TOP 100 mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023, kèm hình ảnh thực tế (Phần 2)

    21/11/2022 12:00891 lượt xem

    Sau bài viết TOP 100 mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 (phần 1), Happynest tiếp tục giới thiệu phần 2, gồm những mẫu nhà 2 tầng là xu hướng xây nhà 2023, đa dạng về công năng và phong cách thiết kế. Mời các bạn cùng theo dõi.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. Gạo House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp giản dị, ấm cúng của một kiến trúc sư dành tặng vợ con
     

    Nhà của Gạo là mẫu nhà 2 tầng đẹp, được thiết kế gần gũi, giản dị, tạo không gian sinh hoạt ấm cúng để cả gia đình quây quần bên nhau. Nhiều cửa sổ được mở xung quanh các phòng ở để lấy sáng và thông gió giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

    Đặc biệt, các KTS còn bố trí một giếng trời lớn tại vị trí trung tâm nhà 2 tầng để cải thiện khả năng lưu thông ánh sáng và không khí trong nhà, giúp cho không gian sinh hoạt luôn tươi sáng, mát mẻ và thoải mái.

    Nhà của Gạo được xây dựng 2 tầng với diện tích hơn 130m2, nằm trong một khu dân cư yên bình, sạch sẽ tại Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp Nhà của Gạo tại đây.

    2. Lotus House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp và thuận tiện đi lại cho người khuyết tật
     

    Lotus House là mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 bố trí lối đi dành riêng cho xe lăn và có hệ thống thông gió xuyên suốt toàn nhà, giúp gia chủ - một người khuyết tật giàu nghị lực thuận tiện, thoải mái nhất trong việc sinh hoạt hằng ngày.

    Về công năng, Lotus House bao gồm: Tầng trệt là khu vực sinh hoạt chung với phòng khách - phòng ăn - phòng bếp, phòng ngủ và lớp dạy tiếng nhật của gia chủ. Tầng hai là 3 phòng ngủ có phòng vệ sinh riêng biệt, khu vực bếp - ăn bên ngoài và một bàn trà nhỏ ngay lối đi lại, phòng thờ, phòng giặt sấy và khu vực sảnh ban công để thư giãn.

    Lotus House sở hữu ngoại thất bắt mắt bởi hệ thống lưới sắt hình hoa sen bao quanh tầng 2

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp Lotus House tại đây.

    3. Nhà Phan Rang - Mẫu nhà 2 tầng đẹp với thiết kế ngoài đóng - trong mở
     

    Nhà Phan Rang là mẫu nhà 2 tầng có sự thông suốt bởi phần mặt trước không được “bịt kín bưng” mà lắp đặt hệ thống các thanh nan đều nhau. Thiết kế này vừa mang lại diện mạo độc đáo, vừa giúp điều tiết hiệu quả lượng ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là trong những ngày nắng gắt. Bên cạnh đó, mọi vật dụng trong nhà cũng được các KTS chọn lựa cẩn thận nhằm đáp tốt nhất ứng yêu cầu về một nơi ở bình yên, thoải mái của gia đình. 

    Thiết kế 2 tầng độc đáo giúp căn nhà trở nên vô cùng nổi bật ngay giữa tuyến phố nhiều người qua lại

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp Nhà Phan Rang tại đây.

    4. Coong’s Garden - Mẫu nhà 2 tầng đẹp lựa chọn ngôn ngữ thiết kế mộc mạc, tối giản, phù hợp với khí hậu miền Trung
     

    Coong’s Garden là không gian sinh sống của một chàng trai trẻ và người mẹ của mình. Với yêu cầu của gia chủ về sự bình yên ngay trong chính căn nhà của mình, nhóm KTS đã thiết kế một cấu trúc nhà hình chữ U với 3 khoảng sân vườn chính: sân trước, sân giữa và sân mái. Ngoài thiết kế nhà trong vườn - vườn trong nhà mở ra một không gian xanh, mộc mạc dân giã, an yên thì hệ mái ngói tách đôi là điểm tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những căn nhà xung quanh.

    Coong’s Garden nằm sâu trong con ngõ nhỏ với chiều rộng 3m. Mặt tiền căn nhà gây ấn tượng bởi sự thoáng đãng với sắc xanh tươi mới

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng Coong’s Garden tại đây.

    5. Nhà Hóc Môn - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 với những khối hộp xen kẽ giữa phần mái dốc
     

    Nhà Hóc Môn khác với nhiều thiết kế mở điển hình hiện nay là không gian các phòng đều nằm riêng trong các khối hộp và được tách rời nhau, tạo ra các khoảng trống và đối lưu gió đến từng ngóc ngách của ngôi nhà; bố cục tường lệch tạo ra các không gian sân chung lớn nhỏ, đa dạng dưới một mái dốc. 

    Ngoài ra, các không gian đều kết nối trực tiếp tới không gian chung giữa nhà. Mặt sau mỗi phòng lại tiếp giáp với một góc vườn riêng, giúp cho không khí được lưu thông hiệu quả, tạo ra một không gian sống hài hoà với tự nhiên. 

    Nhà Hóc Môn mang đến sự kết hợp hài hoà của nhiều loại vật liệu như: gỗ, gạch, đá bazan,..

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng Nhà Hóc Môn tại đây.

    6. Lams House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp mang hơi thở Địa Trung Hải tại Hội An, Quảng Nam
     

    Bên ngoài, Lams House mang dáng dấp nhẹ nhàng của kiến trúc Địa Trung Hải với tường trắng, ngói xanh, với hàng rào bằng đá cuội và vườn cỏ nhỏ nhẹ nhàng, tươi mát. 

    Bên trong, nhà 2 tầng lại mang hơi thở của phố cổ Hội An rõ rệt. Một vài đồ dùng được lưu giữ và tái sử dụng như các cánh cửa cũ được tận dụng làm la phông trần và vách ngăn phòng, tạo nên giá trị lịch sử cho công trình. Hơn nữa, những vật liệu địa phương như đá mài, sàn xi măng dăm gỗ cũng được sử dụng, mang lại vẻ giản dị nhưng không kém phần quyến rũ.

    Mặt tiền màu trắng cổ điển phảng phất đường nét của những căn biệt thự ở châu Âu thế kỉ XVIII của ngôi nhà 2 tầng

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng Lams House tại đây.

    7. Carrot House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp năm 2023 quanh năm thoáng sáng, mát mẻ nhờ thiết kế mở và vườn cây diện tích lớn
     

    Ngôi nhà 210m2 tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng hiện thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng kiến trúc sư trẻ. Ý tưởng thiết kế ngôi nhà dựa trên sự đặc rỗng về hình khối, nhìn bên ngoài thì như một khối đặc nhưng bên trong lại chủ yếu là không gian mở để tối ưu khả năng thông gió mà không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của gia đình. Ngoài ra, các KTS cũng khéo léo trồng đan xen nhiều loại cây xanh bên trong khuôn viên công trình giúp nơi ở trở nên mát mẻ, trong lành và thoải mái. 

    Carrot House được xây dựng trên mảnh đất 210m2 xa trung tâm thành phố

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng Carrot House tại đây.

    8. B House - Mẫu nhà 2 tầng chọn bê tông làm vật liệu chủ đạo đơn giản nhưng mạnh mẽ, ấn tượng
     

    B House là không gian sống rộng 180m2 dành cho gia đình 5 người. Với yêu cầu vừa thỏa mãn niềm đam mê vật liệu bê tông, vừa tạo ra nơi cư ngụ thư thả, ấm cúng của gia chủ, nhóm thiết kế đã tìm kiếm các giải pháp tối ưu vật liệu và không gian.

    Cụ thể, nhóm thiết kế giữ lại vườn cây trước nhà, thiết kế mặt tiền với kết cấu khung sắt, bao bọc bởi nan tre ép và chạy xuyên suốt chiều ngang của ngôi nhà. Mảng xanh, giếng trời cũng được chú trọng để lấy sáng, gió và luân chuyển khí tươi toàn nhà. Và đương nhiên, bê tông phải xuất hiện xuyên suốt từ ngoài vào trong, là “keyword” chính cho ngôn ngữ thiết kế.

    B House tọa lạc tại một khu dân cư ngoại thành Hà Nội, và thuộc sở hữu của một ông chủ xưởng sản xuất bê tông ứng dụng trong kiến trúc nội thất

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng B House tại đây.

    9. MT Villa - Mẫu nhà 2 tầng được xây dựng trên diện tích đất 2 lô, mặt tiền rộng 10m
     

    Tọa lạc trên mảnh đất có mặt tiền rộng đến 10m, chiều sâu là 20m, MT Villa được xây dựng theo phong cách “thực dụng”, chú trọng công năng, thuận tiện cho sinh hoạt.  Công năng nhà 2 tầng bao gồm: Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung được thiết kế mở và phòng ngủ phụ đa năng, tầng 2 không gian riêng tư hơn với phòng ngủ master rộng rãi, có cả phòng thay đồ riêng biệt và phòng ngủ của 2 con bố trí giường tầng, chừa diện tích vui chơi thoải mái.

    MT Villa sở hữu ngoại thất màu trắng nổi bật, kết hợp với các khoảng vòm mềm mại tạo điểm nhấn

    >>> Xem thêm chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng MT Villa tại đây.

    10. Nhà Chóp Nón - Mẫu nhà 2 tầng sở hữu vườn rau xanh mát đáng mơ ước ở khu đông dân cư
     

    Nhà Chóp Nón được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 8x20m, thuộc thị trấn Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Ngôi nhà 2 tầng đẹp nổi bật với cấu trúc của hệ mái ngói đỏ có độ vát lớn bao phủ như chiếc nón lá, che chở cuộc sống bình yên cho đôi vợ chồng trẻ cùng hai cậu con trai nhỏ.

    Về giải pháp, nhóm KTS đã tạo ra các lớp khoảng lùi và khoảng đệm cho không gian. Cấu trúc mặt bằng được bố trí hình chữ L gồm khoảng sân lớn phía trước và khoảng hiên dài bên hông tạo thành các khu vườn và khoảng trời cho ngôi nhà. Về công năng, phòng khách, bếp nấu, phòng ăn và phòng ngủ của gia chủ được bố trí ở tầng một nhìn thẳng ra sân vườn. Tầng hai bao gồm phòng ngủ của các bé, phòng thờ và khu giặt đồ được bố trí lùi phía sau, tạo khoảng thoáng cho mặt trước của căn nhà.

    Ngôi nhà 2 tầng gây ấn tượng với vẻ ngoài là hệ mái ngói đỏ trông như chiếc nón lá

    >>> Xem thêm chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng Nhà Chóp Nón tại đây.

    11. Tuyết Lanh Villa - Mẫu nhà 2 tầng phong cách hiện đại được bao bọc bởi diện tích sân vườn xanh mát
     

    Chủ nhân Tuyết Lanh Villa mong muốn giảm đi những chi tiết thừa, tập trung vào khả năng sử dụng thực tế, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu mở để không gian luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió biển trong lành. 

    Chưa hết, diện tích sân vườn với hệ thực vật đa dạng cũng góp phần điều hòa khí hậu “khó chiều” ở Quảng Nam, thổi khí tươi vào nhà. Đồng thời làm dịu những đường thẳng, hình khối vốn mạnh mẽ và có phần khô cứng của phong cách chủ đạo.

    Không cần những chi tiết thiết kế rườm rà hay cầu kỳ, chỉ bằng các hình khối đơn giản được xây dựng một cách tinh tế cũng đủ để làm nổi bật lên tổng thể kiến trúc của căn nhà 2 tầng

    >>> Xem thêm chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng Tuyết Lanh Villa tại đây.

    12. Nhà của Đan - Mẫu nhà 2 tầng lột xác ngoạn mục sau cải tạo với diện mạo đơn giản nhưng dễ thương vô cùng
     

    Nhà của Đan được cải tạo từ ngôi nhà 2 tầng 30 năm tuổi đã xuống cấp, thiếu sáng,  ẩm mốc và không đáp ứng bài toán công năng khi gia đình thêm người. Sau thời gian thi công hơn 4 tháng với chi phí khoảng 300 triệu đồng bao gồm cả chi phí nội thất, vợ chồng gia chủ đã có được chốn đi về mơ ước. 

    Ngôi nhà gồm 2 tầng: Tầng 1 sẽ là không gian sinh hoạt nghệ thuật và lớp dạy mỹ thuật của vợ chồng gia chủ, tầng 2 là nơi sinh hoạt chính của gia đình có sự kết hợp hoàn hảo của những gam màu chủ đạo như đỏ, xanh và nâu đem đến sự hiện đại, phá cách.

     

    Diện mạo bên ngoài Nhà của Đan trước và sau khi cải tạo

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin mẫu nhà đẹp 2 tầng Nhà của Đan tại đây.

    13. Hoa’s House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 thiết kế mở để con người và thiên nhiên gần nhau hơn
     

    Nằm tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, Hoa’s House không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mở với nhiều cây xanh mà còn bởi cách phân chia không gian hợp lý, để mỗi ngày trở về nhà, gia chủ đều cảm thấy bình yên và hạnh phúc. Chưa hết, những khoảng đệm trong và ngoài nhà với chiều lưu thông không khí theo trục Bắc Nam giúp mọi ngõ ngách đều có gió tự nhiên suốt cả ngày.

    Trên diện tích 150m2, Hoa’s House bao gồm: tầng 1 chủ yếu là không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp - ăn, phòng thư giãn, bể bơi, các khoảng sân vườn; tầng 2 là các phòng ngủ riêng tư, phòng đọc sách… 

    Nhà 2 tầng với không gian được thiết kế như một công viên thu nhỏ, có thảm cỏ, cây xanh và bầu không khí trong lành

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin mẫu nhà đẹp 2 tầng Hoa’s House tại đây.

    14. H House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp như một khu nghỉ dưỡng nhỏ tiện nghi và thoáng mát
     

    Vì nằm ở mặt tiền đường nên H House không sử dụng hết diện tích đất, khối nhà nằm sau hàng rào bê tông, ngang qua khu vườn rộng nhiều cây. Điều này vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa hạn chế bụi, tiếng ồn.

    Về giải pháp, KTS đã dịch chuyển tầng trên ra phía sau nhằm duy trì khoảng lùi trong bối cảnh đô thị hiện nay. Mặt bằng mở rộng về nhiều hướng đưa ánh sáng và gió tự nhiên đi qua tất cả các phòng và tạo ra tiểu cảnh như sân vườn, hồ bơi.

    Về công năng, H House bao gồm 2 tầng, trong đó tầng 1 gồm các khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, bếp ăn và phòng ngủ master. Tầng 2 là phòng ngủ của các thành viên còn lại của gia đình.

    Nhà 2 tầng 789m2 với diện mạo hiện đại, khác biệt hẳn so với các ngôi nhà xung quanh

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng H House tại đây.

    15. Nhà A Sơn - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 đơn giản nhưng cá tính và góp phần giải quyết bài toán chống nắng hướng Tây
     

    Nhà 2 tầng lựa chọn phương án trổ cửa sổ rộng cho mặt tiền và khu vực phía sau. Nhờ đó, ánh sáng tự nhiên và không khí sẽ len lỏi vào không gian bên trong. Về vấn đề nắng gắt hướng Tây vào buổi chiều, nhóm KTS đã khéo léo bố trí nhiều cây xanh trước các ô cửa. 

    Bên trong, công năng nhà 2 tầng bao gồm: Tầng một dùng để xe và không gian vệ sinh. Tầng trên là không gian sinh hoạt thiết yếu của 2 vợ chồng bao gồm phòng khách, bếp - ăn và phòng ngủ. Đặc biệt, các tấm rèm được sử dụng để phân chia không gian thay cho các bức tường thô cứng, giúp cho ngôi nhà thoáng đãng tối đa.

    Mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng đơn giản, kín đáo nhưng vẫn có sự tươi mới nhờ hệ cây xanh

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng Nhà A Sơn tại đây.

    16. Courtyard Villa - Mẫu nhà 2 tầng đẹp ấn tượng với 3 khoảng sân trong xanh mát
     

    Trên diện tích gần 700m2, ngoài những khoảng sân vườn rộng lớn, Courtyard Villa bao gồm: Tầng 1 có 3 phòng ngủ, khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, bếp - ăn, phòng làm việc. Tầng 2 là không gian của phòng tập thể dục, phòng giải trí, phòng thay đồ và một sân hiên rộng mở.

    Điểm nhấn của nhà 2 tầng có lẽ là sự xuất hiện của 3 khoảng sân: sân trước, sân trong và sân sau. Những khoảng sân này có khả năng điều hòa và làm sạch không khí, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái tới các thành viên, ngăn cách khối nhà ở với đường phố bên ngoài, đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho gia đình.

    Mặt tiền của Courtyard Villa được thiết kế hiện đại, không quá nổi bật để mở ra không gian bên trong vô cùng thú vị

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng Courtyard Villa tại đây.

    17. House OM1 - Mẫu nhà 2 tầng bố trí không gian thông minh
     

    House OM1 là mẫu nhà 2 tầng đẹp nằm tại Guadalajara, Mexico với diện tích “khủng’ lên tới 1335m2. Ngoài vẻ hiện đại, sang trọng của một công trình được xây dựng dành riêng cho những gia đình thượng lưu, căn nhà còn sở hữu 2 khoảng sân trong được bao phủ bởi hệ thống thảm thực vật phong phú. Nhờ vậy, bài toán điều hòa khí hậu nhiệt đới được giải quyết và khoảng cách con người - thiên nhiên bị xóa mờ. Đặc biệt, cách xây dựng phòng ở rộng rãi, thông thoáng với nhiều cửa sổ và ô thoáng cũng giúp cho không khí dễ dàng lưu thông và điều hòa nhiệt độ bên trong ngôi nhà.

    Mặt tiền của House OM1 thu hút với điểm nhấn là phần mái hiên đua dài cùng tường nhà được lát đá hoa đẹp mắt

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng House OM1 tại đây.

    18. Kampoong House - Mẫu nhà 2 tầng của một gia chủ có tình yêu đặc biệt với thiên nhiên
     

    Kampoong House là mẫu nhà 2 tầng có diện tích 200m2, thuộc sở hữu của một gia đình Indonesia. Điểm nhấn đầu tiên về công trình nằm ở phần lối vào khá “lộn xộn”, gợi liên tưởng đến cuộc sống đông vui, tấp nập của gia đình trong quá khứ. Bên trong, không gian được mở rộng đáng kể nhờ lối thiết kế thông tầng vô cùng hợp lí và sáng tạo. Các phòng được thiết kế một cách phóng khoáng, rộng mở giúp tăng thêm sự kết nối giữa trong và ngoài cũng như từng không gian sống với nhau.

    Tạo hình không cân xứng cùng sự kết hợp hài hoà của màu sắc giúp mặt tiền trở nên vô cùng nổi bật và đẹp mắt

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng Kampoong House tại đây.

    19. Well of Light House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp nhẹ nhàng với mái chữ A lệch và gạch chắn gió
     

    Well of Light House là ngôi nhà 2 tầng 4 phòng ngủ được ví von tựa như một "ốc đảo nhỏ" nằm trong khu Bekasi, Tây Java, Indonesia. Công trình được thiết kế theo phong cách nhiệt đới đương đại đầy nắng và gió yên bình, nổi bật hơn cả là khoảng sân trong xanh mượt - trái tim của ngôi nhà. 

    Để tránh tình trạng cồng kềnh, giúp tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và luồng thông khí, Well of Light House được chia thành 3 khu nhà. Khu nhà 1 bao gồm phòng khách, phòng ngủ chính và 3 phòng ngủ phụ. Khu nhà 2 tích hợp phòng ăn và khu nhà 3 là không gian giải trí.

    Mặt tiền ngôi nhà 2 tầng được tạo ra từ sự kết hợp của các cửa sổ lớn, các khối gạch chắn gió và 1 bức tường kiên cố. KTS đã khéo léo lồng ghép thêm giàn cây leo tạo nên sự mềm mại và cân đối

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng Well of Light House tại đây.

    20. House in Goa - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 sở hữu gara hình bậc thang độc đáo
     

    Trên tổng diện tích 525m2, nhà 2 tầng tại Ấn Độ chọn kiến trúc tối giản, thanh lịch làm chủ đạo với mong muốn đem tới cho gia chủ một không gian sống thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên để thỏa sức vui chơi, nghỉ dưỡng và tiếp đón các vị khách ghé thăm nhà. 

    Về công năng, House in Goa được thiết kế gồm hai tầng. Tầng thứ nhất dành cho các không gian sinh hoạt chung như sân vườn ngoài trời, sân trong nhà, gara, phòng khách, phòng bếp chính - phụ, ao sen, hồ cá, phòng học, phòng ngủ cho khách, phòng sinh hoạt gia đình… Tầng thứ hai là các không gian riêng tư như phòng ngủ cho ba mẹ và các bé.

    House in Goa tận dụng độ dốc của địa hình, thiết kế gara theo hình bậc thang, giúp căn nhà 2 tầng có thể đón tiếp cùng lúc nhiều bạn bè hơn

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà đẹp 2 tầng House in Goa tại đây.

    100 mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 (Phần 2) đến từ nhiều quốc gia, vùng địa lý khác nhau nhưng điểm chung là chú trọng công năng sử dụng thực tế và gần gũi với thiên nhiên. Hi vọng bài viết tổng hợp nhà 2 tầng của chúng tôi sẽ gợi mở cho các bạn nhiều ý tưởng thú vị.

    (Còn tiếp)

    Bài viết: Thanh Nhàn

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0