Review căn hộ 108m2 tại Times City

    24/07/2024 13:17954 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Nhà 108m2 Times City
    • Diện tích mặt bằng
      108m2

    Mình đã sống ở Vinhomes Times City (Minh Khai, Hà Nội) được ba năm rồi và muốn chia sẻ một chút cảm nhận của mình về nơi này.

    Trước hết, phải nói là vị trí của Times City rất tiện lợi. Ở đây gần trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Mình thấy việc đi làm hay đưa con đi học đều khá thuận tiện.

    Điểm cộng lớn nhất là hệ thống tiện ích rất đa dạng. Khu này có Vincom Mega Mall, rạp chiếu phim, nhà hàng, siêu thị Vinmart, bệnh viện Vinmec và trường học Vinschool. Mình không cần phải đi đâu xa để mua sắm, giải trí hay chăm sóc sức khỏe cả, tất cả đều có sẵn ngay trong khu đô thị. Các con mình đều học trong khu, mưa nắng không phải lo sợ. 

    Không gian sống ở đây rất xanh và thoải mái. Có nhiều cây xanh, hồ nước và quảng trường, rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Con mình rất thích xuống khu vui chơi vào buổi chiều mỗi khi đi học về. Hệ thống an ninh thì khỏi phải chê, camera giám sát 24/7 và đội ngũ bảo vệ rất chuyên nghiệp, mình cảm thấy an tâm vô cùng.

    Căn hộ của mình diện tích 108m2 ban đầu có 2 phòng ngủ, nhưng mình đã sửa lại thành 3 phòng ngủ để phù hợp với nhu cầu gia đình. Thiết kế căn hộ hiện đại, không gian bố trí hợp lý nên vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và thoải mái.

    Tuy nhiên, sống ở Times City cũng có vài điều cần cân nhắc. Chi phí sinh hoạt khá cao, từ phí dịch vụ, quản lý cho đến các dịch vụ tiện ích. Ngoài ra, khu vực Minh Khai thường xuyên bị tắc đường vào giờ cao điểm, đôi khi làm mình khá khó chịu khi phải di chuyển. Một điều nữa là một số tiện ích công cộng thường khá đông đúc, đặc biệt là vào cuối tuần và các ngày lễ, như hồ bơi hay khu vui chơi trẻ em.

    Dù có vài điểm hạn chế nhưng với mình, những tiện ích và dịch vụ mà khu đô thị Times City mang lại hoàn toàn xứng đáng. Sau ba năm sống ở đây, mình thực sự cảm thấy hài lòng và yên tâm. Không những vậy, giá nhà còn tăng lên theo từng năm, khiến cho căn hộ của mình càng thêm có giá trị.

    Đoan TrangTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0