[Review] Đánh giá chi tiết máy ép chậm Tefal ZC150838: Người dùng thực tế nói gì?

    08/04/2021 08:005.685 lượt xem

    Xu hướng sống khỏe, sống lành mạnh đang dần trở nên phổ biến, bởi vậy những thiết bị gia dụng phục vụ cho nhu cầu ăn uống “healthy” như nồi chiên không dầu, máy ép chậm, máy làm sữa hạt được săn đón hơn bao giờ hết. Trong bài viết dưới đây, Happynest xin thông tin tới bạn đọc những đánh giá chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC150838 và những nhận xét thực tế từ người dùng.

    Bài viết liên quan:

    1. REVIEW Thiết bị lọc nước tại vòi Torayvino MK204MX: Nên hay không nên sử dụng?

    2. [Review] Máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea có phải dụng cụ bếp thần thánh cho mọi nhà?

    3. Review Hurom H200 - Máy ép chậm có xứng danh “nữ hoàng”?

    Máy ép chậm Tefal ZC150838 sở hữu thiết kế thời thượng, hiện đại

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy ép chậm Tefal ZC150838

    Máy ép chậm Tefal ZC150838 được thiết kế dựa trên công nghệ ép chậm hiện đại, giúp giữ nguyên các vitamin và dưỡng chất có trong trái cây, rau củ.

    Cấu tạo của máy ép chậm Tefal ZC150838 bao gồm: thân máy, ống dẫn nước, ống đựng bã thải. Trong đó, dung tích bình chứa nước lên tới 0,8 lít, người dùng có thể thoải mái chứa lượng nước ép cho nhiều người uống. Ống dẫn có kích thước lớn giúp nước ép chảy nhanh hơn và hệ thống tách bã cũng rất tiện lợi.

    Máy ép chậm Tefal ZC150838 có hai đường ống dẫn nước và ống đẩy bã thải

    Do máy có cấu tạo đơn giản nên sau khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng tháo rời máy và rửa. Theo giới thiệu của nhà sản xuất, máy được làm từ chất liệu tốt nên có thể rửa trong máy rửa bát mà không lo bị trầy xước hay vỡ.

    Máy ép chậm Tefal ZC150838 hoạt động trên nguyên lý dựa vào lực ép và vắt của động cơ giảm tốc và trục vít xoắn ốc để loại bỏ bã thay vì sử dụng lực ly tâm và tốc độ mài nhanh của dao xay kim loại. Do đó, các chất dinh dưỡng, vitamin có trong trái cây được giữ nguyên, các enzim không bị phá vỡ bởi sự ma sát lớn của dao xay.

    Sau khi cho rau quả vào bình tiếp nhận, nhấn công tắc và thực phẩm sẽ được nghiền nát với tốc độ khoảng 80 vòng/phút. Nguyên liệu được nghiền nát sẽ di chuyển tới bộ phận lọc, phần nước và bã được tách riêng. Phần nước sẽ chảy ra bình chứa nước còn phần bã sẽ đi ra miệng thải.

    Máy ép chậm sẽ đẩy bã đã được vắt kiệt ra ngoài, phần nước ép sánh mịn, không bị bã như máy ép thông thường

    Về thiết kế, máy ép chậm Tefal ZC150838 có hình dáng nhỏ gọn, tinh tế, màu sắc chủ đạo là đen - đỏ. Máy có chân đế chắc chắn nhằm tránh sự trơn trượt khi đặt ở nhiều bề mặt khác nhau. Bên cạnh đó, máy chỉ có 1 tốc độ ép, cùng với tính năng ép đảo chiều, được đánh giá là giúp bã ép khô hơn, lượng nước ép nhiều hơn, đạt hiệu quả cao hơn so với các dòng máy ép khác.

    Hình ảnh thực tế máy ép chậm Tefal ZC150838

    Máy ép chậm Tefal ZC150838 có thân máy bằng nhựa và inox cao cấp nên độ bền cao, an toàn cho người dùng. Công suất của máy là 150W, tốc độ khoảng 80 vòng/phút.

    Máy ép chậm Tefal ZC150838 đang được bán với giá dao động trong khoảng từ 3,377,000 đồng - 3,479,000 đồng, tuỳ thuộc vào chương trình khuyến mại của nhà phân phối hoặc sàn thương mại điện tử.

    So sánh tổng quan giữa máy ép chậm Tefal ZC150838 và máy ép thông thường

    Nhiều người tiêu dùng đắn đo liệu máy ép chậm có gì khác so với máy ép thông thường, thì bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về 2 loại máy.

    Bảng so sánh máy ép chậm Tefal và máy ép thông thường

    Người dùng thực tế nói gì về Máy ép chậm Tefal ZC150838?

    Trên các sàn thương mại điện tử lớn, máy ép chậm Tefal ZC150838 được đánh giá 4,3-4,5/5 sao cho chất lượng của sản phẩm. Phần lớn người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm đều dành lời khen cho máy ép chậm Tefal ZC150838. Nhìn chung, máy ép này được đánh giá cao về khả năng vắt kiệt bã, chạy êm, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh máy.

    Chị Minh Trang (Hà Nội) chia sẻ sau khi sử dụng máy: “Máy rất ổn, vắt kiệt nước. Từ ngày mua máy, tôi cũng chăm ép nước hoa quả mang đi làm hơn”.

    Đánh giá tổng quan về máy ép chậm Tefal ZC150838 trên các sàn thương mại điện tử

    Nhìn chung, người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm đều hài lòng với chất lượng, khả năng vắt kiệt nước như giới thiệu

    Tuy nhiên, máy ép chậm Tefal ZC150838 cũng nhận được một số phản hồi không tốt về chất lượng sản phẩm như: máy bị rò điện, ép không kiệt bã, vẫn để lại xơ. Một số khách hàng phàn nàn về vấn đề bảo hành, đổi trả của đại lý phân phối máy.

    Những đánh giá chân thực về lỗi của máy ép chậm Tefal ZC150835

    Trên đây là những thông tin cơ bản về máy ép chậm Tefal ZC150838 cùng những đánh giá khách quan nhất từ phía người tiêu dùng. Happynest hy vọng bạn đọc sẽ có những thông tin hữu ích nhất trước khi quyết định có nên mua và sử dụng máy ép chậm Tefal ZC150835 hay không.

    Nguồn: Sưu tầm

    Xem thêm:

    1. 1. REVIEW Thiết bị lọc nước tại vòi Torayvino MK204MX: Nên hay không nên sử dụng?
    1. 2. Tổng hợp review top máy hút bụi giường nệm được quan tâm nhất trên thị trường quý I năm 2021
    2. 3. [REVIEW] Lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE của Panasonic sử dụng có tốt không?
    3. 4. [Review] Nên sử dụng đèn sưởi, quạt sưởi loại nào tốt nhất hiện nay (cập nhật mới nhất)
    4. 5. [REVIEW] Có nên mua máy hút bụi cầm tay tích hợp lau nhà Philips SpeedPro Aqua FC6728 không?

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0