Các quán cafe mở xuyên dịp Tết nguyên đán 2024 tại Hà Nội

    03/02/2024 00:003.510 lượt xem

    Trong bài viết dưới đây, mình sẽ gửi tới các bạn 10 quán cafe mở xuyên Tết 2024 ở Hà Nội. Những địa điểm này sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức ly cà phê và tận hưởng không khí Tết đặc biệt của thành phố. 

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. 1. Cộng cà phê

    Chuỗi cà phê nổi tiếng tại Hà Nội này là địa điểm quen thuộc của giới trẻ. Ngoài cơ sở tại Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông..., các cơ sở khác tại Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình vẫn mở cửa vào một số khung giờ cố định trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

    >>> Xem thêm: Những quán cà phê ở Hà Nội bạn không thể bỏ lỡ trong những ngày đẹp nhất của năm (P2)

    Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức tách cafe ấm, tận hưởng không khí tràn ngập không gian Retro ấm cúng. Món nước cafe nước cốt dừa là lựa chọn tuyệt vời tại đây. Đồ ăn như bánh sừng bò, hạt hướng dương, bò khô, ngô cay cũng hấp dẫn và phong phú. 

    Địa chỉ: nhiều cơ sở

    Với nhiều chi nhánh khắp Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy Cộng cà phê mọi lúc, mọi nơi trong dịp Tết nguyên đán này

    1. 2. Xofa Cafe

    Xofa Cafe ra đời từ ấp ủ của những trái tim đồng điệu, một nơi: “ấm áp”, “địa điểm trú chân được nghĩ đến đầu tiên trong những ngày mưa vội vã” hay “trạm dừng của cảm xúc, thói quen và kỷ niệm”. Tựa như một chiếc ghế sofa êm ái, nơi đây muốn mang đến cho thực khách trải nghiệm chạm đến trái tim, mang mọi người lại gần bên nhau và không còn khoảng cách.

    Điểm đặc biệt là Xofa Cafe đón tiếp khách hàng 24/7. Thực đơn đồ uống đa dạng, nổi bật với trà đào cam sả và trà quất. Bạn cũng có thể thưởng thức sữa nóng khi trời lạnh, tận hưởng không khí Tết ấm áp tại quán. 

    Địa chỉ: 14 P. Tống Duy Tân

    Xofa cafe kết hợp hiện đại và cổ điển, nhìn ra khoảng sân xanh mướt, tạo nên không gian thư giãn

    1. 3. Bancông Cafe & Restaurant

    Nằm ở ngã tư Hàng Bạc giao với Đinh Liệt, Bancông Cafe & Restaurant từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong list những quán cà phê vintage đẹp nhất Hà Nội. Bancông có tất cả 3 tầng, nằm trọn trong không gian của một tòa biệt thự Pháp cổ đã có tuổi đời lên tới một thế kỷ. Bởi vậy, quán thừa hưởng lại tất cả những nét cổ kính sẵn có của tòa nhà này: kiến trúc hiện đại mà tinh tế theo kiểu Pháp, những bức tường ve vàng có chỗ đã bong tróc theo năm tháng, cầu thang cong cong và hơi dốc kiểu cũ, nền gạch hoa theo lối cổ,… 

    Bancông Cafe & Restaurant còn là quán cafe Hà Nội mở xuyên Tết để phục vụ ông bà, cô chú, anh chị, bạn bè khắp mọi nơi. 

    Địa chỉ: số 2, phố Đinh Liệt

    Đến Bancông Cafe & Restaurant, bạn dường như sẽ được sống lại ký ức của những ngày tháng xưa cũ

    1. 4. All Day Coffee

    All Day Coffee, một cái tên mới mẻ nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tình cảm của nhiều người dân Hà Nội. Quán cafe này không chỉ đơn thuần là nơi uống cafe mà còn là điểm đến quen thuộc và gần gũi cho nhiều người, từ các nhóm tuổi khác nhau. Với không gian trang trí ấm cúng và sáng tạo, All Day Coffee mang đến một không gian thoải mái và lãng mạn, phù hợp cho mọi dịp.

    >>> Xem thêm: Quán cafe nhỏ với khu vườn nhiệt đới xanh mát mỗi ngày

    Đặc biệt, vào dịp Tết, khi bạn cần một nơi yên bình để trú chân sau những giờ phút chúc Tết bận rộn, All Day Coffee là lựa chọn lý tưởng. Quán sẽ mở cửa xuyên suốt dịp Tết để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, với đa dạng các loại đồ uống yêu thích. 

    Địa chỉ: Số 55 Hàng Bún

    Với phần đồ uống và cách phục vụ cũng tạo sự ấn tượng với không chỉ những người đến quán lần đầu mà ai là "fan ruột" cũng đều ưng ý

    1. 5. The Nammin House

    The Nammin House là một quán cà phê có không gian rộng rãi với 3 tầng và 2 mặt tiền, tạo điều kiện thuận lợi cho các buổi họp lớp hoặc gặp gỡ bạn bè. Không chỉ vậy, quán còn có view tầng thượng thoáng đãng, mang lại cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

    Địa chỉ này sẽ mở cửa phục vụ khách hàng xuyên suốt dịp Tết âm lịch. Thời gian hoạt động dự kiến từ 7h sáng đến 23h đêm, nhưng có thể linh hoạt thay đổi tùy theo tình hình. Khách hàng nên liên hệ trước hoặc cập nhật thông tin qua fanpage của quán để biết thêm chi tiết và điều chỉnh kế hoạch của mình.

    Địa chỉ: 200 Ng. Xã Đàn 2

    The Nammin House là điểm check in không thể bỏ qua trong dịp Tết Giáp Thìn này

    1. 6. Aroi Dessert Cafe

    Với sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa ẩm thực Thái Lan và không gian trang trí độc đáo, Aroi đã thu hút một lượng lớn khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích trà sữa Thái và đồ ăn vặt. Aroi còn thu hút khách hàng bởi không gian trang trí trẻ trung, độc đáo và rất thú vị cho việc check-in và chụp ảnh.

    Đặc biệt, Aroi  Dessert Cafe cũng là một trong những quán cafe mở cửa xuyên đêm và xuyên Tết tại trung tâm Hà Nội. Đối với những ai có kế hoạch tận hưởng không khí Tết trên phố và ngắm pháo hoa, hãy ghé thăm Aroi tại đường Tống Duy Tân. 

    Địa chỉ: 9 Tống Duy Tân

    Chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống thơm phức, trong một không gian ấm áp và đẹp mắt, bên cạnh bạn bè và người thân yêu

    1. 7. Otree & Coffee

    Nằm tại vị trí đắc địa trên phố Nguyễn Du và Phan Chu Trinh, Otree & Coffee là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian yên bình và lãng mạn giữa lòng Hà Nội. Với gam màu xanh mướt trải dài, quán mang đến một bầu không khí tĩnh lặng và thư thái, là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ.

    Dù mới ra đời trong vài năm qua, Otree & Coffee đã nhanh chóng ghi điểm với giới trẻ Hà Nội bởi không chỉ không gian trang trí đẹp mắt mà còn bởi thực đơn đa dạng và hấp dẫn. Trong dịp Tết, quán mở cửa xuyên suốt để phục vụ người dân Hà Thành muốn thư giãn và tận hưởng không khí lễ hội.

    Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, Hà Nội

    71A Nguyễn Du, Hà Nội

    Số 2 Nguyễn Xí, Hà Nội

    Bên cạnh không gian xanh tươi, Otree & Coffee có thực đơn đa dạng với những đồ uống hấp dẫn và ngon miệng

    1. 8. Gusto Coffee

    Không gian của Gusto Coffee được trang trí bằng cây xanh, tạo ra một cảm giác mát mẻ và dễ chịu ngay từ lần bước chân đầu tiên vào quán. Đặc biệt vào dịp Tết, quán còn được trang trí lung linh với những mảng trang trí mang màu sắc Tết truyền thống của miền Bắc.

    Thực đơn tại Gusto Coffee đa dạng và phong phú, với nhiều món đồ uống sáng tạo từ các pha chế viên tài năng, kèm theo là các loại bánh ngon. Thưởng thức đồ uống ngon và các món tráng miệng hợp khẩu vị trong không gian xanh mướt của quán là một trải nghiệm độc đáo và thú vị.

    Địa chỉ: 

    số 18 ngõ 34 Hoàng Cầu

    số 6 Vũ Ngọc Phan

    Gusto Coffee cũng là nơi check- in lý tưởng cho nhóm bạn bè hoặc người thân vào dịp Tết Giáp Thìn 2024

    1. 9. La Mensa

    Quán cafe mở cửa 24/24 trong dịp Tết tại Hà Nội này được trang trí với tông màu xanh và sắp xếp các chậu cây một cách hợp lý, tạo ra một không gian gần gũi với thiên nhiên. Với hai tầng lầu được trang trí cẩn thận, không gian của La Mensa thậm chí còn được mô tả như một resort chính hiệu ngay giữa lòng thành phố.

    Địa chỉ: số 5, phố Tông Đản

    >>> Xem thêm: Hòa mình vào thiên nhiên với quán cafe có mô hình mới lạ giữa lòng thủ đô

    Với La Mensa Tông Đản, toàn bộ mặt ngoài được bao phủ 100% cùng màu, không chừa lại một góc nào

    1. 10.  Eden Coffee số 2 Nhà Thờ

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian cà phê tinh tế và dễ chịu để tận hưởng những chia sẻ cuối năm trong đêm giao thừa, hoặc muốn tìm một nơi yên bình để thả hồn vào đầu Xuân, thì đừng ngần ngại ghé thăm Eden Coffee tại số 2 Nhà Thờ ngay thôi!

    Eden Coffee đã tạo nên một cơn sốt từ khi mới mở cửa, nhờ không gian trang trí đẹp mắt, theo phong cách du mục của dân tộc Bohemian. Với không khí tự do và sáng tạo, quán mang đến một không gian độc đáo và lý tưởng cho những buổi trò chuyện cùng gia đình và bạn bè.

    Địa chỉ: số 2 Nhà Thờ

    Hãy đến và trải nghiệm ngay Eden Coffee để cảm nhận sự đẹp mắt và thoải mái của không gian cà phê này

    Nếu bạn ở thủ đô, hãy lưu ngay địa chỉ quán cafe mở xuyên Tết Hà Nội trong bài viết để cùng đón Tết thật trọn vẹn, ý nghĩa nhé!

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Ngân AnhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0