Làm thế nào để loại bỏ lông thú cưng trên quần áo nhanh chóng và dễ dàng?

    26/03/2024 10:004.587 lượt xem

    Những gia đình nuôi thú cưng thường gặp vấn đề lông bám trên quần áo, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Vậy xử lý lông thú cưng bám trên quần áo có khó không? Có những phương pháp nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    • Vì sao cần làm sạch lông thú cưng bám trên quần áo?

    Đối với nhiều gia đình, thú cưng như chó, mèo không chỉ là vật nuôi mà còn được coi như thành viên trong gia đình. Họ thường ôm ấp và để chúng bên cạnh mình mọi lúc, mọi nơi nên không tránh khỏi tình trạng lông của chúng rụng và bám vào quần áo hay đồ dùng trong nhà.

    Trên thực tế, lông thú cưng bám dày đặc trên quần áo không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn gây ấn tượng không tốt với người khác. Với người có cơ địa mẫn cảm, việc tiếp xúc với lông chó, mèo trên quần áo trong thời gian dài có thể gây ra các phản ứng như dị ứng, mẩn đỏ hoặc thậm chí là tái phát cơn hen.

    Việc loại bỏ lông thú cưng trên quần áo là cần thiết để giữ quần áo luôn chỉn chu và sạch sẽ

    • Các phương pháp xử lý lông thú cưng bám trên quần áo phổ biến

    Để loại bỏ những sợi lông chó, mèo trên quần áo, bạn có thể lựa chọn áp dụng những biện pháp sau:

    • Sử dụng băng dính

    Băng dính thường được dùng để làm sạch bụi bẩn, xơ vải nên cũng có tác dụng giúp làm sạch lông chó, mèo bám trên quần áo. Bạn chỉ cần lấy một đoạn băng dính và áp mặt keo lên những chỗ có lông, sau đó lột ra. Cách làm này đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và chỉ xử lý được những vùng bám lông nhỏ trên quần áo.

    • Sử dụng cây lăn bụi

    Thiết kế cây lăn bụi khá nhỏ gọn gồm tay cầm và lõi lăn dính. Bạn chỉ cần lăn vào những chỗ bám lông trên quần áo, lột bỏ miếng giấy khi đã dính hết. Tuy nhiên, cây lăn bụi chỉ là phương án tạm thời vì khá tốn thời gian và công sức nếu xử lý quần áo bám nhiều lông.

    • Sử dụng khăn ướt

    Ít ai biết rằng khăn ướt cũng có thể xử lý quần áo bám lông chó, mèo. Bạn chỉ cần dùng một miếng khăn ướt chà lên bề mặt vải bám lông cho đến khi sạch sẽ thì phơi quần áo cho khô vết nước. Thế nhưng cách làm này không có tác dụng với lông chó mèo nhỏ, ngắn và cũng khá tốn công sức và thời gian.

    Ngoài ra, có một số mẹo làm sạch lông chó, mèo trên quần áo khác như dùng bàn chải, các loại găng tay chuyên dụng để loại bỏ lông, hoặc sử dụng máy hút bụi cầm tay.

    Các phương pháp làm sạch lông thú cưng bám trên quần áo thông thường đều cần thực hiện khéo léo, nhẹ nhàng và mất nhiều thời gian xử lý

    • Xử lý lông thú cưng hiệu quả, nhanh chóng bằng công nghệ hơi nước

    Một trong những phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất để loại bỏ lông thú cưng trên quần áo là sử dụng công nghệ hơi nước. Với sự ra đời của công nghệ hơi nước độc quyền tích hợp trong LG WashTower™ và LG Styler, việc loại bỏ lông thú cưng đã trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

    LG WashTower™ là một giải pháp toàn diện cho việc giặt sấy tại nhà, mang đến cảm giác thoải mái và tiện lợi cho gia đình. Công nghệ giặt hơi nước Steam+™ cho khả năng diệt vi khuẩn bám trên quần áo. Luồng nước nóng và hơi nước tạo ra trong quá trình giặt còn giúp giảm đến 99.9% mạt bụi, tác nhân gây dị ứng như lông thú cưng và giảm các nếp nhăn sau quá trình giặt giũ.

    Thiết kế nguyên khối của tháp giặt sấy LG WashTower™ phù hợp cho cả những không gian có diện tích hạn chế hay tích hợp nội thất

    Với chất liệu vải khó xử lý hơn thì LG Styler là một giải pháp tiện ích cho việc chăm sóc và loại bỏ lông thú cưng khỏi quần áo. Công nghệ hơi nước TrueSteam™ sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus gây hại trên quần áo, đồ dùng bằng vải một cách nhanh chóng, hiệu quả. Không chỉ vậy, bạn còn có thể dễ dàng kiểm soát và điều khiển LG Styler thông qua ứng dụng LG ThinQ trên smartphone, từ đó xử lý lông thú cưng trên quần áo một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    LG Styler là sản phẩm đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc chăm sóc trang phục cao cấp tại nhà, xử lý lông thú cưng nhanh chóng và hiệu quả

    Làm sạch lông thú cưng trên quần áo không còn là một vấn đề khó khăn khi có sự hỗ trợ của công nghệ hơi nước hiện đại. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo sự sạch sẽ và sức khỏe cho người sử dụng.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0