NH Apartment - Căn hộ dịch vụ 6 tầng hướng tới sự xanh mát và là chốn bình yên để trở về tại Hoàng Mai, Hà Nội

30/11/2022 15:30610 lượt xem

NH Apartment là dự án căn hộ dịch vụ cao 6 tầng được xây dựng tại Hoàng Mai - Hà Nội. Do tòa nhà nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm nên để làm mát ngôi nhà vào mùa hè, lam gỗ và cây xanh đã được khéo léo đưa vào. Mái nhà cũng được thiết kế thêm một lớp cách nhiệt gồm lớp lưới và đá trải lên trên, tạo ra một khoảng trống với trần bê tông, giúp nhiệt thoát ra nhanh chóng khi mặt trời lặn.

Với diện tích mỗi sàn 160m2, mỗi tầng bố trí đan xen căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Tất cả đều được lát sàn gỗ và nội thất gỗ veneer, kết hợp với lối thiết kế đương đại mang sắc thái nhẹ nhàng, trang nhã.

Thông tin công trình:

Tên công trình: NH Apartment

Kiến trúc sư: Nguyen Thanh Trung Architects

Diện tích: 960 mét vuông

Năm : 2022

Ảnh: Nguyễn Thành Trung

Nguồn: Archdaily

Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà.

Lam nha cuoi nam_1958X745.png

Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà…

Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0