4 loại khóa thông dụng nhất định cần trang bị cho gia đình

    04/10/2021 06:002.079 lượt xem

    Việc chọn khóa cho gia đình tưởng đơn giản mà không hề dễ dàng bởi trên thị trường có quá nhiều loại khóa đến từ nhiều thương hiệu. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 4 loại khóa thông dụng để các gia chủ lựa chọn trang bị cho gia đình mình.

    Bài liên quan:

    1. Tư vấn chọn khóa cửa cho căn nhà có đông người

    2. Nhà 3 tầng với 3 khoảng hiên là tổ ấm êm đềm của gia đình ba thế hệ

    3. So sánh khoá cơ và khoá cửa thông minh

    1. Khóa cửa thông minh

    Khóa cửa thông minh là dòng khóa điện tử được điều khiển đóng mở cửa bằng cách xác thực vân tay, khuôn mặt, thẻ từ, mật khẩu, điện thoại hoặc chìa khoá cơ... Khóa cửa thông minh có thể tích hợp với các thiết bị an ninh khác như camera giám sát, chuông cửa báo động… Sản phẩm cũng kết nối với smartphone của gia chủ khi nhà có wifi để quản lý ra/vào một cách dễ dàng.

    Khi phát hiện tác động bất thường, khóa cửa thông minh INNOVITI-S sẽ rơi vào trạng thái ngủ đông và gửi cảnh báo đến điện thoại của chủ nhà

    Khóa cửa thông minh có khả năng bảo mật cao, được tích hợp nhiều tính năng khác như: báo động chống trộm, cảnh báo PIN yếu…

    Chỉ cần dùng vân tay là có thể đóng/ mở cửa, rất phù hợp với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ và với các bà nội trợ bận rộn và hay quên, khóa cửa thông minh được đánh giá là dòng khóa thân thiện với người dùng.

    2. Khóa cổng

    Khóa cổng bị ảnh hưởng nhiều bởi những tác động của thời tiết cũng như ngoại lực. Do đó, những loại khóa cổng có cấu tạo chắc chắn từ chất liệu cao cấp chẳng hạn như các mẫu khóa treo chống cắt, khóa cầu ngang hay khóa cổng chuyên dụng… là những sản phẩm phù hợp.

    Khóa cổng an toàn, chắc chắn sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà thân yêu

    3. Khóa xe

    Khóa xe với vật liệu tiêu chuẩn, cấu tạo chắc chắn, màu sắc đa dạng và dễ sử dụng chính là lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ những chiếc xe đạp, xe máy. Các loại khóa xe phổ biến có thể kể đến:

    - Khóa dây: Chất liệu ổ khóa thường bằng đồng. Dây cáp bằng thép không gỉ bền chắc, lõi đặc cứng chống cạy, cưa, phá, hạn chế tối đa biến dạng do va đập mạnh, ăn mòn do thời tiết.

    - Khóa chữ U: Khóa có thân được làm từ inox hoặc hợp kim, bên ngoài có một lớp nhựa hoặc cao su để hạn chế tình trạng ăn mòn hóa học. Một số dòng khóa còn được tích hợp tính năng báo động và sử dụng PIN để duy trì hoạt động.

    - Khóa phanh đĩa: Là loại phụ tùng, thiết bị rời được thiết kế, sản xuất phù hợp với các thương hiệu xe máy đảm nhiệm nhiệm vụ để bảo vệ độ an toàn cho xe máy. Khi bạn cần dùng đến khóa phanh đĩa thì chỉ việc luồn khóa vào và kẹp giữa vành đĩa, rồi sau đó tìm đến nơi bấm khóa là được. Sau khi bấm khóa bạn kiểm tra lại bằng cách bạn di chuyển xe. Nếu xe không di chuyển được thì bạn đã khóa thành công. Còn nếu xe vẫn di chuyển được thì bạn cần thực hiện lại các thao tác trên.

    Khóa xe tuy nhỏ bé nhưng lại cực kỳ quan trọng để bảo vệ xe đạp, xe máy

    4. Khoá tủ

    Bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi, khóa tủ đang đáp ứng rất tốt nhiều nhu cầu cá nhân trong gia đình. Khóa tủ được chia làm 3 loại điển hình cho từng kiểu tủ và nhu cầu khác nhau của người dùng:

    - Khóa tủ cho tủ có cánh: Đây là loại cửa phổ thông trong gia đình như tủ y tế, tủ đồ cá nhân, tủ quần áo. Khóa cho tủ có cánh thường dễ lắp đặt và phù hợp cho nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhôm, sắt… 

    - Khóa tủ cho tủ kính: Tủ kính được dùng để trưng bày, giữ gìn cũng như bảo vệ vật dụng đặt bên trong. Tuy nhiên, chất liệu kính lại dễ vỡ và cần đảm bảo tính thẩm mỹ xuyên suốt quá trình sử dụng khi đóng lẫn mở cửa. Vì vậy, khóa lùa dạng răng cưa sẽ đáp ứng nhu cầu tiện dụng khi lắp đặt cũng như tính thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng.

    - Khóa tủ ngăn kéo: Khóa tủ ngăn kéo được thiết kế tinh gọn, có thể bắt âm vào các loại vật liệu (có tùy chọn dài, ngắn khác nhau) và rất khó can thiệp để mở mà không có chìa khóa.

    Khóa tủ là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình

    Trên đây là những loại khóa quen thuộc và khá thông dụng trong mỗi gia đình. Để đảm bảo chất lượng của khóa cũng như sự an toàn, gia chủ nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, chính hãng.

    Bài viết: Minh Trang

    Công ty cổ phần Khóa Việt-Tiệp là doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, chuyên sản xuất các loại khóa và một số mặt hàng kim khí tiêu dùng cao cấp. Khóa Việt-Tiệp cung cấp các giải pháp an toàn về khóa, tư vấn và thiết kế hệ thống khóa cửa an toàn, dịch vụ khoa học và chuyển giao công nghệ... 

    Với thế mạnh làm chủ 100% công nghệ lõi và hoàn toàn “Make in Vietnam", Khoá thông minh INNOVITI-S là bước tiến vượt bậc trong trải nghiệm hệ thống bảo vệ đa lớp thông minh của Khóa Việt-Tiệp. Với mục tiêu "Tích hợp toàn diện - Bảo vệ ngôi nhà Việt", INNOVITI-S sở hữu những tính năng tiện lợi - đa dụng, thiết kế riêng để phù hợp với người dùng Việt Nam. 

    Địa chỉ: Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

    Hotline: 024.3883.2442

    Facebook: https://www.facebook.com/khoaviettiepniemtincuamoinha 

    Website: https://khoaviettiep.com.vn/  

    Xem thêm:

    1. 1. 5 cách xử lý khóa cửa bị kẹt đơn giản, dễ làm 
    2.  
    3. 2. Nhà phố phối màu đầy tinh tế theo 4 mùa trong năm, ấn tượng nhất là khoảng sân trong 
    4.  
    5. 3. Tư vấn cách lựa chọn một bộ khóa cửa hoàn chỉnh cho nhà phố để đảm bảo an ninh và sự riêng tư 
    6.  
    7. 4. Phân biệt các loại vật liệu được sử dụng làm khóa cửa phổ biến nhất 
    8.  
    9. 5. Tổng hợp các loại khóa cửa ''bất hủ'', gắn bó sâu sắc với thế hệ người Việt 
    10.  

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0