Chôn vật này xuống nền nhà đảm bảo thu hút tài lộc, tiền vào như nước

07/01/2024 09:001.256 lượt xem

Điều này hoàn toàn có cơ sở khoa học khi chôn vật này xuống nền nhà để thu hút tài lộc, tôi đã thử và thấy đúng.

*Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

Lúc trước khi mới mua nhà, tôi thấy căn nhà của chủ cũ có vẻ u ám, nền nhà ẩm thấp, gạch cũng đã cũ. Nhiều người cho rằng sống trong căn nhà như thế sẽ không mang đến vận may, cũng khó chiêu tài đón lộc được. 

Tôi vốn không tin mấy chuyện phong thủy hay tâm linh cho lắm vì nghĩ mọi điều đến từ bản thân, nếu cố gắng thì tất sẽ thành công.

Nhưng cuộc sống đôi khi có những bất ngờ không lường trước được. Đang làm việc yên ổn bỗng một ngày công ty thông báo cho tôi nghỉ việc với lý do công việc của tôi hiện tại không cần thiết nữa, công ty cần thanh lý nhân viên để giảm tải chi phí. 

Tự dưng bị mất việc, tôi cảm thấy hoang mang tột độ. Quá rảnh rỗi và lại sẵn có được số tiền bồi thường gần trăm triệu, tôi bàn với chồng hay sửa lại cái nhà, nâng nền lên cho sạch sẽ. Chồng tôi đồng ý. Ngay hôm sau, tôi gọi thợ đến để khảo sát và định giá nâng nền nhà, sửa cầu thang, thay cửa. Họ báo tiền công là 120 triệu nhưng tôi cứ chuẩn bị trước 150 triệu đề phòng chi phí phát sinh.

Trong lúc sửa chữa, người thợ bảo nhà chị phạm phong thủy hết trơn, ai đời cầu thang nằm ngay chữ tử, của chính cũng ngay chữ tử thêm cái nền nhà trên miệng giếng cũ. Nhà chị không ai ốm đau bệnh tật cũng thật là phước đức ba đời.

Lúc này tôi mới nhớ lại từ khi chuyển về đây sống, đúng là nhà tôi hết gặp chuyện này đến chuyện kia, đỉnh điểm là tôi bị “thanh lý” vô cớ trở thành người thất nghiệp trong 1 ngày.

Anh thợ mách tôi chuẩn bị 1 hộp đồng tiền xu, nếu tìm được đồng xu cổ càng tốt bởi vì trong phong thủy tiền chôn dưới nền nhà ngay cửa ra vào có công dụng chiêu tài đón lộc, còn theo khoa học kim loại có khả năng hút những tia độc bức xạ nên chôn dưới nhà nhằm giảm thiểu những không khí độc, giúp con người đỡ ốm đau bệnh tật.

Nghe qua tôi cảm thấy nó khá tâm linh, nhưng cũng làm thử vì kể cả không được thì cũng có ảnh hưởng gì đến tôi đâu.

Còn xét về phong thủy tôi từng đọc được, theo quan niệm của người Trung Hoa Cổ, "đi trên tiền" là một sự tốt lành. Nó như là một dấu hiệu của sự thăng tiến cũng như chiêu tài, tiếp lộc. Vì thế, khi làm nhà hay giai đoạn hoàn thiện họ thường chôn những đồng xu cổ dưới nền nhà hay ngay tại bậc ra vào của cửa chính. Bạn cũng có thể đặt dưới thảm trước cửa chính hay trong phòng khách của nhà bạn vài đồng xu cổ để chiêu tài lộc.

Không biết có trùng hợp hay không nhưng từ lúc nâng nền sửa nhà xong tôi cảm thấy bản thân tôi cũng nhận được nhiều may mắn hơn, có được công việc tốt hơn, kinh tế gia đình cũng tốt hơn trước.

Vậy chị em nào có ý định sửa nhà nâng nền thử chôn hộp đồng xu xuống nền nhà để xem có vận may tài lộc không nhé. 

*Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

Pham Ha LoanTheo dõi

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0