Căn hộ 64m2 gồm 2 phòng ngủ tại Sky Central của gia đình 3 người

    25/07/2024 13:013.361 lượt xem
    • Diện tích mặt bằng
      64m2

    Chào độc giả Happynest, tôi là một nhân viên ngân hàng năm nay 35 tuổi. Sau thời gian dài tích góp, vợ chồng tôi đã quyết định lựa chọn căn hộ 64m2 tại Sky Central (176 Định Công, Hà Nội) là tổ ấm cùng con trai nhỏ.

    Thời điểm tôi mua nhà vào năm ngoái, ai cũng nói tôi mua đúng đỉnh khi giá bất động sản tăng cao. Tuy nhiên, sau một năm ở, giá căn hộ đã tăng thêm 20-25%. 

    Chủ cũ đã thiết kế nhà khá hợp lý và sử dụng giữ gì nên gần như chúng tôi không phải thay đổi nhiều khi dọn về ở. Nhà tôi gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Phòng khách của chúng tôi được thiết kế hiện đại và ấm cúng. Bộ sofa màu be kết hợp với bàn trà gỗ tròn tạo nên một không gian thư giãn thoải mái cho cả gia đình. 

    Phòng ngủ của con trai được thiết kế chiếc giường tầng. Bé rất thích chiếc giường này vì nó giống như một ngôi nhà nhỏ của riêng mình. 

    Phòng ngủ chính của chúng tôi được thiết kế đơn giản. Giường ngủ lớn với tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm không gian và tạo cảm giác gọn gàng. Góc làm việc nhỏ cạnh cửa sổ giúp chúng tôi có thể làm việc từ xa một cách thoải mái. 

    Nằm ở khu vực Định Công, từ Sky Central chúng tôi dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Gần căn hộ có nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị và chợ, giúp việc mua sắm và chăm sóc con cái trở nên dễ dàng hơn.

    Sky Central có nhiều tiện ích như phòng gym, bể bơi (có mất phí), khu vui chơi trẻ em và khu vườn xanh mát. Con trai 3 tuổi của chúng tôi rất thích khu vui chơi trẻ em, nơi bé có thể tha hồ chạy nhảy và kết bạn. Chồng tôi thường xuyên sử dụng phòng gym và bể bơi để rèn luyện sức khỏe.

    Do nằm ở khu vực đông dân cư, nên vào giờ cao điểm, giao thông quanh khu vực này thường bị tắc nghẽn, gây khó khăn cho việc di chuyển. Ngoài ra, diện tích căn hộ 64m² đôi khi cảm thấy hơi chật chội khi có khách đến chơi, nhưng điều này không quá ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng tôi.

    Đặng Thuỳ LinhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0