Căn hộ 75m2 không sử dụng bàn trà phòng khách để có thêm không gian chơi cho con

    19/04/2023 15:302.637 lượt xem

    Gia chủ của căn hộ 75m2 này tại Hà Nội mong muốn nhà là để trở về, là tổ ấm an yên vỗ về ta sau một ngày làm việc và học tập mỏi mệt. Chính bởi vậy, phong cách tối giản sử dụng ít đồ đạc kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng, trung tính của phong cách Bắc Âu đã được lựa chọn.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Căn hộ của anh Tùng, chị Trang đặt chữ an lên hàng đầu

    • Kết hợp phong cách tối giản và Scandinavian (Bắc Âu) tinh tế, thanh lịch

    Hiện trạng cũ của căn hộ 75m2 gồm 3 phòng ngủ với thiết kế khá đơn điệu, không có điểm nhấn. Nhất là thiếu đi những khoảng trống cần thiết cho ánh sáng cũng như chỗ cho con nhỏ chạy nhảy. Chính bởi vậy, với layout mới này, KTS đã quyết định đập thông phòng đối diện bếp để có thêm không gian cho trẻ. Dựng mái vòm thạch cao thay cho tường kịch trần như trước giúp không gian trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn.

    Cửa mái vòm tạo nên điểm nhấn cho căn nhà

    Cửa kính lớn giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập khu sinh hoạt chung

    Thiết kế nội thất theo hướng tối giản xen lẫn phong cách Bắc Âu thanh lịch. Theo đó, căn hộ chủ yếu dùng tông màu be, trắng. Không chỉ đem tới cảm giác nhẹ nhàng, các màu này còn giúp không gian trông rộng rãi, sáng sủa hơn. Tương tự như vậy, nội thất gỗ cũng được lựa chọn gam màu sáng để hài hoà với tổng thể.

    Khu vực sinh hoạt chung được ưu tiên thiết kế rộng rãi nhất có thể

    Đây là nơi bố mẹ và con cái tương tác, trò chuyện với nhau hàng ngày

    Tiếng cười giòn tan của con là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng với cha mẹ

    Khi mẹ nấu nướng vẫn có thể dễ dàng quan sát con

    Về không gian, khu vực sinh hoạt chung gồm phòng khách, bếp và phòng ăn thông nhau. Để tối ưu hóa không gian, gia chủ và nhóm thiết kế hạn chế các chi tiết trang trí. Anh Tùng và chị Trang quyết định không sử dụng bàn trà phòng khách bởi họ ít khi cần đến và để có thêm không gian chơi cho con.

    Bếp màu trắng với trang thiết bị tiện nghi…

    … và được nhấn nhá thêm các chi tiết đặc biệt chẳng hạn như tủ mây

    Bàn ăn hình tròn nhỏ, phù hợp cho gia đình

    Sàn, bàn ghế mang thiết kế đơn giản để tối ưu hóa diện tích

    • Gia chủ mang bầu sắp sinh vẫn tự tay chọn vật liệu

    Căn hộ được lên ý tưởng thiết kế và thi công khi chị Trang đang mang bầu những tháng cuối. Tuy rất bận rộn và khá mệt nhưng chị vẫn lên văn phòng thiết kế, tự tay chọn vật liệu, màu sơn… Bởi với chị, nội thất có thể ít nhưng 100% cần được làm tỉ mỉ, cẩn thận và phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của gia đình. Ngay cả khi ở bệnh viện, hay lúc mới sinh xong, anh Tùng vẫn thường gọi video hỏi ý kiến chị Trang để sao cho có một không gian ưng ý nhất.

    Áp lực khi làm nhà không chỉ về chi phí mà còn chạy đua thời gian nhưng những gì gia chủ nhận được là hoàn toàn xứng đáng

     

    Giờ đây, công việc yêu thích của chị Trang đó là pha trà, cắm hoa trong không gian thật đẹp

    Chị Trang và Tùng chia sẻ: “Hạnh phúc nhân đôi vì vừa đón thêm một bé yêu chào đời, vừa nhận bàn giao căn nhà mới đúng theo ý muốn”. Căn hộ 75m2 này là thành quả của sự hợp tác ăn ý giữa nhóm KTS và gia chủ. Một không gian sống theo như anh Tùng nói: “Nhà là nơi mình cảm thấy thoải mái nhất”.

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Hà Nội

    Diện tích: 75m2

    Đơn vị thiết kế và thi công: Gạo Design

    Bài viết: Minh Trang

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0