Căn hộ 3 phòng ngủ ở Sunshine City Ciputra chắp cánh ước mơ cho gia đình trẻ

    26/07/2024 11:084.315 lượt xem
    • Diện tích mặt bằng
      100m2

    Vợ chồng mình, một đôi vợ chồng trẻ vừa mới lập gia đình, đang tìm kiếm một tổ ấm để bắt đầu cuộc sống mới. Sau nhiều lần tìm kiếm, đến năm 2022, chúng mình đã tìm thấy căn hộ tại tầng 5 chung cư Sunshine City Ciputra và cảm thấy nơi đây sẽ biến mong ước có một tổ ấm hiện đại, tiện nghi thành hiện thực.

    Căn hộ với diện tích khoảng 100m2 mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho cả gia đình. Phòng khách rộng rãi, thiết kế thông minh với không gian mở và cửa sổ lớn đón nắng tự nhiên, mở ra view trực tiếp ra cầu Thăng Long. Vợ chồng mình rất thích không gian này vì nó mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

    Khu bếp hiện đại với tủ bếp trắng sang trọng, trang bị đầy đủ bếp từ, chậu rửa và bàn ăn. Mình rất thích khu bếp này vì nó không chỉ đẹp mắt mà còn gọn gàng, sẵn sàng cho những bữa tiệc ấm cúng hay những buổi tối lãng mạn bên nhau. Mỗi tối, mình thường nấu những món ăn ngon, cả gia đình quây quần bên bàn ăn, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện trong ngày.

    Căn hộ có 3 phòng ngủ thoải mái, mỗi phòng đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sống tràn đầy năng lượng. Một phòng ngủ của vợ chồng mình, một phòng ngủ cho khách và phòng còn lại bọn mình sẽ dành để chào đón thành viên nhí trong tương lai.

    Hành lang riêng giữa các phòng giúp tạo nên sự riêng tư và yên tĩnh. Hai nhà vệ sinh hiện đại, đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả vách kính, bồn tắm, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho sinh hoạt hàng ngày. Máy giặt sấy được vợ chồng mình bố trí ở logia, vừa đón ánh sáng tự nhiên, ngắm cảnh chill chill mỗi khi giặt đồ vừa không ảnh hưởng đến các khu vực khác trong nhà.

    Lý do vợ chồng mình quyết định “xuống tiền” bởi căn hộ nằm trong khu Sunshine City Ciputra với an ninh, dân trí cao với lễ tân chuyên nghiệp. Vị trí thuận lợi gần các tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện và ngay lối lên đường trên cao Phạm Văn Đồng, giúp vợ chồng mình di chuyển dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

    Tầm nhìn thông thoáng, nhiều cây xanh giúp hai vợ chồng có thể “healing” sau những ngày làm việc đầy căng thẳng. Căn hộ 3 phòng ngủ ở Sunshine City Ciputra không chỉ là một nơi để ở, mà còn là nơi vợ chồng mình an cư lạc nghiệp, chắp cánh cho cuộc sống mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

    Dù đã ở căn hộ hơn 2 năm, vợ chồng mình cảm thấy thoải mái và luôn tin rằng đây chính là tổ ấm lý tưởng cho gia đình trong những năm tháng tới.

    Trần Ngọc DiệpTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0