Trang hoàng căn bếp đón Tết, đừng bỏ qua 3 gợi ý tủ lạnh dưới đây

    30/01/2024 07:00662 lượt xem

    Gần đến mỗi dịp Tết đến Xuân về, việc trang hoàng căn bếp không chỉ là việc làm truyền thống mà còn là cơ hội để thể hiện sự tôn trọng và tình yêu với gia đình. Để làm mới không gian bếp, đừng bỏ qua 3 gợi ý tủ lạnh dưới đây.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. 1. Bếp Việt đậm nét truyền thống

    Nếu bạn thích phong cách gần gũi với thiên nhiên và yêu thích sự mộc mạc, thì việc sử dụng các chất liệu tự nhiên như gỗ, tre, hoặc trúc trong căn bếp sẽ mang đến cho không gian một vẻ đẹp đặc biệt và ấm áp. 

    Những vật liệu này không chỉ giúp tạo ra một không gian gần gũi và ấm cúng, đặc biệt vào những dịp đoàn tụ của gia đình, mà còn kết hợp sự hiện đại và truyền thống tinh tế. Từ các kiểu vân gỗ cổ điển đến kết cấu 3D độc đáo, chất liệu gỗ không chỉ được sử dụng cho bàn ghế và tủ bếp mà còn có thể thấy trong các chi tiết trang trí như câu đối, khung tranh treo tường hoặc chậu hoa, tạo thêm phần phóng khoáng và độc đáo cho không gian Tết của bạn.

    Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256BL thiết kế hiện đại, màu đen sang trọng, dùng cho gia đình có 4 - 5 thành viên với dung tích lớn lên tới 519 lít, phù hợp với mọi phong cách nhà bếp. Công nghệ Smart Inverter và bảng điều khiển bên ngoài, tủ sẽ giảm thiểu được việc tiêu hao điện năng khi sử dụng, bộ lọc than hoạt tính, khử mùi hôi hiệu quả.

    Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256BL thuộc dòng tủ lạnh Side by side, có sự kết hợp giữa Smart Inverter và Linear Inverter giúp vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về Tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256BL tại đây!

    1. 2.Gam màu tươi sáng cho bếp thêm ngập tràn sinh khí

    Theo Emma Bulmer, một chuyên gia tư vấn về màu sắc tại Edward Bulmer Natural Paint, xu hướng trang trí căn bếp với màu sắc đầy sắc nét đang trở nên phổ biến trong thời điểm hiện tại. Cô cho biết: "Chúng ta đang chứng kiến sự ưa chuộng của ý tưởng về căn bếp sáng màu với những gam màu tươi sáng trên tường, tủ lạnh và thậm chí cả trần nhà."

    Xu hướng này thường đưa vào không gian bếp các gam màu như hồng, xanh navy, xanh lá và các tông màu tươi sáng khác, đặc biệt là khi đến dịp Tết và Xuân về. Những gam màu tươi sáng này mang đến cảm giác vui vẻ, hứng khởi và tạo ra một không gian bếp thoải mái, dễ chịu hơn cho mọi người. Đây là một xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn để tạo ra một không gian sống động và tràn đầy năng lượng cho gia đình trong dịp lễ quan trọng như Tết Nguyên Đán.

    Tủ lạnh đơn 1 cánh độc lập Bosch HMH.KSV36VI3P là sản phẩm đến từ thương hiệu của Tây Ban Nha, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp các tính năng của một tủ lạnh hiện đại nhất, mang đến cho người tiêu dùng những sự trải nghiệm thú vị nhất.

    Dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ sẽ đi qua bộ lọc khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ và tiêu diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi, giữ không cho chúng phát triển trở lại. Nhờ vậy, không khí bên trong tủ lạnh của bạn sẽ luôn trong lành, tinh khiết và giữ cho thực phẩm tươi ngon nhất.

    Tủ lạnh Bosch KSV36VI3P Serie 4 có thiết kế sang trọng với một cánh cửa tủ, đi cùng là gam màu inox xám bền bỉ và vững chãi

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về Tủ lạnh Bosch HMH.KSV36VI3P tại đây!

    1. 3. Ghi dấu ấn cá nhân với góc bếp DIY

    Ghi dấu ấn cá nhân với góc bếp DIY là một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của bạn trong dịp Tết. Trang trí căn bếp theo phong cách DIY không chỉ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo mà còn là cơ hội để tạo ra những bức tranh sinh động và ý nghĩa.

    Bạn có thể bắt đầu bằng cách trang trí tường bếp bằng những bức tranh ảnh vẽ tay, hoặc sử dụng ảnh gia đình để tạo điểm nhấn cá nhân. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những bức tranh có chủ đề Tết truyền thống để tạo ra một không gian ấm áp và truyền thống cho căn bếp của bạn.

    Để góp phần làm cho không gian bếp thêm sinh động và sáng tạo, bạn nên tự tay làm những món đồ trang trí như lọ hoa, khung ảnh, hộp đựng gia vị từ vật liệu tái chế. Ý tưởng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn là cách sống xanh và bảo vệ môi trường.

    Tủ Lạnh Bosch KFN96APEAG là một trong những dòng model mang nét thiết kế độc đáo và hiện đại của thương hiệu tủ lạnh Bosch. Sản phẩm thuộc phân khúc series 6 với thiết kế 4 cánh chéo sang trọng và thời thượng, giúp làm tăng không gian lưu trữ, đem lại sự tiện nghi cho bạn và gia đình. 

    Tủ Lạnh Bosch KFN96APEAG với khay chứa lớn multibox drawer phù hợp để lưu trữ rau củ, trái cây cùng với những thực phẩm có kích thước lớn

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về Tủ Lạnh Bosch KFN96APEAG tại đây!

    Trang hoàng căn bếp, lựa chọn một chiếc tủ lạnh vừa ý không chỉ tạo ra một môi trường ấm áp và thoải mái cho gia đình mà còn giúp những khoảnh khắc đoàn viên và sum họp ngọt ngào thêm phần ý nghĩa. Đừng quên bổ sung những gam màu tươi sáng vào không gian bếp của bạn để mang lại sự may mắn và hanh thông cho năm mới. Chúc bạn và gia đình có một cái Tết tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0