Nhà 1 tầng trên đồi giản dị, sở hữu view đắt giá với thiên nhiên bát ngát

19/10/2022 15:30533 lượt xem

House in Mendihuaca là công trình được xây dựng trên khoảng đồi nhỏ tại Colombia. Ngôi nhà 1 tầng sở hữu cấu trúc tương tự nhà ba gian của Việt Nam, trải dài với đầy đủ các phòng chức năng. Phía trước nhà là khoảng hiên lớn, gia chủ có thể phóng tầm mắt xuống chân đồi, nơi dòng sông uốn lượn phía dưới, đây là khoảng “view” đắt giá ai cũng ao ước được sở hữu. Phần mái của ngôi nhà 1 tầng được thiết kế dốc cao, khung gỗ, phủ cọ vừa mộc mạc, gần gũi mà hạn chế nắng gắt. Cũng chính nhờ thiết kế 1 tầng trải dài cùng phần mái cọ giúp không gian đều được thông gió xuyên suốt, kiểm soát nhiệt độ bên trong một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Hãy cùng Happynest khám phá ngôi nhà 1 tầng ấn tượng này nhé!

Nguồn: Archello

Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn.

Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0