10 điểm chơi lễ 30/4 gần Sài Gòn siêu HOT năm nay

    12/04/2024 13:007.902 lượt xem

    Dịp lễ 30/4 - 01/05 cận kề nhưng bạn chưa biết cùng gia đình và bạn bè đi đâu chơi cho thoải mái? Hãy tham khảo ngay 10 địa điểm chơi lễ ở Sài Gòn mà mình tổng hợp ngay bên dưới nhé.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Hồ Tràm

    Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm chơi lễ ở Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận, hãy lựa chọn trải nghiệm ngay tại Hồ Tràm. Địa điểm du lịch này cách thành phố Hồ Chí Minh 113km, có bãi biển nối giữa xã Bình Châu và thị trấn Long Hải.

    Hồ Tràm thu hút khách du lịch nhờ vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc cùng cảnh quan thiên nhiên hữu tình. Đặc biệt, vùng biển nơi đây rất yên tĩnh, phù hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè, đồng thời mang đến những góc “sống ảo” cực chill.

    Hồ Tràm giữ vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc với bầu không khí cực kỳ yên tĩnh

    >>> Xem thêm: Review Ccomaya Thảo Điền: Tổ hợp cafe & nhà hàng không nên bỏ qua khi có gia đình

    2. Hồ Dầu Tiếng

    Địa chỉ: Thuộc 3 tỉnh Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh

    Hồ Dầu Tiếng cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 85km, đây là hồ nước nhân tạo có diện tích lớn nhất Việt Nam. Khi đến du lịch tại Hồ Dầu Tiếng, bạn được hòa mình vào không gian bao la của mặt hồ và bầu trời xanh thẳm, tạm gác lại những ồn ào nơi đô thị tấp nập để tìm về chốn yên bình.

    Quanh năm, mặt hồ Dầu Tiếng luôn phẳng lặng yên ả, xung quanh là thảm thiên nhiên xanh mướt được đồi núi “ôm trọn”, tất cả cùng nhau tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt vời. 

    Hồ Dầu Tiếng là hồ nhân tạo có diện tích lớn nhất Việt Nam

    3. Thác Giang Điền

    Địa chỉ: 104/4 ấp Hòa Bình, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

    Thác Giang Điền cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km. Đến đây, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng thác nước mát lạnh cùng cảnh quan sinh thái hữu tình. Ngoài ra, bạn có thể thư giãn thoải mái tại hồ bơi Mimosa ngoài trời với thiết kế hiện đại và đẳng cấp.

    Trong những năm gần đây, khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền được các bạn trẻ lựa chọn để tổ chức sự kiện, teambuilding, cắm trại… Đây chính là một nơi phù hợp để mọi người nâng cao tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo, kết hợp khám phá bản thân và khám phá thiên nhiên…

    Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích

    4. Biển Cần Giờ

    Địa chỉ: Huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

    Biển Cần Giờ là địa điểm chơi lễ ở Sài Gòn luôn thu hút khách du lịch, nhất là những bạn trẻ trong thời gian gần đây. Biển Cần Giờ chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 50km, nên bạn có thể đi về trong ngày một cách nhanh chóng.

    Khác với khung cảnh ồn ào, chen chúc ở những bãi biển khác, biển Cần Giờ tạo sức hút nhờ sự vắng lặng, hoang sơ và yên bình. Khi đến đây, bạn được thoải mái dạo chơi trên bãi biển, được khám phá khung cảnh thiên nhiên bao la và chụp ảnh “sống ảo”. Ngoài ra, biển Cần Giờ còn là một địa điểm cắm trại được nhiều người yêu thích.

    Nhắc đến địa điểm chơi lễ ở Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua biển Cần Giờ với khung cảnh hoang sơ, yên bình

    5. Suối khoáng Bình Châu

    Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Suối khoáng Bình Châu cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 130km. Đây là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhờ sở hữu nguồn nước khoáng nóng quanh năm. Nhiệt độ nước hồ dao động trong khoảng từ 37 độ C đến 80 độ C, tạo nên làn khói mờ ảo đầy mê hoặc như chốn tiên cảnh.

    Khu du lịch Bình Châu còn có một bãi biển thơ mộng và hoang sơ, giúp bạn có kỳ nghỉ lễ bình yên mà không cần chen chúc đông đúc như những nơi khác. Tại bãi biển Bình Châu - Hồ Tràm, bạn được đắm mình vào khung cảnh mênh mông của biển cả, được tắm nắng ấm áp và ngắm nhìn những người dân vùng biển lao động miệt mài.

    Nếu bạn đang tìm địa điểm chơi lễ ở Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận, hãy đến ngay Suối khoáng Bình Châu để có những trải nghiệm tuyệt vời

    6. Khu sinh thái Suối Mơ

    Địa chỉ: Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

    Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, Khu sinh thái Suối Mơ gây ấn tượng với những dòng suối trong vắt, khu hồ tắm rộng lớn với thiết kế hình vòng cung tuyệt đẹp. Nơi đây được ví như “thiên đường biển trên rừng”, giúp mọi người có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn dễ chịu.

    Đến Khu sinh thái Suối Mơ, du khách được tận hưởng dòng nước suối trong và mát nhờ được khai thác từ các mạch nước ngầm. Âm thanh róc rách của những dòng suối nhỏ len lỏi qua khe đá mang đến cho bạn cảm giác bình yên, thân thuộc, dễ dàng kết nối hòa quyện với khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

    >>> Xem thêm: Review glamping sang chảnh cách Sài Gòn 20 phút di chuyển

    Khu sinh thái Suối Mơ được mệnh danh là “thiên đường biển trên rừng” với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

    7. Khu du lịch Đại Nam

    Địa chỉ: 1765A Quốc lộ 13, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

    Khu du lịch Đại Nam chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được ghé thăm Kim Điện để thể hiện tấm lòng thành kính với tổ tiên, qua đó hiểu rõ hơn về những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Khu vực đền thờ trong khu du lịch Đại Nam có tổng diện tích là 5.000m2.

    Một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đến khu du lịch Đại Nam đó là khu vực biển nhân tạo với tổng diện tích gần 22ha, có sức chứa lên đến 30.000 du khách. Tại đây, bạn vừa được tắm biển vừa được tham gia những trò chơi dưới nước thú vị. Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm vườn thú với khoảng 100 loài quý hiếm.

    Khu du lịch Đại Nam sở hữu biển nhân tạo rộng gần 22ha

    8. Địa đạo Củ Chi

    Địa chỉ: Tỉnh lộ 15, Phú Hiệp, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh

    Địa đạo Củ Chi là một trong những địa điểm chơi lễ ở Sài Gòn mà bạn có thể lựa chọn ngay trong dịp 30/4 – 1/5 năm nay. Địa đạo Củ Chi cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km về phía Tây Bắc, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và tìm hiểu về lịch sử chống quân xâm lược của quân dân Việt Nam.

    Đến đây, bạn có thể ghé thăm hàng loạt địa điểm nổi tiếng như hầm địa đạo Củ Chi, vườn trái cây Trung An, khu bắn súng, khu hồ tắm Biển Đông… Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản như bánh tráng trộn, bò tơ Củ Chi, bún giò heo, khoai mì chấm muối vừng, nước mía sầu riêng, chè Hóc Môn…

    Địa đạo Củ Chi là địa điểm chơi lễ ở Sài Gòn luôn hút khách

    9. Khu du lịch Thủy Châu

    Địa chỉ: 55 ĐT743A, Bình An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

    Khu du lịch Thủy Châu sở hữu không gian trong lành, thu hút khách du lịch với rừng cây, suối nước cùng khung cảnh thiên nhiên yên bình. Đến đây, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại thác nước nhân tạo, tắm mát tại hệ thống hồ bơi hiện đại, ngắm hồ cá sấu nước ngọt, xem trình diễn nghệ thuật và thưởng thức những món ăn ngon.

    Khu du lịch Thủy Châu sở hữu thác nước nhân tạo có diện tích lớn nhất Việt Nam

    10. Núi Bà Đen

    Địa chỉ: Xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh

    Núi Bà Đen là một địa điểm nổi tiếng tại Tây Ninh, được mệnh danh là “nóc nhà Nam Bộ” với chiều cao 986m so với mực nước biển. Núi Bà Đen gây ấn tượng với du khách nhờ phong cảnh đẹp, núi non hùng vĩ, nhiều công trình kiến trúc tâm linh và nhiều điểm check - in cực kỳ hấp dẫn dành cho giới trẻ.

    Đến với núi Bà Đen - Tây Ninh, ngoài việc leo núi và khám phá các cung đường, du khách có thể di chuyển bằng cáp treo đến đỉnh cao nhất của ngọn núi. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua các điểm đến nổi tiếng như chùa Bà Đen, chùa Linh Sơn Phước Trung, tượng Phật bà Tây Bổ Đà Sơn…

    Di chuyển lên đỉnh núi Bà Đen bằng cáp treo là một trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch

    >>> Xem thêm: 5 địa điểm cắm trại gần Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ

    Trên đây là thông tin về 10 địa điểm chơi lễ ở Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận mà bạn có thể trải nghiệm ngay. Hi vọng từ những gợi ý trong bài viết sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ.

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nhàn NguyễnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0