Ngăn kéo thành kim loại tiện ích thế nào với không gian nhà bếp

    08/10/2021 13:152.755 lượt xem

    Ngăn kéo thành kim loại ngày càng được sử dụng nhiều trong thiết kế tủ bếp hiện đại, do vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ một cách hiệu quả.

    Bài liên quan:

    1. Tại sao sử dụng nội thất không tay nắm đang trở thành xu hướng trong những thiết kế nhà bếp hiện đại?

    2. Những tiêu chí quan trọng cần đảm bảo khi thiết kế phòng bếp

    3. Gia chủ Việt gặp “vấn đề” khi thiết kế mở bếp liền phòng khách và 4 phương pháp giải quyết hiệu quả

    Ngăn kéo thành kim loại là gì?

    Ngăn kéo thành kim loại là ngăn kéo dạng hộp có phần thành hai bên được làm từ kim loại. Một số sản phẩm ngăn kéo thành kim loại được tích hợp thêm kính cường lực giúp nâng cao khả năng chịu lực và tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Với thiết kế thanh mảnh, sang trọng, ngăn kéo thành kim loại mang đến sự hiện đại và tiện nghi cho người sử dụng. Loại ngăn kéo này còn có thể kết hợp ăn ý với bộ phân chia sắp xếp ngăn kéo bằng kim loại bên trong. Bộ phân chia ngăn kéo sẽ giúp bạn sắp xếp tất cả các loại đồ dùng và dụng cụ bếp một cách gọn gàng, khoa học. Chỉ cần kéo nhẹ hộc kéo, mọi thứ sẽ được bày ra trước mắt bạn, giúp bạn nhanh chóng lấy và cất đồ đạc vào đúng vị trí của chúng. 

    Ngăn kéo thành kim loại thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách phòng bếp

    Cấu tạo chung của các mẫu ngăn kéo thành kim loại hiện nay gồm phần thành hộp (hay còn gọi là thành ngăn kéo) và phần ray trượt. Phần thành hộp ngăn kéo có thể thiết kế thành nhiều kích thước cao thấp khác nhau để phù hợp với vị trí lắp đặt. Một số loại ngăn kéo kém chất lượng, không đảm bảo, rất dễ bị trượt khi kéo ra đồng thời gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, các gia chủ nên lựa chọn ngăn kéo thành kim loại kết hợp giảm chấn để an toàn, thuận tiện và nhẹ nhàng khi đóng mở. 

    Các loại ngăn kéo thành kim loại phổ biến hiện nay

    Ngăn kéo thành kim loại 2 mặt thành thấp

    Ngăn kéo thành kim loại 2 mặt thành thấp giúp gia chủ dễ dàng lưu trữ và sử dụng đồ đạc trong nhà bếp mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức tìm kiếm. Khi lắp đặt hệ thống này với khay chia ngăn kéo, những vật dụng nấu ăn như dao, kéo, thìa,... sẽ được sắp xếp đúng vị trí, mang lại sự thuận tiện trong quá trình nấu nướng. 

    Ngăn kéo thành kim loại 2 mặt thành thấp phù hợp lưu trữ những vật dụng nhà bếp có kích thước nhỏ như đũa, thìa muỗng, các vá xẻng dùng để nấu ăn,…

    Ngăn kéo thành kim loại có mặt thành cao 

    Ngăn kéo thành kim loại có mặt thành cao phù hợp với đồ đạc có kích thước lớn hơn. Thông thường độ tải của loại ngăn kéo này có thể lên đến 70kg. Sản phẩm còn được tích hợp thêm vách kính hoặc thanh tăng cường, giúp nâng cao độ bền, tăng tính thẩm mỹ và mang lại sự hài lòng cho người dùng. Bạn có thể linh động kết hợp với thanh chia hay khung chia ngăn kéo để lưu trữ ngăn nắp và tiện dụng hơn cho những đồ vật có kích thước lớn.  

    Ngăn kéo thành kim loại có mặt thành cao không chỉ đem đến sự tiện dụng mà còn giúp tối ưu không gian lưu trữ hiệu quả

    Ngăn kéo thành kim loại âm

    Ngăn kéo thành kim loại âm là giải pháp ngăn kéo âm bên trong kết hợp với ngăn kéo lớn bên ngoài hay còn được gọi là ngăn kéo “mẹ bồng con”. Giải pháp này giúp tối giản hóa thiết kế, và tăng thêm hiệu quả lưu trữ vì đã tiết kiệm được không gian phía trên của ngăn kéo lớn. Hãy tích hợp thêm với công nghệ nhấn mở bằng điện kết hợp đóng giảm chấn giúp các bà nội trợ sử dụng dễ dàng mà không hề gây ra tiếng ồn.

    Chỉ cần một thao tác, ngăn kéo thành kim loại âm sẽ được đóng mở dễ dàng, trượt kéo nhẹ nhàng, không gây ồn trong quá trình sử dụng

    Tiện ích của ngăn kéo thành kim loại đối với không gian nhà bếp

    Ngăn kéo thành kim loại là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu lưu trữ, cất trữ thực phẩm và bài trí đồ đạc gọn gàng, khoa học trong gian bếp của các gia đình. Việc lắp đặt ngăn kéo thành kim loại không chỉ phục vụ nhu cầu nấu nướng mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Cụ thể, việc sử dụng ngăn kéo thành kim loại hiện đại, thông minh giúp quá trình nội trợ, sắp xếp, chuẩn bị nguyên liệu trong khu vực bếp trở nên nhanh chóng, tiện lợi và thú vị hơn. 

    Ngăn kéo thành kim loại giúp phòng bếp luôn trong trạng thái gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ

    Nhờ có ngăn kéo thành kim loại, đồ dùng nhà bếp được cất giữ đúng nơi đúng chỗ, giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm, hỗ trợ thao tác nấu nướng trở nên dễ dàng. Chỉ cần mở ngăn kéo thành kim loại, đồ dùng cần thiết đều trong trạng thái sẵn sàng giúp các thành viên nhanh chóng tìm được thứ mình cần.

    Thực phẩm nhà bếp được cất trữ trong ngăn kéo thành kim loại sẽ được bảo quản trong điều kiện tốt, kín đáo, đảm bảo vệ sinh, không bị côn trùng gặm nhấm, cắn phá, không bị mối mọt làm hư hỏng. Đó là lý do vì sao nhiều gia đình lắp đặt ngăn kéo thành kim loại để đựng đồ khô, đồ hộp, sữa bột, gạo, các loại gia vị,... trong gian bếp của mình.

    Bố trí bếp thông minh cùng ngăn kéo thành kim loại là cách giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả sau ngày dài làm việc vất vả, góp phần thỏa mãn đam mê nấu nướng và kết nối các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

    Mọi người có thể cùng hỗ trợ nấu nướng trong bếp nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của ngăn kéo thành kim loại tiện lợi

    Bếp được ví như trái tim của ngôi nhà, là nơi để các thành viên quây quần, sum họp và thưởng thức những bữa cơm gia đình. Mong rằng sau khi tham khảo những nội dung trên, gia chủ có thể lựa chọn được ngăn kéo thành kim loại phù hợp, góp phần tạo nên một không gian nhà bếp tiện ích và hiện đại, giúp những người nội trợ trong gia đình có cảm hứng nấu ăn mỗi ngày.

    Bài viết: Nguyễn Huyền

    Blum là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện cho đồ nội thất nhà bếp. Blum mang đến giải pháp nhà bếp tiện lợi và hiện đại cho người tiêu dùng bằng cách chú trọng phát triển các nhóm sản phẩm: Bản lề cho tủ nội thất, ray trượt cho ngăn kéo, tay nâng cho tủ treo tường.

    Ngoài ra, Blum còn nổi tiếng về các công nghệ đóng mở cho đồ nội thất như: Công nghệ giảm chấn BLUMOTION (giảm chấn là công nghệ được phát minh cho ngành nội thất đầu tiên bởi Blum vào năm 2001), công nghệ nhấn mở tự động bằng điện SERVO-DRIVE, công nghệ nhấn mở tự động bằng cơ TIP-ON BLUMOTION và công nghệ nhấn để mở TIP-ON.

    Website: https://www.blum.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/blumvietnam/

    Hotline: 028 3822 3304

    Instagram/Youtube/Zalo: Blum Vietnam

    Địa chỉ: 

    - Blum Lifestyle showroom, Số 3 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

    - Trung tâm vật liệu C-SPACE, Q.7, Tp.HCM​

    Xem thêm:

    1. 1. Thiết kế phòng bếp như thế nào để phù hợp với gia đình có người cao tuổi? 
    2.  
    3. 2. Căn nhà 1 tầng giản dị mà ấm cúng, ấn tượng nhất là căn bếp gỗ sồi mộc mạc và an nhiên 
    4.  
    5. 3. Gợi ý nội thất tối giản giúp giải quyết “nỗi lo” phòng bếp nhỏ 
    6.  
    7. 4. Tổng hợp các cách vệ sinh cho từng loại bề mặt vật liệu của tủ bếp 
    8.  
    9. 5. Cận cảnh ngôi nhà nghỉ dưỡng ven biển trị giá hơn 83 tỷ đồng của đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới Gordon Ramsay 
    10.  

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0