Khu nghỉ dưỡng iSea mở ra kiến trúc vòng tròn ngoạn mục

    08/03/2024 11:30201 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      iSEA BOUTIQUE RESORT
    • Năm hoàn thành
      2023
    • Thiết kế
      Pham Huu Son Architects
    • Thi công
      Công ty TK & XD Nhà Xanh 79
    • Chụp ảnh
      Hiroyuki Oki

    Khu nghỉ dưỡng iSea mở ra kiến trúc vòng tròn ngoạn mục

    iSea là một khu nghỉ dưỡng yên bình nép mình dọc theo bờ biển Vịnh Vân Phong tỉnh Khánh Hòa. Với 8 phòng nghỉ chính, mỗi mỗi phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển cát trắng, đan xen với các tiện nghi giải trí bao gồm quán bar, nhà hàng, spa và khu vui chơi trẻ em, nơi du khách có thể đắm mình trong sự yên tĩnh của bờ biển. 

    Kiến trúc sử dụng cảnh quan thiên nhiên làm điểm nhấn

    Khu trung tâm mở ra bao quanh một hồ bơi ở giữa, tạo thành một cấu trúc kiến ​​trúc hình tròn độc đáo. Bắt nguồn từ vẻ đẹp của thiên nhiên bao trùm, ý tưởng thiết kế của iSea mang phong cách mộc mạc với sự pha trộn hài hòa giữa lớp sơn trắng tự nhiên cho cả ngoại thất và nội thất, được bổ sung bởi trần bê tông được để thô mộc cùng nhau tỏa ra sự gần gũi và ấm áp cho du khách.

    Kiến trúc hình tròn của iSea mở ra xung quanh một bể bơi trung tâm

    Khuếch đại sự hài hòa giữa kiến ​​trúc và thiên nhiên, những tấm kính lớn mở rộng nhận thức về không gian và tạo ra hình ảnh thống nhất giữa khu nghỉ dưỡng, bầu trời và biển, trong khi mái cong được hình dung sẽ được phủ cỏ xanh mát mẻ trong tương lai gần. 

    Những bức tường trắng bên ngoài của khu nghỉ dưỡng iSea được kết hợp với những khung cửa sổ rộng lớn được sơn bằng sự pha trộn của nhiều màu sắc rực rỡ mang đến vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung. 

    Lối dẫn vào khu vực chính được thiết kế với một hành lang dài, với điểm kết thúc là cổng vào và bức tranh cảnh biển ẩn hiện

    Hướng tới sự bền vững, KTS Phạm Hữu Sơn và nhóm của mình đã tận tâm lựa chọn vật liệu gạch không nung thân thiện với môi trường. Điều này không chỉ gắn liền với trách nhiệm sinh thái mà còn thiết lập sự kết nối có ý nghĩa với cộng đồng địa phương. Thiết kế thô mộc “Hoàn thiện như chưa hoàn thiện” có chủ đích, được trang trí bằng nét mộc mạc của lớp sơn trắng tự nhiên, cộng hưởng với cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc mang đến một không gian thân mật và hấp dẫn cho du khách.

    Một kiến ​​trúc mộc mạc theo phong cách Địa Trung Hải được hoàn thiện với lớp sơn trắng tự nhiên

    Trong một thế giới mà ý thức về môi trường và sự sang trọng thường có vẻ mâu thuẫn với nhau, khu nghỉ dưỡng iSea đã chứng minh điều ngược lại. Sử dụng thiết kế chu đáo và cam kết phát triển có trách nhiệm, iSea mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh kiến trúc độc đáo và khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

    Thông tin công trình: 

    iSEA BOUTIQUE RESORT

    Địa điểm: Ninh Hòa, Khánh Hòa

    Diện tích: 4000 m2

    Thiết kế: Pham Huu Son Architects

    Nhiếp ảnh: Hiroyuki Oki

    Nhà thầu xây dựng: Công ty Nhà Xanh 79

    Bản vẽ mặt bằng của công trình:

    Pham Huu Son ArchitectsTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0