SỰ MỘC MẠC CỦA NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI

18/09/2020 08:1710.478 lượt xem

Tư vấn thiết kế và kiến trúc bởi Make My Home, dự án nhà ở cho một gia đình nhỏ bé hạnh phúc tại Đồng Nai khoác lên mình một vẻ ngoài giản dị mà lại vô cùng tinh tế.

Xã hội hiện đại, đề cao tính cá nhân dần len lỏi vào trong gia đình. Cha mẹ, con cái dường như đều đắm chìm trong thế giới riêng của chính mình khiến ngôi nhà chỉ đơn giản như một nơi cư ngụ chứ không phải một tổ ấm. Chúng tôi tạo một không gian có thể giúp mọi thành viên trong gia đình đến gần với nhau hơn.

Ngoài giếng trời là khoảng lấy sáng chính cho căn nhà, thì KTS sử dụng khá nhiều giếng trời phụ và cửa sổ khác giúp căn nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng. Tuy nhiên, với khí hậu nóng bức ở Việt Nam thì cây xanh trong nhà sẽ giúp giảm bớt ánh nắng trực tiếp, tạo cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng.

Chi tiết nội thất tối giản, phối hợp hài hoà giữa màu trắng và gỗ, hoà cùng màu xanh của cây, mang đến cảm giác thanh bình và ấm áp khó tả. Ngôi nhà ngăn nắp, mộc mạc nhưng rạng rỡ qua những ý tưởng tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng len lỏi khắp các phòng.

Ngoài tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc & nội thất, Make My Home còn là thương hiệu cung cấp các sản phẩm và giải pháp nội thất theo phong cách tối giản đầu tiên tại Việt Nam.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0