Để thoát bệnh trầm cảm, nữ ca sĩ bỏ phố về rừng, lựa chọn cuộc sống “nông nhàn” trên mảnh đất 2000m2

    25/04/2024 22:152.179 lượt xem

    Hoàng Lê Vi - một giọng ca được yêu thích tại các phòng trà lớn ở TP.HCM, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ thông qua những bản tình ca buồn, sâu lắng, và da diết như "Danh phận", "Dạ khúc", "Nửa trái tim tội nghiệp", "Vắng anh mùa đông"... Ở thời điểm sự nghiệp đang lên, Hoàng Lê Vi quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Trương Lê Sơn. Tuy nhiên, sau khi sinh con, cuộc sống của cô gặp phải những thách thức không ngờ khi phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm sau sinh.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Khủng hoảng vì trầm cảm sau sinh

    "Một ngày kia, tôi thức dậy thì thấy dây thanh đới không còn rung. Tôi không nói được nữa...", Hoàng Lê Vi chia sẻ. Căn bệnh trầm cảm đã làm cho cô không chỉ mất đi tiếng hát nội lực mà còn gặp khó khăn trong việc thực hiện các hoạt động hàng ngày. Nhưng nhờ sự kiên nhẫn và nỗ lực, cùng với sự hỗ trợ từ gia đình và chuyên gia y tế, Hoàng Lê Vi đã dần dần vượt qua khó khăn, tìm lại niềm vui và bình yên trong cuộc sống.

    Âm nhạc vốn là "liều thuốc chữa lành" cũng không thể xoa dịu được tâm hồn Hoàng Lê Vi thời gian trầm cảm sau sinh

    Để tìm lại chính mình, Hoàng Lê Vi và chồng quyết định rời TP.HCM về Đà Lạt, bỏ phố về rừng, bắt đầu một cuộc sống mới trên mảnh đất thơ mộng này. Tại đây, họ xây dựng một tổ ấm ấm cúng trên một khu đất rộng lớn, tận hưởng cuộc sống giản dị và gần gũi với thiên nhiên.

        >>> Xem thêm: Những gia chủ rời phố về quê xây nhà để cải thiện đời sống tinh thần

    Bỏ phố về rừng, tìm lại bình yên trong tâm hồn

    Căn nhà của Hoàng Lê Vi được thiết kế với sự xinh xắn, ấm áp và hòa mình hoàn hảo với thiên nhiên. Không gian ngoài trời được tạo điều kiện thuận lợi cho các buổi tụ tập gia đình và thưởng thức không khí trong lành. Và trong khu vườn của mình, Hoàng Lê Vi đã trở thành một nông dân tài năng, trồng nhiều loại rau và cây ăn quả, cùng với việc chăm sóc cây cối, tạo ra một không gian xanh mướt và mộng mơ.

    Hoàng Lê Vi dựng nhà trên một khu đất rộng 2.000m2, cách trung tâm thành phố khoảng 30km

    Không gian sống đậm chất nghệ thuật của vợ chồng nữ ca sĩ

    Hoàng Lê Vi còn sưu tập nhiều món đồ trang trí cũ, tranh ảnh, ly sứ... 

    Cuộc sống tại Đà Lạt đã mang lại cho Hoàng Lê Vi cảm giác bình yên và hạnh phúc. "Sống ở Đà Lạt không vội vã, áp lực, không gian yên tĩnh giúp tôi thấu hiểu bài học nhân sinh", cô chia sẻ. "Tôi học cách chấp nhận biến cố cuộc sống, vui vẻ nhìn lại và biết rằng mình phải đặt hết những điều đó ở lại phía sau, thế là an lành”.

        >>> Xem thêm: Gia đình 3 người xây nhà 400m2 không có bản vẽ, tận hưởng cuộc sống 'bỏ phố về rừng' đầy hạnh phúc

    Trong vườn, vợ chồng Hoàng Lê Vi trồng nhiều loại rau, cây ăn quả như hồng, ổi, vú sữa, su su, bí ngô, rau lang, cà, bắp, ớt..

    Không gian ngoài vườn là nơi thư giãn cực "chill" của gia đình, giúp đôi vợ chồng có những bữa tiệc thân mật

    Nhạc sĩ Trương Lê Sơn cũng thường mời bạn bè về đây đàn hát

    Ngôi nhà màu xanh xinh xắn, bao quanh bởi một hàng hoa tím thơ mộng

    Hiện tại, Hoàng Lê Vi chỉ chọn lọc những show phù hợp để biểu diễn, phần lớn thời gian cô dành cho việc chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống giản dị. "Sống xanh" không chỉ giúp cô tìm lại niềm vui trong cuộc sống mà còn giúp cô trở nên khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

    Cuộc sống điền viên ngập tràn hạnh phúc, niềm vui và tiếng cười

    "Sống ở Đà Lạt không vội vã, áp lực, không gian yên tĩnh giúp tôi thấu hiểu bài học nhân sinh. Tôi học cách chấp nhận biến cố cuộc sống, vui vẻ nhìn lại và biết rằng mình phải đặt hết những điều đó ở lại phía sau, thế là an lành”

    Để độc giả có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống tại Đà Lạt của mình, Hoàng Lê Vi thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân của mình. "Sáng thức dậy thấy người nó ê ẩm như đêm qua đi tiệm tẩm quất, cảm giác hạnh phúc tràn đầy trong mỗi thớ thịt vậy", cô viết. "Thật hạnh phúc khi đã đến nơi này, đủ nắng để tươi, đủ mát để xoa dịu, đẹp xinh khắp chốn để luôn thấy đời sáng đẹp".

        >>> Xem thêm: Bỏ phố về quê, chàng trai trẻ cải tạo nhà cấp 4 với chi phí chỉ 63 triệu đồng để “sống hạnh phúc mỗi ngày”

    Nguồn: afamily

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    TrangMinhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0