[Review] Máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea có phải dụng cụ bếp thần thánh cho mọi nhà?

    05/02/2021 08:004.130 lượt xem

    Với mức giá khoảng 600,000 VND phù hợp với nhiều gia đình, máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea có gì ngoài chức năng hấp? Đây có phải dụng cụ nấu bếp giúp những nhà nội trợ rảnh tay hơn không? Hãy cùng tham khảo qua bài review dưới đây.

    Máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea có gì nổi trội?

    1. Về hương vị đồ ăn và mức độ an toàn cho sức khỏe

    Máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea đến từ một thương hiệu Hàn Quốc quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của Magic Korea đều được sản xuất với phương châm “chung tay bảo vệ môi trường”. Và máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea cũng là một sản phẩm chất lượng cao đảm bảo những lợi ích sức khỏe cho người sử dụng với năm tính năng phù hợp xu thế nấu nướng hiện đại.

    Thiết bị có tới ba tầng để người nội trợ thỏa sức sử dụng với nhiều món ăn khác nhau

    5 tính năng vượt trội của máy hấp đa năng Magic Korea

    Tính năng ưu việt đầu tiên của sản phẩm này chính là khả năng bảo toàn các vitamin và khoáng chất của thực phẩm. Nhờ đó mà món ăn sẽ giữ được trọn vẹn dinh dưỡng khi hấp hoặc nấu lại. Thông thường, nếu sử dụng nồi và bếp để đun nấu lại đồ ăn chín, màu của thực phẩm sẽ chuyển biến sang sắc vàng và kém phần bắt mắt. Tuy nhiên, với nồi hấp đa năng của Magic Korea, màu sắc cũng như hương vị của món ăn sẽ được lưu giữ nguyên vẹn như ban đầu.

    Màu sắc món ăn khi hâm hoặc hấp sẽ giữ nguyên như ban đầu

    Là máy hấp sử dụng nhiệt độ của hơi nước để đun nóng hoặc làm chín đồ ăn, sản phẩm này của Magic Korea nói không với dầu mỡ và hạn chế tối đa lượng cholesterol. Vì vậy, đây là một dụng cụ nấu ăn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, với những gia đình hướng theo chế độ eat clean, đây hoàn toàn là người bạn nấu ăn tuyệt vời mang đến những bữa ăn bổ dưỡng.

    Trong nhịp sống nhanh và gấp gáp của cuộc sống hiện đại, máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea với tốc độ chế biến nhanh chóng và thao tác đơn giản sẽ những người làm nội trợ tối ưu thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo có được những món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Ngoài ra, máy hấp còn có chức năng điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ tiện dụng.

    Nút điều chỉnh tiện lợi của máy hấp đa năng Magic Korea

    Máy hấp này có thể tự động ngắt điện khi hết nước - một sản phẩm rất thông minh và an toàn cho người dùng

    2. Về chức năng chống dính so với các thiết bị hấp khác

    Một trong những điểm trừ của các dụng cụ hấp là hiện tượng bám dính thực phẩm lên khay hấp. Điều này khiến người tiêu dùng mất thêm công sức và thời gian để lau dọn. Khắc phục được điểm yếu này, các khay hấp của Magic Korea được thiết kế với bề mặt kim cương cùng lỗ thoát nước mang đến giải pháp chống dính tuyệt vời. Những món đồ ăn khi hấp dễ dính như bánh bao, há cảo, xôi không hề bị dính đáy và cũng không cần thoa dầu ăn để chống bám. Nhờ đó, người nội trợ có thể “nói không” với việc lau chùi lách cách.

    Chất liệu nhựa trong suốt và không gây nguy hại cho sức khỏe người dùng

    Thiết kế bề mặt kim cương chống dính - ưu điểm vượt trội so với các đồ hấp khác

    Người nội trợ có thể thoải mái hấp thực phẩm mà không cần lo lắng về chuyện dính đáy

    Ngoài tính năng chống dính thông minh, máy hấp thực phẩm đa năng này còn cho phép người dùng hấp nhiều món ăn cùng một lúc. Bộ máy có ba tầng riêng biệt với tổng dung tích lên đến 10,5L, người tiêu dùng có thể thao tác nhiều món ăn trong cùng một lúc. Dù có tới ba tầng hấp nhưng các khay hấp của Magic Korea đều được thiết kế để đảm bảo luồng hơi phân bố đều các tầng.

    Sản phẩm này rất phù hợp cho những gia đình có chế độ ăn eat clean

    Những điểm hạn chế đến từ chất liệu nhựa

    Các khay hấp của Magic Korea sử dụng chất liệu nhựa ABS trong suốt, cho phép người dùng theo dõi tiến trình hấp. Đây cũng là vật liệu chịu nhiệt cao và không phôi sinh ra chất độc hại. Tuy nhiên, vì là chất liệu nhựa nên khi nấu những món ăn hải sản, mùi tanh của cá, mực hay tôm sẽ bám trên nhựa lâu hơn so với đồ inox hoặc thuỷ tinh. Do đó, người nội trợ mất thời gian vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

    Chất liệu nhựa của khay hấp sẽ khó đánh bay mùi khi đun nấu đồ hải sản

    Một điểm trừ khác cho loại máy hấp này là trong quá trình hấp, hơi nước có thể chảy xuống phần thân máy. Nếu làm sạch không kỹ thì máy sẽ kém về sinh. Còn nếu lau chùi cẩn thận thì có khả năng nước nhiễm vào linh kiện điện bên trong gây hỏng máy. Ngoài ra, vì là một bộ máy với nhiều bộ phận, máy hấp Magic Korea được đánh giá là khá lỉnh kỉnh và cồng kềnh khi tháo lắp.

    Dù có khay chứa nước riêng nhưng vẫn có hiện tượng nước đọng xuống thân máy

    Với giá thành khoảng 600,000 VND máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea đem đến nhiều tiện lợi cho người nội trợ. Tuy nhiên, sản phẩm không thể tránh được một vài thiếu sót. Người tiêu dùng hãy cân nhắc những thông tin trên để có quyết định hợp lý cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chính sách ưu đãi về giá tại đây.

    Bài viết: Tùng Dương

    Xem thêm:

    1. 1. [REVIEW] Máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete có xứng đáng để “xuống tay”?
    1. 2. [Review] Hội An Ơi Villa - Biệt thự du lịch mới toanh, tái hiện nhịp nhàng tinh thần phố cổ Hội An trong kiến trúc
    2. 3. Review Máy làm mì tươi tự động Philips Avance Pasta Maker HR2365
    3. 4. Chiêm ngưỡng căn hộ cao cấp và sang trọng của MC Diệp Chi cùng con gái
    4. 5. Nhà gốm Bát Tràng giành chiến thắng tại giải thưởng kiến trúc Quốc tế





    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0