Thiết kế nội thất căn hộ Almira House 3 ngủ 180m2 tại The Manor Center Park

    14/09/2024 17:568.752 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Almira House
    • Năm hoàn thành
      2024
    • Thiết kế
      Thanh Viet Interior

    Almira House là một căn hộ cũ được khách hàng của Thanh Viet Interior mua lại cho nhu cầu sinh hoạt. Anh chị muốn cải tạo lại hoàn toàn căn nhà, thay đổi nội thất cho không gian sống mới của gia đình 5 thành viên thật sự ấm áp và yên bình.

    ⚜️ THÔNG TIN DỰ ÁN:

    • Tên dự án: Almira House
    • Diện tích: 180m2
    • Địa điểm: The Manor Central Park
    • Thiết kế: Thanh Viet Interior

    Hiện trạng căn hộ để lộ rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt của chủ nhà. Vì thế Thanh Viet Interior đã thay đổi khá nhiều để phù hợp với nhu cầu của một gia đình 5 thành viên.

    Không gian sảnh

    Ngay từ sảnh vào, một không gian đón tiếp đầy tinh tế với hệ vòm đối xứng, tủ console và đồ trang trí,… như một lời chào đầy mực thước đến những vị khách ghé thăm.

    Không gian phòng khách bếp

    Phòng khách và ăn hiện trạng của căn hộ cũ khá nặng nề và bí bách do phần gác lửng và cột trang trí. Thanh Viet Interior đã tính phương án bỏ hoàn toàn phần này, để khu vực khách bếp được vuông vức, thông thoáng nhẹ nhàng.

    Đồ nội thất với kiểu dáng có phần đơn giản, tinh tế nhẹ nhàng, đúng với phong cách Vintage mà anh chị yêu thích. 

    Một phần gác lửng được tận dụng, sơn sửa lại lan can làm điểm nhấn cho khu vực này. 

    Khu vực bếp ăn không có nhiều sự thay đổi về công năng, đội ngũ chỉ “sắp đặt” lại mọi thứ sao cho gọn gàng và đúng với phong cách tổng thể của ngôi nhà. 

    Không gian phòng ngủ master

    Phòng master cơ bản không thay đổi về vị trí. Tuy nhiên, phần không gian nội thất bên trong được làm mới hoàn toàn. Sắc xanh Budding green cùng đồ nội thất vintage hòa quyện cho cảm giác thư giãn, có phần cổ tích, mộng mơ đúng với phong cách Cottage hơi hướng đồng quê Anh quốc mà anh chị chủ yêu thích.

    Không gian phòng ngủ con trai

    Không gian này là nơi sinh hoạt của 2 bạn nhỏ. Chính vì thế đội ngũ KTS đã chia lại khối phòng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các con. Màu sắc trong phòng cũng được lựa chọn đúng với sở thích của hai bạn. Gam màu xanh xám cho cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn có chút tinh nghịch.

    Không gian phòng ngủ con gái

    Không gian phòng con gái được KTS điều chỉnh lại phần cửa ra vào để có không gian đặt giường hợp lý. Màu sắc cũng được lựa chọn đúng sở thích và lứa tuổi của bé

    Không gian sinh hoạt chung

    Trong nhà có một số không gian cũ bị bỏ phí. Đội ngũ thiết kế đã tận dụng và cải tạo trở thành hai không gian đọc sách và phòng học chung cho gia đình. Anh chị chủ rất thích đọc sách, chính vì thế, những tủ sách kịch trần và chỗ ngồi thoải mái được ưu tiên cho những không gian này.

    Khu vực vệ sinh chung

    Hiện trạng căn hộ khá cũ và có nhiều bất cập về khu vực vệ sinh chung. KTS của Thanh Viet Interior đã hoàn toàn phân chia lại khu vực này để đảm bảo thuận tiện hơn cho cả gia đình sinh hoạt.

    Bài toán về một không gian thông thoáng, nhẹ nhàng tinh tế lấy cảm hứng từ đồng quê Anh Quốc cho gia đình 5 người của khách hàng đã được Thanh Viet Interior giải quyết triệt để. Thật vui vì anh chị đã vô cùng ưng bản vẽ thiết kế này. Hành trình hoàn thiện dự án sẽ còn rất dài thời gian phía trước. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những bước tiếp theo trong quá trình dựng xây tổ ấm mới cho khách hàng! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0