Thợ bắn đinh mái tole ở rãnh âm là đúng hay sai? Nhà mình mới xây 1 tháng mà mái tole đã bung 1 bên, giờ phải làm gì?

22/04/2022 05:00933 lượt xem

Nhà mới hoàn thiện 1 tháng nhưng mái đã bung, gia chủ A.N đã chia sẻ vấn đề của mình trên group Happynest để nhờ mọi người tư vấn.

Cụ thể các vấn đề anh gặp phải như sau:

“1/ Nhà mình xây được 1 tháng thì lên mái nhà phát hiện mái tole như hình, toàn bộ dọc 2 bên hông mái là thợ bắn đinh ở rãnh âm hết, mới 1 tháng mà một bên nó bị bung bẩy hết mấy vị trí, lủng lỗ như hình. Bắn vậy là đúng hay sai? Có phải nên bắn ở rãnh dương mới đúng không?

2/ Tole thì thầu nói là lấy loại 5gem nhưng không hiểu sao lại móp rất nhiều và võng 1 vùng như hình. Mình nghe nói nếu là 5gem thì không dễ gì đi lại bình thường mà nó móp lún như vậy. Mình có lấy dụng cụ đo thử thì đúng là 5gem. Vậy tole hãng HS có hàng fake và auth không mọi người ?

Mình mới quét lại lớp chống thấm và bắn silicon bịt lỗ đinh nhưng thật sự biết sẽ không lâu bền được. Những vị trí khác dọc 2 bên không biết khi nào nó bung, cũng không thể suốt ngày lên xem mà bịt kịp thời được. Rất đau đầu… hãy giúp mình giờ phải làm sao? Mình đang còn giữ tiền của thầu và họ đang đòi thanh toán hết, giả như giờ họ bảo khắc phục cho mình thì cũng không dám để họ làm nữa, không còn tin tưởng nữa.

Nguồn: Group Happynest

Xem tư vấn từ cộng đồng về vấn đề trên tại đây.

Quan điểm của bạn về vấn đề trên như thế nào? Hãy đăng nhập và để lại bình luận, hoặc gửi bài tại đây để chia sẻ ý kiến của bạn với cộng đồng yêu nhà đẹp nhé! 

Mọi thắc mắc về việc đăng bài, gửi bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0