Đánh giá Lebenlang LBM919: Có gì trong máy làm sữa hạt giá chưa đến 2,5 triệu đồng?

    24/07/2021 06:002.919 lượt xem

    Máy làm sữa hạt đang là đồ gia dụng nhà bếp “làm mưa làm gió” trong thời gian qua bởi tính tiện lợi, đa năng, có thể chế biến được nhiều món ăn. Trong bài viết dưới đây, Happynest xin tổng hợp những đánh giá chân thực nhất của gia chủ Việt về máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 có giá chưa đến 2,5 triệu đồng.

    Bài liên quan:

    1. Review máy rửa bát Panasonic NP-TR8 - “trợ thủ” đắc lực cho nhà ít người

    2. [Review] Top 10 đèn bắt muỗi tốt và hiệu quả nhất hiện nay

    3. Review: Máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 có thực sự “đa năng”?

    Thông tin về máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919

    Máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 có thiết kế vững chãi, màu sắc sang trọng, đi kèm bộ sản phẩm có 1 lọc thô inox 304, 1 lưới lọc mịn, 1 ca nhựa đong chia vạch và bàn chải vệ sinh máy

    Máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 là thương hiệu đến từ Đức, sử dụng nguồn điện 220V với công suất 800W, tần số 50Hz. Máy có thể chế biến nhiều món ăn như làm sữa hạt, cháo, súp, sinh tố…

    Cối của máy được làm từ chất liệu thuỷ tinh chịu nhiệt, lưỡi xay và phụ kiện đều là inox 304. Máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu có chứng nhận CE, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

    Máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 là một mẫu máy không quá phổ biến nhưng lại nhận được đánh giá chi tiết và lời khen từ người dùng, bà nội trợ Việt.

    Giống như bao máy làm sữa hạt khác, Lebenlang LBM919 cũng có các chức năng nấu nướng đa dạng

    Đánh giá máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 từ người dùng thực tế

    Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Nga trên một cộng đồng về nhà bếp, chị là một người dùng máy làm sữa hạt đã 3 năm, và chị hoàn toàn hài lòng khi “tậu” máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919. Chị kể rằng trước đây chị dùng máy làm sữa hạt thương hiệu R, sau 3 năm thì máy bị hỏng làm gia đình chị phải tìm kiếm một chiếc máy khác. Trong ấn tượng của gia đình chị Nga, máy làm sữa hạt R có tiếng ồn khi vận hành máy, mà chị Nga tả tiếng kêu như “bom rơi đạn lạc”.

    Sau khi máy làm sữa hạt bị hỏng, chị định mua đời cao hơn của máy cũ. Nhưng qua nhiều lần tìm hiểu, đọc review trên mạng, chị Nga quyết định mua thử máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919.

    Máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 được chụp thực tế

    Ấn tượng đầu tiên của chị Nga là máy làm sữa hạt Lebenlang có vẻ ngoài tinh tế, hiện đại, khiến chị Nga hài hước miêu tả: “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Chiếc máy này là unisex, cả hai phái đều phải đổ gục”. Theo chị Nga, kết cấu của máy trông rất vững chãi với thân máy thấp nhưng tiết diện to, màn hình nằm ngửa, rất dễ thao tác, đỡ phải cúi như các máy có nút bấm dọc. Đèn số hiển thị sáng và rõ nét. Khác với các máy nội địa khác, phích cắm của máy là phích 2 chốt, không phải 3 chốt nên chị Nga không phải sử dụng ổ cắm chuyển đổi. Chị Nga dành 10 điểm cho thiết kế của máy làm sữa hạt Lebenlang.

    Đèn hiển thị dễ thao tác, nằm ở vị trí có thể giúp người sử dụng bấm nút mà không cần cúi

    Xét trên phương diện tính năng thì máy làm sữa hạt Lebenlang của giống như các loại máy khác, có đầy đủ chức năng làm sữa đặc (strong nut milk), làm sữa không nấu, xay sinh tố, trái cây, hầm, nấu, hâm, tự làm sạch. Tuy nhiên so với máy làm sữa hạt cũ mà chị Nga đã từng dùng thì Lebenlang được đánh giá cao hơn dù cùng thể tích cối 1,75L, lưỡi xay 8 lá. Chị Nga thấy như vậy là hợp lý vì giá của Lebenlang cao hơn gần gấp đôi máy cũ chị dùng. Thành phẩm sữa nấu từ máy chị Nga đánh giá là sánh, mịn đến độ gần như đồng nhất hoàn toàn, khi nấu các loại hạt đậu ta như đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ thì hầu như không bị lắng, không bị lợn cợn. Đối với chức năng xay, chị Nga cho biết máy làm việc theo cơ chế là xay ngắt quãng, không “điên cuồng” xay đến khi hết giờ thành ra không có hiện tượng tạo hố rỗng khi xay thực phẩm đặc, nặng. Chị Nga chia sẻ: “Bình thường, đối với những loại hạt không cần nấu, mình hay cho nước sôi vào, đối với máy cũ phải bấm 2 lần mới nát nhuyễn hoàn toàn, Lebenlang chỉ cần 1 lần thôi”.

    Kết cấu chắc chắn của máy làm giảm thiểu tiếng ồn đáng kể khi vận hàng

    Có một ưu điểm rất lớn của máy làm sữa hạt Lebenlang là không gây nhiều tiếng ồn. Chị Nga cho biết rằng máy có thông số có thể xoay đến 40.000 vòng/phút nhưng chị vẫn thấy rất êm, nhờ lớp đệm cao su ngay trên thâm máy, vừa giúp máy không bị rung lắc, vừa giúp giảm tiếng ồn. Chị Nga thấy rằng đây là một điểm cộng vượt trội so với các loại máy khác khi tiếng ồn vẫn còn là vấn đề đáng ngại.

    Chị Nga mua máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 với giá chưa đến 2,5 triệu đồng trên một trang thương mại điện tử có tiếng. Với chị Nga đây là cái giá rất xứng đáng. Nhìn chung chị Nga hoàn toàn hài lòng về máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 cả về chức năng và thẩm mỹ của máy.

    Ngoài những đánh giá rất chi tiết của chị Nga, máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 cũng được đánh giá 5 sao trên một diễn đàn thương mại điện tử có tiếng. Nhìn chung, người dùng thực tế đánh giá máy có kết cấu chặt chẽ, gam màu xám hiện đại và sang trọng. Khi sử dụng thì máy chạy khỏe và xay mịn, phù hợp cho những gia đình hay uống sữa các loại hạt.

    Máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919 được đánh giá 4,5-5 sao trên nhiều sàn thương mại điện tử

    Người dùng thực tế dành nhiều lời khen cho máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919

    Trên đây là những thông tin và đánh giá thực tế của người dùng Việt về máy làm sữa hạt Lebenlang LBM919. Happynest hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm thông tin tham khảo, để lựa chọn máy làm sữa hạt phù hợp với gia đình.

    Nguồn: Tổng hợp

    Xem thêm:

    1. 1. Review máy rửa bát Panasonic NP-TR8 - “trợ thủ” đắc lực cho nhà ít người
    1. 2. Top 5 máy phun sương tạo ẩm phù hợp không gian nhà ở đang bán chạy nhất trên thị trường
    2. 3. Review: Máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 có thực sự “đa năng”?
    3. 4. Đánh giá máy hút mùi âm tủ Teka TLR2 72 SS 70cm: Rẻ nhưng có “ngon” và “bổ”?
    4. 5. [Review] Đánh giá chi tiết máy ép chậm Tefal ZC150838: Người dùng thực tế nói gì?

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0