Danh sách đơn vị thiết kế nhà ở uy tín tại TP.HCM (Cập nhật 2024)

    29/03/2024 10:00130 lượt xem

    Nhu cầu thiết kế nhà ở tại TP.HCM đang ngày càng tăng cao do sự phát triển của thành phố. Quá trình thiết kế, thi công xây dựng, cải tạo nhà không chỉ đáp ứng thẩm mỹ mà còn cần đảm bảo tính bền vững về lâu dài. Nếu bạn đang lên kế hoạch xây sửa nhà thì đừng bỏ qua danh sách đơn vị thiết kế nhà ở uy tín tại TP.HCM dưới đây nhé!

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. 1. Tổng quan nhu cầu thiết kế nhà ở tại khu vực TP.HCM

    Với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và dân số, TP.HCM đã trở thành trung tâm của hoạt động xây dựng và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Từ đó nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở TP.HCM cũng không ngừng tăng cao, phản ánh sự phát triển của thành phố và sự thay đổi trong lối sống của cư dân.

    Đáp ứng nhu cầu đó, ngày càng có nhiều công ty thiết kế, nhà thầy xây dựng ra đời. Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế nhà ở uy tín ở TP.HCM trong vô vàn các đơn vị doanh nghiệp trở nên khó khăn hơn, đòi hỏi sự cẩn trọng và nghiêm túc trong quá trình tìm kiếm.

    Sự phát triển nhanh chóng của TP.HCM kéo theo nhu cầu xây sửa nhà và tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM tăng cao (Ảnh: Bunker House)

    1. 2. Sự quan trọng của việc lựa chọn đơn vị thiết kế nhà ở uy tín

    Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà ở uy tín là điều quan trọng nhất trước khi bắt đầu dự án xây dựng hoặc cải tạo nhà. Một đơn vị thiết kế nhà đáng tin cậy sẽ tuân thủ các quy chuẩn và tiêu chuẩn kỹ thuật, giúp đảm bảo công năng và tính bền vững của công trình. Các KTS, đơn vị thiết kế uy tín còn có kiến thức chuyên sâu về các vật liệu và công nghệ xây dựng mới nhất, giúp tối ưu hiệu suất và tiết kiệm ngân sách cho chủ nhà.

    Không chỉ đảm bảo công trình được thiết kế đúng mong muốn của chủ nhà, các đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM chuyên nghiệp còn có thể lựa chọn phong cách thiết kế đẹp mắt, vừa đáp ứng công năng sinh hoạt vừa thể hiện cá tính của chủ nhà. Từ đó tăng giá trị bất động sản và mang lại sự hài lòng cho gia đình.

    Để quá trình thiết kế - thi công nhà ở thuận lợi và hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra, bạn cần tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM chất lượng (Ảnh: Nine Villa)

    1. 3. Làm thế nào để chọn được đơn vị thiết kế, thi công nhà ở uy tín TP.HCM và đúng ý gia chủ?

    Để nhận biết một KTS hay đơn vị thiết kế có giàu kinh nghiệm hay không, bạn hãy xem hồ sơ năng lực, độ nhận diện thương hiệu của họ trên các kênh truyền thông, đồng thời xem xét các công trình thực tế mà họ chia sẻ.

    Mức độ uy tín của KTS hay đơn vị thiết kế cải tạo còn thể hiện qua quy trình làm việc, cách trao đổi đối với khách hàng. Bởi vậy ngay từ những đoạn giao tiếp đầu tiên bạn có thể cảm nhận và đánh giá được mức độ chuyên nghiệp và uy tín của KTS và đơn vị thiết kế cải tạo. Nếu đó là đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM uy tín, thì họ sẽ nhiệt tình tư vấn, lắng nghe ý kiến và nhu cầu của bạn, từ đó đưa ra những quyết định hợp lý.

    Tìm được KTS, đơn vị thiết kế  uy tín, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề phát sinh vì họ sẽ giúp bạn xử lý sao cho vừa đảm bảo đúng tiến độ vừa tối ưu chi phí

    Bên cạnh website của các KTS, đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo các công trình nhà đẹp TP.HCM được tổng hợp và chia sẻ trên Fanpage hay website của Happynest.

    Mỗi chuyên mục trên website Happynest là nơi bạn có thể khám phá các công trình thực tế, kinh nghiệm xây sửa nhà một cách chi tiết và trực quan. Các hình ảnh đầy đủ, bao gồm cả ảnh mặt bằng và video thực tế, cho phép bạn tìm hiểu chi tiết ngôi nhà từ xa. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn danh sách công ty xây dựng nhà TP.HCM uy tín.

    1. 4. Tại sao nên chọn Happynest để được kết nối tới đơn vị thiết kế?

    Nếu các gia chủ còn băn khoăn trong việc tìm kiếm KTS, đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM, đơn vị thi công nhà ở uy tín TP.HCM, hãy liên hệ ngay với đội ngũ Happynest để được tư vấn miễn phí và gợi ý kết nối đến KTS, đơn vị thiết kế thích hợp.

    Với một danh sách công ty xây dựng nhà TP.HCM được kiểm định và uy tín, gia chủ có thể yên tâm rằng mỗi đối tác được kết nối thông qua Happynest đều có đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện dự án của họ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

    Đặc biệt, gia chủ có thể truy cập vào nền tảng của Happynest bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu thông qua thiết bị kết nối Internet. Điều này giúp cho quá trình tìm kiếm và kết nối với KTS, đơn vị thiết kế trở nên linh hoạt, thuận tiện hơn.

    Happynest mang lại trải nghiệm tư vấn chuyên nghiệp và chất lượng, giúp bạn lựa chọn đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM, đơn vị thi công nhà ở uy tín TP.HCM

    1. 5. Happynest gợi ý danh sách đơn vị thiết kế nhà ở uy tín tại TP.HCM (Cập nhật 2024) 

    2. 5.1. 90oDesign

    Bắt đầu hoạt động vào năm 2017, 90odesign là đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM với đích đến là thiết kế bền vững. Từ điều kiện khí hậu Việt Nam, đơn vị thiết kế tập trung vào việc sử dụng vật liệu bền vững và hình thức cơ bản để tạo ra không gian tốt nhất cho hoạt động của con người. Thiết kế công trình với hệ thống thông gió, ánh sáng tự nhiên, khu vườn xanh và những vật liệu đơn giản, 90odesign luôn xây dựng một không gian hòa hợp với con người và thiên nhiên.

    Nhờ những giải pháp thiết kế hợp lý, May House không chỉ khắc phục hoàn toàn nhược điểm của nhà ống mà còn mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và gắn kết các thành viên

    1. 5.2. SPNG Architects

    Là đơn vị thiết kế, thi công nhà ở uy tín TP.HCM, các công trình của SPNG Architects gây ấn tượng bởi những hình khối đa dạng, cùng với không gian tràn ngập ánh sáng qua giải pháp thiết kế lệch tầng, thông tầng và giếng trời. Từ đó mang đến trải nghiệm thư thái, thoải mái cho gia đình.

    Tân Bùi House được xây dựng trên khuôn viên đất 7x40m, với đặc điểm “hẹp ngang dài sâu” đặc trưng của nhà ống. Các KTS đã khéo léo biến nhược điểm này thành lợi thế bằng cách bố trí hai khoảng giếng trời

    1. 5.3. Công Ty TNHH Kiến Trúc - Kỹ Thuật Xây Dựng SP-HOUSE (KTS Võ Văn An)

    Được thành lập vào năm 2020, Công Ty TNHH Kiến Trúc - Kỹ Thuật Xây Dựng SP-HOUSE là đơn vị thiết kế, thi công nhà ở uy tín TP.HCM đem những luồng kiến trúc đương đại thay thế những lối kiến trúc duy ý chí, còn nhiều bất cập, mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống.

    Thay vì lựa chọn thiết kế mặt tiền khép kín để tránh nắng hướng Tây, Nhà A.Sơn lại trổ cửa sổ rộng cho mặt tiền và khu vực phía sau, bố trí nhiều cây xanh trước các ô cửa để giảm nhiệt

    1. 5.4. Story Architecture

    Story Architecture là đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM. Những công trình Story Architecture hoàn hiện đều mang phong cách hiện đại, tối giản, gắn kết với thiên nhiên, và quan trọng nhất là “lấy con người làm gốc” để tạo ra cấu trúc tổng thể phù hợp nhất.

    Nhà phố 5x20 sử dụng giải pháp khoét lỗ thông tầng với các đường cong khác nhau cho từng tầng để mang đến sự sinh động và mềm mại hơn

    1. 5.5. Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Kiến trúc và Xây dựng Space Plus (Space +)

    Space Plus là đơn vị thiết kế, thi công nhà ở uy tín TP.HCM không ngừng sáng tạo để mang đến những ngôi nhà xanh và thể hiện cá tính riêng, câu chuyện riêng của mỗi gia chủ.

    Sun House có vẻ ngoài đương đại, ngân sách xây dựng tiết kiệm nhưng đáp ứng đầy đủ công năng với không gian sống rộng rãi, tiện nghi với “ô mặt trời nhỏ” độc đáo ở giữa nhà

    1. 5.6. Công ty thiết kế thi công Mooi Concept

    MOOI là là đơn vị thiết kế, thi công nhà ở uy tín TP.HCM. MOOI hướng tới thiết kế nội thất thoải mái, thân thiện, đáp ứng sở thích và thể hiện cá tính của gia chủ nhưng vẫn phản ánh lối sống hiện đại và tiện nghi.

    MOOI’s House là một mẫu căn hộ phong cách Japandi nhẹ nhàng, vừa tối ưu diện tích sinh hoạt, vừa tạo được cá tính riêng cho gia chủ

    1. 5.7. MM+ Architects

    MM+ Architects là đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM thành lập vào năm 2009 với mục tiêu thiết kế những công trình kiến trúc thích hợp với môi trường, tận dụng điều kiện thời tiết nhiệt đới và mang đến cho gia đình trải nghiệm sống độc đáo, gần gũi với thiên nhiên.

    Nhà nghỉ dưỡng Ngõ Một Nhà của MM++ Architects là một lựa chọn lý tưởng để lui về phục hồi và cân bằng với thiên nhiên

     

    5.8. ACL Architects

    ACL Architects là đơn vị thiết kế, thi công nhà ở uy tín TP.HCM. Các công trình của ACL Architects thường mang phong cách từ truyền thống đến hiện đại, phong cách Tropical. Đường nét ngoại thất, nội thất tinh tế đặc trưng bởi chất liệu gỗ, gạch tự nhiên, bê tông và tô điểm thêm các mảng xanh tươi tắn.

    Uyên House là công trình nhà ống nằm trong một con hẻm nhỏ đông đúc, kiến trúc độc đáo và khoảng xanh bao phủ mặt tiền

    1. 5.9. H.2

    H.2 là đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM sở hữu nhiều công trình đẹp. Nét kiến trúc bình dị nhưng sáng tạo, đan xen với khoảng xanh cùng không gian chan hòa ánh sáng là điểm độc đáo trong các thiết kế của H.2.

    HH House là một công trình cải tạo nhà ở của H.2 với cách tiếp cận giản dị và hướng tới những khoảng xanh làm mềm không gian ở

    1. 5.10. H+ Architect

    H+ Architect là đơn vị thiết kế, thi công nhà ở uy tín TP.HCM. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nhiều kinh nghiệm và luôn không ngừng sáng tạo,các công trình của H+ Architect nổi bật bởi đường nét kiến trúc ấn tượng, bố trí nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

    Dự án căn hộ HOMYLAND 2 với phong cách hiện đại, sang trọng

    1. 5.11. AD+ Studio

    Không giới hạn phong cách thiết kế, AD+ Studio là đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM sở hữu công trình độc đáo vừa mang nét truyền thống, hoài niệm lại vừa thể hiện nét đẹp đương thời, thông qua cách kết hợp khéo léo vật liệu và hình khối nội thất, ngoại thất.

    Cách xếp đặt nội thất tinh tế đã giúp The CORE xóa bỏ nhược điểm diện tích nhỏ hẹp

    1. 5.12. Sense Design Studio 

    Sense Design Studio là đơn vị thiết kế, thi công nhà ở uy tín TP.HCM. Mỗi công trình của Sense Design Studio đều thu hút ánh nhìn bởi giải pháp mặt tiền sáng tạo, cùng cách bố trí không gian vừa tối ưu diện tích vừa lấy sáng và lưu thông không khí hiệu quả.

    Điểm nổi bật trong Nature Curtain House là kết cấu sàn lệch tầng giúp không gian thêm thoáng đãng, kết hợp với giếng trời đưa ánh sáng tự nhiên đến toàn bộ ngôi nhà

    1. 5.13. Ltd. Studio

    Nhắc đến Ltd. Studio, người ta sẽ nhớ ngay đến một đơn vị thiết kế nhà ở tại TP.HCM với gu thẩm mỹ tinh tế, đầy cá tính. Mỗi công trình Ltd. Studio hoàn thiện giống như một tác phẩm nghệ thuật đương đại, với sự giao hòa giữa vật liệu và màu sắc đầy ấn tượng.

    Căn hộ 80m2 là tổ ấm độc đáo và đầy cá tính

    Lựa chọn một đơn vị thiết kế, thi công nhà ở uy tín TP.HCM cần cân nhắc cẩn thận và kỹ càng. Không chỉ là nơi kết nối chủ nhà với các KTS hàng đầu, Happynest còn là đối tác tin cậy giúp bạn biến những ý tưởng xây nhà thành hiện thực. Hãy để Happynest giúp bạn tư vấn, kết nối nhanh chóng với đơn vị thiết kế nhà ở uy tín tại TP.HCM phù hợp nhất nhé!

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0