông màu chủ đạo toàn quán là nâu gỗ trầm, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Sự kết hợp giữa gam màu nâu và những vật dụng chất liệu thân thiện môi trường như bàn ghế gỗ chân thấp, đệm ngồi, mành , chiếu tatami v.v..tạo nên không gian giản dị và ấm cúng. Các chi tiết trong nội thất cũng được thiết kế với những đường thẳng, tạo cảm giác ngăn nắp gọn gàng như tác phong của người Nhật.

    Tầng trệt thu hút thực khách bởi nét cổ kính từ thân cây nguyên khối được bài trí khéo léo, thể hiện trọn vẹn chất riêng sáng tạo đầy lôi cuốn của Lạc Concept. Khu vực còn tích hợp thêm hệ thống đèn chiếu ánh sáng vàng dịu mắt càng làm bầu không khí thêm phần hoài niệm.

    Sau khi chiêm ngưỡng không gian tầng trệt, các tín đồ đam mê check-in có thể lên thăm tầng 1 để tiếp tục chọn cho mình những góc chụp ảnh ưng ý. Điểm đặc biệt ở đây có khu vực đệm ngồi bệt giúp bạn dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp thanh tao của tinh hoa văn hóa Nhật, đồng thời trải nghiệm chân thật cung cách uống trà đạo của người Nhật.

    Lạc Concept ở Tân Bình tuy cũng mang phong cách Nhật Bản nhưng hiện đại hơn so với quán cũ. Quán kết hợp cửa kính và khung gỗ tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng, có sức hút đối với thế hệ trẻ. Với phong cách thiết kế này, các bạn trẻ GenZ sẽ cảm nhận được sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa truyền thống và hiện đại.

    Bên cạnh không gian bên trong quán, không gian sân vườn tại Lạc Concept sẽ giúp thực khách xua tan những mệt mỏi, tái tạo năng lượng để cuộc sống tích cực hơn. Khu vườn được thiết kế để đem đến cho người ngắm một cảm giác chan hòa, tĩnh tại. Tiểu cảnh vườn Nhật Bản với những khóm trúc, đèn lồng, đèn đá, chòi nghỉ dẫn lối bạn “lạc” đến một không gian điền viên thư thái. Bạn có thể ngồi trong vườn vừa thưởng thức món đồ uống yêu thích, vừa đọc sách hoặc làm việc.

    Mời bạn dừng chân tại Lạc Concept để cùng khám phá và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản. CONN Design đầu tư nhiều chất xám để thiết kế tạo ra không gian Nhật và thi công tiết kiệm ngân sách cho chủ đầu tư. Chúng tôi đề cao sự hiệu quả, đầu tư đúng điểm nhấn và hài hòa mọi chi tiết trong thiết kế. Công năng đã được bình chặt chẽ, hợp lý và vị nhân sinh để người kinh doanh sử dụng tối đa diện tích, khách hàng thoải mái và nhân viên quán sát tổng thể dễ dàng. 

    Trần Thị Hồng TrangTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0