Hòa mình vào thiên nhiên với quán cafe có mô hình mới lạ giữa lòng thủ đô

    12/05/2022 02:131.263 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

     

    Một địa điểm check in kết hợp giữa cafe và cắm trại giúp thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

     

    Địa chỉ : Cuối ngõ 264 Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội (Nằm trong khuôn viên bãi đá sông Hồng)

    Thời gian mở cửa : 9AM - 12PM

    Giá tham khảo :

    Đồ uống : 15.000 - 690.000VND

    Đồ ăn nhẹ : 39.000 - 129.000VND

    Vé vào cổng :

    Người lớn : 50.000VND

    Trẻ em : 30.000VND

    Vé gửi xe :

    Ô tô : 30.000VND

    Xe máy : 5.000VND

    SIXDOONG nhìn rất rộng rãi và nằm ở ngay cuối ngõ 264 Âu Cơ, du khách lấy vé gửi xe ở khuôn viên Vườn Hoa Bãi Đá Sông Hồng rồi đi thẳng vào, quẹo trái một đoạn rồi rẽ phải, đi thẳng vào tới.

    SIXDOONG sử dụng không gian mở rất rộng rãi, với tone màu chủ đạo là trắng và nâu gỗ, pha chút màu kem sữa, cùng với đó là các loại cây tô điểm cho một không gian thoáng mát, cực kỳ thích hợp cho những nhóm bạn muốn tụ tập sống ảo, chuyện trò hay vui chơi ở đây.

    Quán còn có cả các cái ghế lười cho những bạn muốn nằm dài thư giãn, rất phù hợp cho những hôm nào trời mát hoặc có hoàng hôn. 

    Ngoài ra SIXDOONG còn có cả dịch vụ thuê lều cắm trại và nướng BBQ, để được tư vấn thêm thì mọi người có thể nhắn tin thẳng tới fanpage của quán.

    Menu của quán khá đa dạng, hâu như là các loại cafe, trà sữa và bao gồm cả đồ uống có cồn, kèm theo đó là một chút đồ ăn nhẹ.

    Tuy nhiên, giá của đồ uống ở đây hơi đắt xíu so với mặt bằng chung các quán cafe ở quận Tây Hồ,  quán có cốc Signature là Trà Sữa Trân Châu Sixdoong. thế nhưng, trà sữa ở đây có vẻ hơi nhiều đường nên cảm giác bị ngọt quá, cho nên mong SIXDOONG có thể khắc phục điều này.

    Về mặt dịch vụ thì SIXDOONG sẽ cần trau dồi thêm nhé, bởi các bạn nhân viên tuy rất ăn điểm ở mặt ngoại hình luôn nhưng về cách phục vụ thì các bạn ấy chưa được nhiệt tình với khách hàng cho lắm.

    Không gian SIXDOONG cũng rất phù hợp cho những người chơi hệ sống ảo 

    Mọi người hãy tranh thủ đi từ sáng sớm để có nắng đẹp bởi càng gần trưa thì nắng khá gắt, được cái màu của bầu trời lên ảnh nhìn khá đẹp, điểm cộng là background hướng ra phía mặt hồ. Gợi ý là mọi người có thể đứng hoặc ngồi ở chiếc ghế gỗ dài, phía trên có chữ SIXDOONG và tha hồ tạo dáng chụp ảnh. Hoặc du khách có thể đi một đoạn thẳng men theo quán xong rẽ trái tới một khu đất bên cạnh, nhìn sang bên phải có "Nấc thang lên thiên đường" màu trắng với nền trời xanh lam, lên ảnh siêu mê ly.

    Tuy nhiên, mọi người cũng nên lưu ý chút, bởi các bậc thang ấy do lâu ngày không được bảo trì cho nên nó  có phần bị mục và thiếu chắc chắn, nếu du khách vẫn muốn chụp ảnh thì hãy đi nhẹ chân để đẩm bảo an toàn nhất có thể.

    Một mẹo sống ảo đó chính là du khách hãy tận dụng không gian của quán, mọi người có thể chụp góc chính giữa hoặc góc 1/3 rồi chỉnh tone màu nhìn tươi sáng và mát mẻ một chút, nhìn đúng chất mùa hè.

    Tô Đình ĐạtTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0