6 cách decor nhà xinh bằng nội thất mây tre đan

    16/05/2023 08:302.309 lượt xem

    Phong cách mây tre đan dành cho những gia chủ có gu, yêu sự đơn giản mà vẫn tinh tế trong một cuộc sống hiện đại.

    Bạn có thể sử dụng các vật dụng mây tre đan để trang trí không gian nhà cửa của mình như sau:

    1. Ghế và bàn ăn tre đan: Sử dụng ghế và bàn ăn tre đan để tạo ra một không gian ẩm thực mát mẻ, sáng tạo và đầy phong cách.

    2. Đèn tre đan: Sử dụng đèn tre đan để tạo ra một không gian ấm áp, mộc mạc nhưng cũng rất hiện đại và sang trọng.

    3. Giá để sách và đồ trang trí tre đan: Sử dụng giá để sách và đồ trang trí tre đan để tạo ra một không gian đọc sách, ngồi thư giãn hay trang trí phòng khách.

    4. Sản phẩm trang trí tường tre đan: Sử dụng các sản phẩm tre đan trang trí tường để tạo ra sự ấm cúng và duyên dáng cho không gian nhà của bạn. Thay bằng việc mua sắm những bức tranh đắt tiền, gia chủ có thêm một lựa chọn dùng chính những món đồ mây tre đan quen thuộc để tạo thêm vẻ sinh động cho những bức tường. Khung ảnh và kệ trang trí tre đan: Sử dụng khung ảnh và kệ trang trí tre đan để giữ các vật dụng gia đình và tạo ra một không gian trang trí độc đáo.

    5. Vách ngăn, rèm mành, thảm bằng mây tre đan
    Ngoài những đạo cụ trang trí, đồ mây tre đan có thể góp mặt trong căn nhà của bạn dưới hình dạng của những vách ngăn, rèm mành hay thảm trải sàn. 

    6. Theo xu hướng hiện nay, nhiều người chơi cây thích có khoảng không gian gần gũi với thiên nhiên, do đó, cây cảnh, cây hoa trồng trong chậu làm bằng gỗ, mây, song… ngày càng được ưa chuộng. Chậu cảnh làm bằng cây song có rất nhiều ưu điểm, mang nét đẹp của thiên nhiên, sang trọng, thích hợp cho việc sử dụng để trang trí cho các ban công, thềm nhà, văn phòng, căn hộ, khu vườn… Trồng cây trong các chậu này rất tốt vì chậu không tiếp nhận nhiều nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài nên không gây nóng cho cây, không cần chăm sóc và tưới nhiều. 

    Tóm lại, có rất nhiều cách để sử dụng đmây tre đan để trang trí ý tưởng của bạn. Bạn có thể sáng tạo và theo phong cách riêng của mình để tạo ra một không gian độc đáo và sáng tạo.

    Hoài ThuTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0