[REVIEW] Máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete có xứng đáng để “xuống tay”?

    29/01/2021 08:004.412 lượt xem

    Giá thành của máy hút bụi máy cầm tay Dyson V11 Complete “chát” hơn hẳn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên đôi khi giá thành không phải điều quan trọng nhất. Chủ yếu là liệu máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete có thực sự sở hữu chất lượng tương xứng với giá tiền hay không? Trước khi quyết định “xuống tay”, hãy tham khảo review máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete trong bài viết sau đây.

    Máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete có xứng đáng với giá thành?

    Điểm nổi bật của máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete so với các sản phẩm trước

    Máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete về cơ bản có cấu tạo và kiểu dáng khá giống với dòng V10 trước đó, nhưng được cải tiến thêm một số bộ phận để nâng cấp tính năng và trải nghiệm người dùng.

    Trước hết, điểm tân tiến trong thiết kế dễ dàng nhận ra đó là màn hình LCD đặt tại phần đầu tay cầm của máy. Đây là chi tiết mới mà các dòng sản phẩm V10, V8 trước đây không có. Màn hình giúp người dùng biết được dung lượng pin hiện có và chế độ hút hiện tại. Nhờ vậy, mà có thể chủ động sạc pin và điều chỉnh chế độ hút phù hợp nhất.

    Màn hình hiển thị giúp người dùng thao tác chuyển đổi chế độ dễ dàng cũng như nắm bắt được các thông số hoạt động hiện tại của máy

    Về đầu hút, Dyson V11 Complete vẫn đảm bảo các đầu hút cơ bản như V10 để hút bụi bẩn trên nhiều vị trí như thảm, sàn, khe cửa,...Nhưng V11 có thêm 1 đầu ống chuyên dụng không động cơ để làm sạch đệm giường.

    Đây cũng là sự khác biệt với các dòng V10, V8. Đầu hút này có độ bám cao nên khi hút các bề mặt đệm rất hiệu quả. Tuy nhiên, đúng là nó chỉ dành cho đệm, không dùng linh hoạt được với chăn gối vì sẽ gặp tình trạng rít, khó di chuyển đưa lên đưa xuống. Nếu muốn làm sạch mặt chăn gối thì người dùng vẫn phải chuyển về đầu hút mini mô tơ. Tổng cộng Dyson V11 Complete có 9 đầu hút tất cả.

    Máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete kế thừa kiểu dáng chắc chắn vốn có của dòng hút bụi Dyson, nhưng trông đẹp mắt hơn vì phần bộ lọc được thiết kế màu tím trong suốt chứ không tím đục như V10. Đầu hút (được đánh dấu tích trong hình) là đầu hút mới của V11 Complete

    Pin của Dyson V11 Complete được hầu hết người dùng đánh giá là “đỉnh cao”. Pin khỏe có thể hoạt động liên tục lên đến 1 tiếng với chế độ Eco. Pin sạc bằng điện gia dụng 220v nên rất tiện lợi.

    Máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete bước đầu thuyết phục người dùng quốc tế

    Sự thông minh trong việc tự chuyển đổi chế độ khi làm sạch các bề mặt khác nhau là yếu tố khiến nhiều người dùng “đổ gục” trước chiếc máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete này. Trên Amazon - kênh thương mại điện tử lớn nhất thế giới, nhiều người mua đã để lại bình luận và nhận xét khen ngợi về tính năng này khi sử dụng.

    - “Điều tôi thích nhất ở chiếc máy này là chế độ Auto. V11 có thể tự điều chỉnh lực hút phù hợp với sàn mà nó đang làm sạch. Nếu bề mặt là thảm, máy sẽ tăng lực hút để hút sạch sâu hơn. Còn khi lăn xuống sàn gỗ cứng, đầu hút sẽ tự chuyển đổi quay ngược lại. Tôi không rõ nó làm như thế nào nhưng thực sự máy hoạt động rất tốt. Tôi thấy nó làm sạch mọi bề mặt một cách dễ dàng và sạch. Với động cơ V8 mà tôi từng dùng, tôi phải bật công tắc xuống mức thấp khi tôi hút đến phần thảm trong nhà bếp, và điều chỉnh mức cao khi làm sạch nền gỗ, nhưng như thế lại hết pin rất nhanh.”

    - “Thực tế, lúc mua tôi khá lo lắng sản phẩm có thực sự tốt như quảng cáo. Bây giờ tôi đã sử dụng được một thời gian. Chiếc máy đã làm một công việc thật tuyệt vời. Những tấm thảm được hút rất sạch sẽ. Chiếc máy di chuyển và hoạt động rất mượt trên sàn gỗ.”

    • - “Tôi thích sức hút máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete, nó thật TUYỆT VỜI. Cát bụi, lông cún, tất cả đều được hút sạch ở chế độ Boost một cách hoàn hảo. Sàn gỗ cứng đã sạch bong trong chốc lát! Ngoài ra, tôi thích màn hình LCD vì nó cho tôi biết đang dùng ở chế độ nào và dung lượng pin còn lại là bao nhiêu.”

    Máy tự động chuyển chế độ hút khi chuyển đổi giữa các bề mặt sàn khác nhau giúp việc hút đạt hiệu quả

    Dyson V11 Complete được nhiều người dùng đánh giá cao trên các trang thương mại điện tử

    Dyson V11 Complete có 3 chế độ làm sạch Eco, Auto và Boost như V10 nhưng nhận được nhiều sự khen ngợi vì công suất hiệu quả tốt hơn. Tại Hàn Quốc, trên các kênh mua sắm online lớn uy tín như Coupang, Gmarket,... máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete được đánh giá 4, 5 sao khá nhiều, hầu hết đều hài lòng với công suất của máy.

    - “Công suất xứng đáng được đánh giá 5 sao.

    - “Lực hút mạnh, không gây tiếng ồn lớn, sử dụng tốt hơn mong đợi nên tôi rất hài lòng.

    Nhiều người dùng tại Việt Nam cũng đánh giá rất cao về lực hút của Dyson V11 Complete: “Máy hút rất mạnh mẽ, không có gì để chê về lực hút cả”.

    Dyson V11 Complete được nhà sản xuất giới thiệu sử dụng bộ lọc mới hiệu suất cao xử lý được 99,97% các hạt kích thước từ 0,3 micron. Và quả thật, sản phẩm đã thuyết phục người dùng về công suất “vô đối” này

    Dyson V11 Complete không hoàn hảo đến 100% vì vẫn có nhược điểm

    Có thể thấy, những lời khen đều chỉ hướng đến công suất và cơ chế hoạt động của Dyson V11 Complete. Vậy nên nhược điểm sẽ thuộc về những phần còn lại.

    Đầu tiên là máy khá nặng. Với đồ dùng quét dọn hàng ngày thì gọn nhẹ là yếu tố người dùng rất kỳ vọng. Thế nhưng Dyson V11 Complete đang khiến phần lớn các gia chủ thấy hơi bất tiện vì cảm giác nặng xuất hiện khi hút dọn trong thời gian dài. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận người dùng thấy ổn với trọng lượng này vì họ thấy mình vẫn cầm được bình thường.

    Dù sở hữu ưu điểm “lực hút vô đối”, nhiều người dùng vẫn chỉ đánh giá Dyson V11 Complete 4 sao vì điểm trừ là hơi nặng và giá cao

    Nút chốt của phần thùng rác là điểm trừ thứ hai của sản phẩm này. Nút chốt không trơn tru, nhiều khi bị kẹt khiến các gia chủ mất thời gian loay hoay để xả rác và vệ sinh thùng. Tỉ lệ người dùng gặp phải trường hợp này không quá cao nhưng với giá thành đắt đỏ thì đây vẫn là nhược điểm không nên có với Dyson V11 Complete.

    Cuối cùng, vấn đề lớn nhất khiến nhiều người dùng đắn đo vẫn là giá cả. Giá thành của máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete cao hơn hẳn so với mặt bằng chung. Chính vì giá thành quá cao nên dù nhiều người rất thích thì họ vẫn tốn một khoảng thời gian suy nghĩ, đắn đo khá dài trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm hay không.

    Đánh giá

    Nếu đặt ưu điểm và nhược điểm của máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete lên bàn cân thì trên thực tế, vẫn nhiều người quyết định bỏ qua những ưu điểm để sở hữu cho mình một trợ thủ dọn dẹp đắc lực. Nếu bạn cũng sẵn sàng chấp nhận những nhược điểm tồn tại đó thì Dyson V11 Complete là sản phẩm thuộc về bạn. Còn nếu vẫn băn khoăn về nhược điểm thì bạn có thể suy nghĩ thêm về các sản phẩm khác hoặc chờ thời điểm thích hợp để sở hữu Dyson V11 Complete.

    Hy vọng bài viết giúp ích được phần nào cho các gia chủ đang phân vân tìm mua sản phẩm máy hút bụi tiện ích cho gia đình mình.

    Xem thêm thông tin sản phẩm, đánh giá của người dùng Việt và các chính sách giá ưu đãi tại đây.

    Tổng hợp

    Xem thêm:

    1. 1. Miền Bắc chuẩn bị rét đậm, nên chọn máy sưởi loại nào an toàn và đảm bảo cho sức khỏe?
    1. 2. Review Máy làm mì tươi tự động Philips Avance Pasta Maker HR2365
    2. 3. Đánh giá máy hút bụi không dây dạng cán SpeedPro Aqua thương hiệu Philips: Có xứng với tầm giá 10 triệu đồng?
    3. 4. Review Hurom H200 - Máy ép chậm có xứng danh “nữ hoàng”?
    4. 5. [Review] Top máy rửa chén bát dưới 15 triệu đồng được đánh giá tốt năm 2020

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0