100 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 (kèm ảnh thực tế) (Phần 1)

    30/12/2022 04:002.473 lượt xem

    Bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp? Bạn mong muốn được gợi mở thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của mình trở nên ấn tượng? Nếu vậy, bạn đừng bỏ lỡ TOP 100 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 hiện đại, ấn tượng ngay sau đây nhé. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. Rin House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 quanh năm mát mẻ nhờ khoảng sân giữa nhà

    Rin House là tổ ấm của gia đình 3 thế hệ gồm ông bà, bố mẹ và một bé trai mới vài tháng tuổi. Trong đó, người ông bị bệnh tật, đi lại khó khăn. Vì thế, yêu cầu của gia chủ đặt ra cho KTS là mang đến một không gian yên tĩnh nhưng tích cực. Nhóm KTS đã lên ý tưởng tạo ra một khoảng sân kết hợp giếng trời được thiết kế hình tam giác nằm ở ngay giữa nhà, đảm bảo sự thông thoáng tối đa.

    Về công năng, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 bao gồm: Tầng 1 là phòng khách, bếp, phòng ăn, sân vườn và phòng ngủ của ông bà. Tầng 2 là phòng ngủ của vợ chồng và con trai. Ở tầng áp mái, phía trước là phòng thờ còn phía sau có thêm một phòng ngủ dành cho khách đến chơi.

    Rin House gây ấn tượng bởi hệ cây xanh tươi mát bao phủ mặt tiền ngôi nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Rin House tại đây.

    2. The Sunrise House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 thu trọn bình minh biển Đà Nẵng mà không gặp bất cứ vật cản nào

    Thay vì thiết kế truyền thống với tầng một được bao quanh bởi tường hay hàng rào cứng, toàn bộ sân vườn và không gian sinh hoạt ở tầng một của The Sunrise House được nâng lên để mang lại tầm nhìn thoáng đãng từ bên trong. 

    Bên cạnh đó, các không gian sinh hoạt trên tầng 2 và tầng 3 được liên kết bằng hành lang cạnh khoảng trống, tạo cảm giác đón nắng, gió và hương vị biển theo từng bước chân trong nhà. Tại đây, gia chủ trồng xen kẽ những mảng cây xanh để giảm bớt cảm giác trống trải trong một căn nhà không gian mở. 

    The Sunrise House là mẫu nhà ống 3 tầng đẹp với những khoảng xanh được trồng ở ban công như một tấm lưới lọc tự nhiên cho không gian sống

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 The Sunrise House tại đây.

    3. 2H House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 gây ấn tượng bởi kiến trúc lạ mắt và những ô cửa gạch vuông thú vị

    2H House là mẫu nhà ống 3 tầng đẹp nằm trên khu đất có diện tích 175m2, bên trong khu đô thị mới Thạch Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM. Đây là không gian sống của 2 vợ chồng trẻ cùng 2 con nhỏ.

    Về kiến trúc, công trình lấy cảm hứng từ hình khối điêu khắc với đường nét kiến trúc đơn giản, sắc nét. Điểm nhấn nổi bật chính là những ô cửa kính đầy màu sắc, dù là ngày hay đêm thì sự hiện hữu của 2H House cũng tạo ra nét chấm phá đầy sáng tạo cho bối cảnh kiến trúc trong khu vực.

    Về công năng, nhà 3 tầng bao gồm không gian sinh hoạt chung ở tầng trệt, phòng ngủ của bố mẹ và 2 con ở tầng 2, mảnh vườn nhỏ ở tầng 3. Cách bố trí công năng đơn giản, khoa học nhưng giữa các tầng, các thành viên luôn đảm bảo được tính gắn kết nhờ khoảng thông tầng.

    Đêm đến, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp lung linh như một chiếc đèn lồng sắc màu vui tươi và ấm áp

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 2H House tại đây.

    4. Nhà Bình Chánh - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mộc mạc mà ấn tượng với khung thép, gạch đỏ và ô kính lớn

    Nhà Bình Chánh gồm 2 khối nhà kề sát nhau. Khối nhà chính gồm không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng đọc sách và các phòng ngủ riêng bố trí theo 3 tầng lầu. 

    Khối nhà phụ của Nhà Bình Chánh là gian nhà một tầng nhỏ nhắn được xây chủ yếu từ vật liệu của nhà thép, điển hình là sàn gỗ, gạch nung và khung thép. Ở đây chỉ kê duy nhất bộ bàn ghế dài, vừa là bàn ăn vừa là không gian tiếp khách ngoài trời.

    Điểm độc đáo của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 này chính là cách tận dụng lại khung thép và vật liệu từ nhà cũ để tạo điểm nhấn cho nhà mới. Ngoài ra, nhóm thiết kế còn chú trọng đến việc lấy sáng, sử dụng đèn nhân tạo ánh sáng ấm áp và tạo thêm các khoảng mở, khoảng sân lộ thiên giúp gia đình gia chủ hòa vào thiên nhiên một cách trọn vẹn.

    Mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 mộc mạc nhưng không thiếu sự cá tính với tường gạch đỏ và màu nâu gỉ của khung thép

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Nhà Bình Chánh tại đây.

    5. B House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 đáp ứng tiêu chuẩn không gian sống xanh đáng mơ ước ở Sài Gòn

    B House nằm ở ngoại ô Sài Gòn nhưng khói bụi và tiếng còi xe vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt gia đình. Vì vậy, nhóm thiết kế đã tạo 3 “lớp áo” bảo vệ cho ngôi nhà: lớp thứ nhất được tạo nên bởi bê tông gạch rỗng có tác dụng lấy sáng và gió cho không gian; lớp thứ hai, giếng trời nhỏ với “vách cây xanh”; lớp cuối cùng là tường kính chịu lực, vừa chống ồn, cản bụi, vừa để ánh sáng xuyên qua và khuếch tán vào nhà.

    Chưa hết, ở B House còn bố trí giếng trời lớn ở giữa nhà, sử dụng thêm mái kính… để tận dụng các năng lượng tự nhiên tạo không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên cho gia đình.

    Bê tông gạch rỗng kết hợp mảng xanh giúp mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 khác biệt rõ so với những ngôi nhà lân cận

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 B House tại đây.

    6. Cội House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 chọn phong cách Rustic bình yên, mộc mạc làm chủ đạo

    Cội House gây ấn tượng ngay từ thiết kế khác biệt của mặt tiền. Đó là hàng gạch bông gió được xây và sắp xếp theo chủ đích riêng. Xen kẽ màu trắng của tường gạch bông gió là bức tường gạch đỏ mộc và hàng cây rủ xanh mềm mại, gần gũi.

    Bên trong, mỗi một gian phòng được thiết kế theo những cấu trúc riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo sự mộc mạc và tự nhiên. Lối đi, cầu thang và nội thất độc đáo giúp kết nối không gian và tạo ra sự thỏa mái. Mọi món đồ nội thất đều được lựa chọn tỉ mỉ, thể hiện sự chăm chút của gia chủ đối với tổ ấm nhỏ của cả gia đình. Đặc biệt, nhờ khoảng sân phía trước trồng nhiều cây và giếng trời khu vực phòng khách - bếp mà nhà 3 tầng luôn thoáng sáng và mát mẻ. 

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp nhờ sự kết hợp ăn ý giữa các loại vật liệu và cửa hình vòm duyên dáng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Cội House tại đây.

    7. Q House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 giải quyết bài toán thông gió và ánh sáng với cây xanh, sân trước, giếng trời

    Một ngôi nhà có thật nhiều mảng xanh – chình là yêu cầu quan trọng nhất của Q House. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi “bóng dáng” cây xanh xuất hiện ở khắp ngóc ngách ngôi nhà: sân trước trồng nhiều cây với phần mái đặt các chậu cây nhỏ, mặt tiền nhà là cáp treo dạng dọc để cây dây leo vươn lên tạo lớp vỏ che chắn, làm mát cho không gian bên trong. Cùng với giếng trời lấy sáng và lưu thông không khí tự nhiên, Q House đã giải quyết được các nhược điểm và trở thành nơi cư ngụ bình yên, mát mẻ cho đôi vợ chồng trẻ.

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 với thiết kế thông thoáng và mát mẻ nhờ cây xanh

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Q House tại đây.

    8. DD House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 với thiết kế lệch tầng đặc biệt để tăng trải nghiệm không gian cho gia đình

    Thiết kế của DD House tập trung vào trải nghiệm “hành trình không gian”. Do đó, khoảng cách giữa các phòng ngủ được mở rộng tối đa để các thành viên có thể thoải mái di chuyển dọc theo lối đi cầu thang và hành lang, cảm nhận về kiến trúc và ánh sáng thực sự thú vị. 

    Ngoài ra, một chuỗi không gian từ phòng khách đến phòng ăn và gian bếp đều được kết nối với một khu vườn nhỏ, đóng vai trò như một hành lang thông gió. Nhờ vậy không khí trong lành, ánh sáng mặt trời có thể tràn vào trong nhà. Đây là một trong những yếu tố thiết kế quan trọng cho một công trình ở vùng khí hậu nhiệt đới ẩm.

    Thiết kế lệch tầng giúp mẫu nhà ống 3 tầng đẹp ấn tượng và hỗ trợ lưu thông không khí

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 DD House tại đây.

    9. BQ-17 - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 vuông thành sắc cạnh sau 4 năm mới có thể hoàn thành

    KTS và chủ nhà đã dành ra khoảng thời gian 4 năm trao đổi, cân nhắc các phương án thiết kế. Ý tưởng về căn nhà đã được phác thảo từ năm 2011, nhưng phải đến năm 2014, căn nhà mới chính thức được hoàn thành.

    Bên ngoài, BQ-17 gây ấn tượng với những đường nét đơn giản nhưng dứt khoát. KTS chủ yếu sử dụng hình khối vuông với những kích thước ngẫu nhiên để tạo điểm nhấn và giúp căn nhà đón sáng và thông gió tốt hơn.

    Bên trong, nhà ống 3 tầng được chia thành: tầng 1 là phòng khách, bếp, phòng ăn và gara để xe; tầng 2 bố trí phòng làm việc, phòng ngủ của bố mẹ và con gái, nhà vệ sinh; tầng 3 là phòng con trai, phòng cho khách, nơi thờ tự và khoảng sân nhỏ vui chơi. Nội thất như sofa, bàn, ghế,... được sử dụng vô cùng đơn giản, mộc mạc nhưng đồng thời rất hiện đại, tiện nghi.

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 thiết kế bất đối xứng để đáp ứng thẩm mỹ cũng như nhu cầu của gia chủ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 BQ-17 tại đây.

    10. Anne House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 đáp ứng hài hòa nhu cầu sinh sống và giảng dạy của gia chủ làm giáo viên

    Anne House là mẫu nhà phố 5x20, mặt tiền hướng Tây Bắc, chịu nắng gắt và nhiệt độ cao vào buổi trưa. Đây là ngôi nhà của cặp vợ chồng giáo viên trẻ cùng cô con gái nhỏ, do đó họ muốn sở hữu không gian sống kết hợp hài hòa giữa nơi giảng dạy và sinh hoạt. Tất cả các không gian cần đảm bảo tính liên kết và phải tận dụng được sự thông gió cùng ánh sáng tự nhiên.

    Vì vậy, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp ở Đà Nẵng lựa chọn phong cách tối giản, tập trung vào công năng và giải pháp đưa nguồn năng lượng tự nhiên nhiều nhất vào trong nhà (như gió, ánh sáng,…). Kết quả, Anne House đã giải quyết được tính khắc nghiệt của thời tiết và đáp ứng tốt yêu cầu của chủ nhà: tổ ấm thư giãn, thoải mái và phù hợp với nhu cầu của các thành viên.

    Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 thu hút ánh nhìn ngay từ mặt tiền bởi thiết kế đơn giản và bảng màu tối giản

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Anne House tại đây.

    11. Sunny Flowers House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 khắc phục nhược điểm nhà hướng chính Tây nắng nóng

    Bên ngoài, nhóm KTS đã sử dụng những đường cong của tường và lam che chắn giúp cản nắng hướng Tây đồng thời đón nắng theo phương thẳng đứng. Bên trong, giếng trời được đặt ở giữa nhà, theo chiều dọc từ thấp lên cao với sự đan xen của  nhiều loài hoa, cây xanh và trên cùng là những chú chuồn chuồn soi bóng.

    Về công năng, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 được bố trí khoa học, đơn giản, ưu tiên yếu tố ánh sáng tự nhiên. Tầng 1 là sân vui chơi cho con trẻ và chỗ để xe, phòng khách - bếp - bàn ăn kết nối liền lạc; 1 phòng ngủ và WC chung. Tầng 2 là phòng ngủ, phòng giải trí và WC chung. Tầng 3 là sân thượng và khu vực giặt phơi.

    Những đường cong bằng khung sắt mềm được tính toán cụ thể, kết hợp với ánh sáng mặt trời tạo điểm nhấn cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp Sunny Flowers House tại đây.

    12. Nhà số 27 - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 gắn kết với thiên nhiên, không quên đảm bảo tính riêng tư của gia đình

    Để đảm bảo tính riêng tư đồng thời giải quyết bài toán thoáng sáng cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp ở khu dân cư đông đúc, nhóm KTS đã tạo một sự liên kết liên tục giữa các không gian sử dụng, kết nối giữa trong và ngoài, giữa con người và thiên nhiên: bố trí cửa sổ thông gió ở 2 đầu tại tất cả các phòng, mở 3 vị trí thông tầng, thiết kế hồ nước nhỏ ở tầng 1… 

    Về công năng, nhà 3 tầng phân chia công năng phù hợp cho gia đình 7 người nhờ thiết kế lệch tầng: Tầng 1 bao gồm gara, phòng khách, phòng trà nhỏ, kho chứa đồ, 1 phòng ngủ và WC. Tầng 2 là bếp - bàn ăn, phòng ngủ và khu giặt phơi. Tầng 3 là phòng trà thứ hai của gia đình, 2 phòng ngủ và WC chung.

    Mặt tiền của Nhà số 27 được “che chở” bởi những ô lưới sắt màu đỏ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Nhà số 27 tại đây.

    13. TV House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 mặt tiền đơn giản theo quy chuẩn, không gian bên trong tràn ngập khí tươi

    TV House là mẫu nhà ống 3 tầng đẹp sở hữu mặt ngoài đơn giản, tôn trọng quy hoạch của khu dân cư, hài hoà mà không cần nổi bật. Không gian bên trong thiết kế nhẹ nhàng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, kết nối các thành viên trong gia đình với nhau và với thiên nhiên.

    Về vấn đề thiếu sáng và bí khí thường gặp ở nhà ống, nhóm thiết kế lựa chọn giải pháp tạo khoảng thông tầng lớn ở giữa và phân bổ 3 mảng xanh gọi mời thiên nhiên vào nhà. Nhờ vậy, mọi ngóc ngách đều được ánh sáng, gió ghé thăm.

    Lan can ban công được xây bằng gạch ống demi không nung, tạo đường nét mộc mạc, đồng thời cũng tạo điều kiện để nắng và gió len lỏi vào không gian bên trong

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 TV House tại đây.

    14. D.C.G House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 đáp ứng nhu cầu công năng tiện nghi, thẩm mỹ cho gia đình 4 thành viên

    Là công trình điển hình của nhà phố mặt tiền hẹp, có chiều sâu, D.C.G House đã khéo léo ứng dụng hệ thống cửa 2 lớp và khoảng thông tầng hợp lý để giảm sự bí bách, giúp mọi ngóc ngách trong nhà đều được thông gió và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, thư viện uốn cong có vách ngăn là chi tiết vừa có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình, vừa giúp bố mẹ và các con được kết nối gần nhau hơn, mang lại mái ấm đích thực, nơi có sự quan tâm, chia sẻ giữa các thành viên trong gia đình.

    Bên cạnh đó, căn nhà còn được lắp thêm hệ cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Cả 2 lớp cửa đều có thể đóng mở linh hoạt giúp gió dễ dàng lưu thông, hỗ trợ điều hòa không khí hiệu quả.

    Cửa lam gỗ và cửa kính vừa hỗ trợ điều tiết nắng, gió vừa tăng sự tương tác giữa không gian bên trong và bên ngoài căn nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 D.C.G House tại đây. 

    15. Rosehouse - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 tạo khoảng lùi để giảm nắng nóng và thỏa mãn sở thích trồng hoa hồng của gia chủ

    Rosehouse có thiết kế lùi sâu, tận dụng các nhà phố kế bên làm vách che nắng hướng Tây và chừa lại khoảng sân trước rộng rãi giúp giảm nắng nóng, giảm ồn và là nơi để gia chủ trồng hoa hồng. Bên trong, giếng trời và khoảng thông tầng đã được khéo léo đưa vào để lấy sáng và đối lưu không khí hiệu quả. 

    Về công năng, nhà 3 tầng phân chia như sau: Tầng 1 là các khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, bếp - ăn; tầng 2 và 3 là không gian của phòng ngủ, phòng thờ.

    Bức tường hoa gió nửa kín nửa hở làm dịu ánh nắng chói mà vẫn đưa được ánh sáng, gió trời vào trong nhà, góp phần làm giảm đi sự bí bách thường thấy của nhà phố

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Rosehouse tại đây.

    16. Huệ House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 tràn ngập ánh sáng nhờ 2 khoảng thông tầng và mái kính

    Huệ House đã khắc phục các nhược điểm thường gặp ở nhà phố như tối tăm, chật chội, đồng thời phá vỡ sự buồn tẻ, mang đến không gian sống động, đan xen những yếu tố tự nhiên và kết nối con người nhiều nhất có thể.

    Để làm được điều này, nhóm thiết kế bố trí 2 khoảng thông tầng lớn ở giữa ngôi nhà để mở ra các không gian trống, cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu từ mái xuống tầng trệt. Giải pháp này vừa đảm bảo Huệ House luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, vừa tạo nhịp điệu cho bố cục không gian công trình, giúp các thành viên có thể dễ dàng quan sát và giao tiếp với nhau.

    Mặc dù bị bao vây bởi những ngôi nhà xung quanh, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 vẫn nổi bật nhờ vẻ ngoài ấn tượng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Huệ House tại đây.

    17. Nhà Tam Châu - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 vừa mát vừa tối ưu công năng ở Sài Gòn

    Vì mặt đứng nhà Tam Châu nằm ở hướng Tây nên nhóm KTS đưa ra giải pháp trồng cây trước nhà tạo bóng đổ và sử dụng hệ cửa lam gỗ cùng các mảng tường trên mặt đứng vừa phân vị không gian vừa che nắng xiên. Hàng hiên của lầu 2 được thiết kế lùi vào không chỉ có tác dụng che chắn nắng mà còn ẩn đi như là một phần áp mái tạo sự riêng tư nhất định cho thành viên trong gia đình.

    Tiếp đến, để kết nối các thành viên trong gia đình nhiều nhất có thể, KTS đã khéo léo đưa khoảng thông tầng rộng và dài, liên kết không gian tầng trệt và tầng lầu. Trong khoảng thông tầng này một khoảng đệm thư viện thay đổi về cao độ, chất liệu mang lại ấn tượng thị giác độc đáo. 

    Ngôi nhà được đặt tên với tên đường Tam Châu – nơi gia đình và dòng họ sinh sống gắn bó từ nhiều năm

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Nhà Tam Châu tại đây.

    18. ARI HOUSE - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 thư thái với hồ cá Koi và sân trong xanh mát

    Sau khi khảo sát kỹ khu đất và nhu cầu của chủ nhà, đội ngũ KTS quyết định rằng nội thất đơn giản kết hợp với việc lồng ghép tối đa yếu tố tự nhiên là giải pháp tốt nhất. Không gian này sẽ tạo nên cảm giác thư giãn. Một khoảng sân với cây xanh trong gia đình giúp mang hương vị tự nhiên vào trong nhà, cả gia đình có thể tận hưởng sự thoải mái như trong công viên mà không cần phải rời khỏi nhà.

    Khoảng sân giữa nhà cùng hồ cá Koi chính là trái tim của ARI HOUSE. Mọi không gian sinh hoạt khác đều bao quanh khoảng sân này. Ngoài ra, KTS cũng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào trong không gian để tăng sự thoải mái.

    Cái tên “ARI” không chỉ phản ánh vị trí của ngôi nhà ở trong tiếng Thái mà còn thể hiện được phong cách chủ đề của công trình: giúp khoảng thời gian cả gia đình quây quần trở nên ý nghĩa hơn trong một không gian rộng rãi, thoải mái

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 ARI HOUSE tại đây.

    19. Envelope House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 của gia đình 3 thế hệ mong muốn sống xanh và tránh nóng hiệu quả

    Cũng nhờ phương án thiết kế 3 lớp mà không gian sống trong Envelope House luôn được “giảm nhiệt” và mang tới khí tươi trong lành cho gia chủ: lớp lõi trong cùng là không gian sinh hoạt gia đình, lớp thứ hai là ban công, sân trong, vườn xanh bên ngoài, vườn xanh trên cao đóng vai trò là lớp đệm; lớp thứ ba là bức tường dày nằm ở ngoài cùng có tác dụng lọc sáng và thông gió cho không gian bên trong.

    Về công năng, nhóm KTS đặt toàn bộ không gian sinh hoạt chung ở tầng 1. Tầng 2 được chia thành 3 phòng ngủ dành cho bố mẹ và dì. Tầng 3 có 3 phòng ngủ và 1 phòng làm việc là không gian của đôi vợ chồng và con nhỏ.

    Với diện tích 620m2, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 có không gian chung - riêng được tối ưu hóa công năng, để khi sinh hoạt gia đình luôn thoải mái

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Envelope House tại đây.

    20. Viewing Back House - Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng, quanh năm lộng gió và thoáng sáng

    Tọa lạc trên mảnh đất dài, Viewing Back House tận dụng tối ưu chiều sâu để mở rộng tầm nhìn về hướng bắc, cũng là mặt phía sau của căn nhà. Điều này lý giải tại sao các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp ăn, bể bơi… đều được thiết kế ở tầng 2 thay vì tầng 1, giúp gia chủ giải phóng tầm nhìn và tận hưởng trọn vẹn khung cảnh bên ngoài.

    Nhóm thiết kế còn bố trí những khoảng hở chạy dọc mái theo chiều dài căn nhà và đan xen các mảng xanh nhằm lấy sáng, thanh lọc và điều hòa không khí. Thêm vào đó, nội thất hiện đại và đá tự nhiên sang trọng, kết hợp cùng vật liệu gỗ với tông màu ấm áp, gạch thông gió cũng góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo, sang trọng cho nhà 3 tầng.

    Vẻ ngoài mẫu nhà ống 3 tầng đẹp có phần kín đáo, mặt tiền được ốp đá granite và kính

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 Viewing Back House tại đây.

    Trên đây là TOP 100 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2023 (Phần 1) mà bạn có thể tham khảo cho kế hoạch thiết kế xây dựng nhà mới của mình. Tất cả các mẫu nhà ống 3 tầng đẹp này đều đi từ thực tế ngôi nhà và nhu cầu sử dụng, lối sống riêng của gia đình. Vì thế sau khi thành hình, chúng không chỉ đáp ứng công năng, thẩm mỹ mà còn giúp gia đình thoải mái, bình yên.

    Tổng hợp và viết bài: Thanh Nhàn

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0