Quán cafe nhỏ với khu vườn nhiệt đới xanh mát mỗi ngày

12/10/2023 10:15366 lượt xem

<Chuyện Quán>

Chào mừng các bạn đã đến với một khu vườn nhiệt đới đầy an lành với những chú khủng long bé nhỏ, hiền lành và thân thiện. Một khu vuờn thơm ngát mùi của núi rừng Tây Nguyên, mùi của những cây thân gỗ sần sùi khô khan nhưng đầy mọng nước, nâng đỡ một sức sống tràn trề mãnh liệt bên dưới tán dương xỉ cổ đại, là nơi nương nấu cho một thế hệ mới đang dần được lớn lên trong trí tượng tượng.
Cảm ơn quý gia chủ đã kể cho chúng tôi một câu chuyện về một khu vườn khủng long thu nhỏ, một nơi mà cô bé út vẫn mãi chỉ là tượng tượng trong trí óc, cô ấy đã cười thật nhiều khi thấy nó dần hiện ra, cả thế giới đang chờ đợi cô ấy khám phá cái kỷ nguyên của những tán cây cổ đại đầy sương, nắng và gió.
ACASIA - là viết tắc của À - Cây si à (Quán đầu tiên của gia chủ tại Tây Nguyên) nằm ở một khu dân cư yên tĩnh gần biển, nhà nằm hướng Bắc nên cả ngày đều không có nhiều ánh nắng trực tiếp. Phần lớn là không gian mở với bàn ghế kiểu camping giữa rừng, phần gác lửng trùm lên hầu hết diện tích tạo độ phủ "bóng râm" cho vườn, giàn dây leo rủ xuống tăng độ xanh mát.
Khu quầy gỗ gần gũi, thân thiện; không gian bên trong nhà khiêm tốn, có điều hòa máy lạnh, nội thất gỗ đơn giản mang màu sắc hoài niệm, vách kính lớn nhìn ra vườn hay từ trên vườn nhìn vào trong đều tạo cảm giác kết nối. Acaciacòn có sẵn máy chiếu, thỉnh thoảng sẽ tổ chức chiếu phim ngoài vườn vào buổi tối.
Bạn yêu thiên nhiên và tìm kiếm không gian yên lành, hãy ghé thăm cây si cùng chúng tôi nhé.
05 An Cư 5 - Sơn Trà - Đà Nẵng
Mô hình: Coffee & More
Thiết kế và thi công: Bazan design studio - S2studio
Chi phí: Hơn 300 triệu đồng
photo: dicaphe.dn

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0