Dự án thiết kế thi công nội thất SaiGon South Residences - Hạnh phúc cùng thú cưng

    25/09/2023 09:05285 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Căn hộ chung cư SaiGon South Residences
    • Tổng diện tích
      65m2
    • Năm hoàn thành
      2021
    • Thiết kế
      Cộng Desing
    • Thi công
      Cộng Desing
    • Chụp ảnh
      Khảm Sutido (Bùi Minh Quốc)

    1. Thiết kế thi công nội thất SaiGon South Residences G.23

    • Diện tích sàn thực tế: 65m2
    • Phong cách thiết kế: Hiện đại, nội thất tối ưu hóa công năng
    • Tone màu chủ đạo: TRắng - Xanh - Hồng và các gam màu pastel khác

    2. Ý tưởng sử dụng Dịch vụ thiết kế thi công nội thất SaiGon South Residences G.23

    Căn hộ thuộc dự án SaiGon South Residences G.23 có diện tích khi bàn giao thô là 65m2. Chủ nhân của căn hộ có sở thích nuôi mèo và muốn tận hưởng không gian sống nhẹ nhàng, thoải mái.

    Tuy diện tích không phải quá rộng rãi, nhưng các KTS của Cộng Design vẫn bố trí một khu vực để tập yoga. Đây là một trong những niềm đam mê lớn của nữ chủ nhân. Đồng thời, dịch vụ thiết kế thi công nội thất đã sắp xếp khôn khéo các khu vực chức năng. Tuân thủ theo nguyên tắc tối ưu diện tích.

     

    Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng thư thái, yên tĩnh. Đặc biệt phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và sở thích cá nhân của gia chủ.

    3. Chi tiết từng bước trong dịch vụ thiết kế thi công nội thất của Cộng Design

    Vật liệu sử dụng trong quá trình thiết kế lại căn hộ khá đa dạng, từ mặt đá đến gỗ ép cao cấp và nhựa có độ bền cao. Không gian được bố trí theo chiều dọc. Đảm bảo sự nhất quán và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, mỗi món đồ trong gia đình đều có tối thiểu 2 công năng trở lên.

    Khu vực đầu tiên - ngay tại cửa ra vào

    Ngay từ phút bước chân vào căn hộ nhỏ xinh, nữ chủ nhân như được xua tan mọi nhọc nhằn. Khi thấy tủ giày kết hợp tinh tế đợi sẵn trong góc.

    Không chỉ là nơi gọn gàng cất giày dép, tủ còn khiến cô ấm lòng bởi nét chỉn chu trong từng chi tiết. Đôi mắt cô dừng lại trước bình tỏa hương nhỏ nhắn, đổ đầy tinh dầu oải hương mát dịu.

    Khi hơi thơm bay theo từng hơi thở, căng thẳng dần rời xa. Giờ đây, ngôi nhà nhỏ trở thành nơi trú ngụ thân thương cho nữ chủ nhân, giúp cô lấy lại năng lượng và sẵn sàng cho những điều mới mẻ.

    Khu bếp với gam màu pastel xinh xắn

    Không gian sống chung của căn hộ được sắp xếp theo hướng dọc. Theo kiến trúc sư và khách hàng thống nhất, khu vực bếp đặt ở vị trí đầu tiên. Cũng chính là địa điểm trước khi người nhìn bước vào không gian chung.

    Để tạo điểm nhấn cũng như mang đến sự đa dạng hơn, chúng tôi đề xuất sử dụng vật liệu lát nền đá terrazzo. Với ưu điểm bền đẹp, không gian sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Đồng thời, màu sắc tự nhiên của đá cũng giúp không gian thêm phần ấm cúng, thoải mái cho gia chủ sử dụng.

    Hệ thống tủ bếp bố trí hợp lý cả bên trên lẫn bên dưới. Như vậy, không cần chiếm quá nhiều không gian mà vẫn đảm bảo có đầy đủ chứa những vật dụng cần thiết.

    Phòng ngủ ấm áp, nhẹ nhàng mà tinh tế

    Do không có nhiều thành viên nên diện tích phòng ngủ không quá lớn. Giường được thiết kế thêm các hộc đồ bên dưới. Với mục đích tận dụng chứa quần áo, chăn màn chưa sử dụng.

    Hệ thống tủ lắp dưới chân giường gồm cả bàn làm việc lẫn bàn trang điểm. Như vậy, không gian không bị bó hẹp bởi đồ đạc. Các đồ nội thất khác trong gia đình cũng được lựa chọn theo tiêu chí nhỏ gọn, đa năng. Đảm bảo thuận tiện trong quá trình dọn dẹp hay di chuyển.

    Bên cạnh đó, cửa phòng và kệ tivi trong góc tường cũng là ý tưởng cực kỳ sáng tạo của KTS Cộng Design. Chúng được thiết kế ẩn mình trong tường, đi cửa giấu khuôn. Chỉ khi nào cần thiết mới mở ra mà thôi.

    Với triết lý "ít mà chất", ngôi nhà trở thành biểu tượng tiện nghi của sự cân bằng giữa không gian hữu hạn và nhu cầu sử dụng phong phú. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0