Biệt thự thông minh KĐT Thành phố Giao Lưu - Công nghệ “thổi hồn” cho không gian sống

    22/06/2022 05:00960 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      1m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      89m2
    • Tổng diện tích
      170m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Kiến trúc hiện đại, tối giản, sự đầu tư cho không gian cá nhân và sự góp mặt của công nghệ hiện đại là những yếu tố làm nên biệt thự thông minh của đôi vợ chồng trẻ - Giang My. Với một khái niệm rất riêng về không gian sống giá trị, vợ chồng founder trẻ đã để công nghệ thổi hồn cho từng góc nhỏ trong nhà và kiến tạo nên lối sống mang đặc trưng đầy cá tính.

    Toàn cảnh căn biệt thự từ phía bên ngoài

    Ưu tiên trải nghiệm sống hiện đại, anh Giang đã chọn phong cách thiết kế biệt thự tối giản, sang trọng với những gam màu trung tính. Các không gian trong biệt thự được thiết kế độc đáo, phù hợp với tất cả mọi thành viên, để ai cũng có trải nghiệm trọn vẹn, độc đáo trong “thế giới riêng” của mình. 

    Không gian phòng khách hiện đại được thông với phòng bếp

    Phòng khách - nơi sinh hoạt chung chính của gia đình và nơi để tiếp khách, được chủ nhà bài trí với với bộ thảm, sofa, chiếc TV màn hình lớn ở đối diện và trần gương kèm dải đèn LED. Phòng khách có hệ thống cửa kính lùa, thông với phần sân bên ngoài có khu ghế ngồi để tạo cảm giác một không gian rộng hơn. 

    Điểm nhấn đặc biệt có thể kể đến đó là hệ thống thiết bị thông minh được lắp đặt trong toàn bộ căn biệt thự. Là một founder trẻ am hiểu về công nghệ, anh Giang đã quyết định đưa các giải pháp thông minh vào căn biệt thự của mình đồng bộ cả không gian sống hiện đại, đem lại trải nghiệm độc đáo cho cả gia chủ và bất cứ ai đến chơi nhà, ngay từ khi bước vào. “Căn nhà được tích hợp hệ thống smarthome cực kỳ thông minh. Tất cả được lập trình theo kịch bản và giọng nói, mình không phải đụng tay vào bất cứ công tắc nào.” - Chị My, vợ anh Giang, chia sẻ.

    Cổng thông minh có thể điều khiển từ bất kì đâu (MC trải nghiệm)

    Hệ thống chiếu sáng thông minh

    Chủ nhà điều khiển rèm cửa thông minh

    Bước lên tầng 3 là phòng ngủ Master ấn tượng với hệ thống đèn được thiết kế với nhiều kịch bản như: sáng rõ, đọc sách, xem phim, thư giãn, chơi game…

    Kịch bản phòng ngủ được cài đặt sẵn

    Điểm nhấn quan trọng nhất trong căn biệt thự này có thể kể đến là phòng làm việc của anh Giang. Đây vừa là phòng làm việc, vừa là “góc tuổi thơ” của anh Giang với đủ các mô hình nhân vật hoạt hình, sách và truyện được trưng bày đẹp mắt và đầy khắp căn phòng. Căn phòng còn tạo cảm hứng cho gia chủ làm việc trong ngành game đòi hỏi nhiều sáng tạo.

    Chia sẻ cảm xúc về những trải nghiệm sống tại đây, anh Giang đầy hào hứng: “Mình lắp hệ thống smarthome cả nhà nên việc điều khiển cực kỳ tiện lợi và "xịn xò". Các thiết bị điện hiện nay đa số có thể tích hợp vào hệ thống smarthome, có thể tùy chỉnh đa dạng kịch bản và theo sở cá nhân. Ví dụ mình cài bật/ tắt đèn bằng cách nói mấy câu trong truyện: "Lumos", "Nox" "Hamehameha", hoặc : "So hot, so cold" để điều chỉnh điều hòa, "Game on", "Game off" để tắt bật hệ thống giải trí. Lúc nào chán mình nói chuyện với con Google cũng được, tranh thủ luyện tiếng Anh luôn.”

    Không gian phòng làm việc độc đáo được lắp các giải pháp thông minh

    Công tắc thông minh được trang bị khắp căn biệt thự

    Điều khiển thiết bị bằng giọng nói

    “Khuyến cáo mọi người khi làm nhà nên tích hợp hệ thống smarthome, chi phí không đáng là bao so với giá trị căn nhà mà mang lại trải nghiệm sử dụng cực kỳ tốt” cũng là một nhận xét từ chính chủ nhà. 

    Hy vọng căn biệt thự hôm nay chúng ta ghé thăm với kiến trúc độc đáo, mới mẻ sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua để bạn bắt đầu xây dựng không gian sống thông minh, kiến tạo nên những trải nghiệm lý tưởng cho sở thích của chính mình.

    Nhà thông minh Lumi tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ CE – tiêu chuẩn Châu Âu và UL – được phép xuất khẩu tới 104 quốc gia trên thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 10.000 công trình/ dự án lắp đặt và sử dụng giải pháp toàn diện từ nhà thông minh Lumi cho tổ ấm của mình. Và hàng nghìn khách hàng khác đang dần bắt nhịp cuộc sống tiện nghi và sẵn sàng cho những trải nghiệm sống mới trong ngôi nhà công nghệ cùng Lumi Việt Nam.

    Theo dõi trọn vẹn những hình ảnh của căn biệt thự thông minh, độc đáo của đôi vợ chồng trẻ tại video dưới đây!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0