[Review] Top máy rửa chén bát dưới 15 triệu đồng được đánh giá tốt năm 2020

    19/09/2020 07:007.939 lượt xem

    Gia đình bạn có nhu cầu sử dụng máy rửa chén bát nhưng ngân sách có hạn? Tham khảo top máy rửa chén bát có giá dưới 15 triệu đồng được người dùng Việt đánh giá tốt năm 2020 trong bài viết sau.

    MÁY RỬA BÁT CÓ THỰC SỰ RỬA SẠCH ĐƯỢC CHÉN BÁT?

    Máy rửa bát, máy rửa chén là loại máy được thiết kế chuyên dụng để rửa chén, bát, dao, dĩa… tự động, thay thế người dùng trong việc cọ rửa bát đũa hàng ngày. Máy rửa bát hoạt động ở cơ chế nước có nhiệt độ trong khoảng từ 45 độ C đến 75 độ C, do đó máy rửa chén bát có khả năng loại bỏ các vết bụi bẩn, dầu mỡ hiệu quả.

    Máy rửa bát được sử dụng phổ biến ở nhà hàng, công ty, và ngày càng được ưa chuộng trong các hộ gia đình bởi ưu thế tiết kiệm thời gian, công sức, hiệu quả tương xứng với số tiền đã bỏ ra.


    Người dùng Việt ngày càng có nhu cầu sử dụng máy rửa chén bát cho hộ gia đình

    CẤU TẠO CỦA MÁY RỬA BÁT

    Về cơ bản, máy rửa bát được cấu thành từ 2 bộ phận chính, trong đó gồm hệ thống điều khiển và van bơm nạp. Cụ thể:

    - Hệ thống điều khiển: Có nhiệm vụ điều khiển mọi hoạt động được đặt ngoài cánh cửa với các chức năng chuyên dụng như: bộ thời gian, chu trình hoạt động, các chức năng xả nước, phun nước, tẩy nước ở mỗi chu trình làm việc.

    - Van nạp máy rửa bát: Van nạp giúp đưa nguồn nước từ bên ngoài vào trực tiếp bên trong máy, bơm của van sẽ không bơm nước vào chậu máy mà khi van nạp mở, áp lực nước sẽ đẩy nước vào bên trong thân máy.

    - Phần bơm máy rửa bát: Là một động cơ điện đảm nhiệm nhiệm vụ bơm nước vào bên trong thân máy, trong suốt quá trình, bơm sẽ đẩy nước vào phần cánh phun với các chu trình bơm, xả, trực tiếp từ ống thoát nước, bộ phận bơm nước này thông thường được đặt dưới chậu nước rửa bát.

    - Ngoài ra, một số loại máy rửa bát cao cấp sẽ được tích hợp thêm bảng điều khiển máy tính hiện đại giúp việc quản lý và sử dụng máy trở lên dễ dàng hơn. Loại máy này còn hỗ trợ tính năng an toàn cho trẻ nhỏ, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    MUA MÁY RỬA BÁT CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

    - Lưu ý chất liệu: Những loại máy rửa bát làm từ chất liệu inox không rỉ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe trong quá trình sử dụng, và bền bỉ theo thời gian.

    - Lưu ý công suất: Công suất của máy rửa bát sẽ quyết định đến việc máy rửa nhanh chậm. Một máy rửa bát có công suất cao sẽ cho hiệu năng làm việc tốt hơn nhiều so với các dòng sản phẩm mini. Trên thị trường hiện nay, các dòng máy rửa bát có công suất từ 2200 - 2400W cho hiệu suất làm việc khác nhau.

    - Tính năng đi kèm: Các tính năng đi kèm bên trong máy như màn hình LCD, LED, các chế độ rửa bát, đèn báo hiệu, chức năng an toàn với trẻ nhỏ… sẽ giúp ích khá nhiều trong quá trình sử dụng máy rửa bát.

    - Chế độ bảo hành: Đối với các loại máy rửa bát thương hiệu lớn hiện nay, khi mua hàng theo hình thức trực tiếp hoặc mua online, khách hàng đều được nhận chế độ bảo hành từ nhà sản xuất. Vì thế, hãy cân nhắc tuyệt đối không mua các sản phẩm không có bao bì tem nhãn và phiếu bảo hành.

    - Giá tiền: Cân nhắc tới nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn loại máy rửa bát tương xứng với giá tiền bỏ ra. Ngoài ra, để mua máy rửa bát với giá thành tối ưu nhất, bạn có thể tham khảo việc mua máy qua các sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee… nơi thường xuyên có mã giảm giá và các ưu đãi mua hàng hấp dẫn.

    TOP MÁY RỬA CHÉN BÁT CÓ GIÁ DƯỚI 15 TRIỆU ĐỒNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT NHẤT NĂM 2020

    1. Máy Rửa Chén Bosch SKS62E22EU

    Máy rửa chén độc lập Bosch SKS62E22EU là thiết bị được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt hiệu quả rất cao. Máy được đánh giá là A+ (thậm chí còn tiết kiệm thêm 10 - 30%) giúp tiết kiệm điện và nước tốt nhất. Nhập khẩu chính hãng từ Đức với chất lượng cao cấp hàng đầu Châu u, Máy Rửa Chén Bosch SKS62E22EU là dòng sản phẩm nổi bật thiết kế sang trọng, tinh tế. Máy có chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện cao cấp, không in dấu vân tay trong quá trình sử dụng, rất tiện lợi, tạo nên một không gian bếp hiện đại, thời thượng.


    Máy rửa chén độc lập Bosch SKS62E22EU được nhiều người dùng ưa chuộng

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    - Thương hiệu: Bosch (Đức).

    - Sản xuất: Tây Ban Nha.

    - Kích thước của sản phẩm: 45 x 55,1 x 50 cm (chiều sâu lắp đặt tối thiểu 58 cm).

    - Sức chứa: 16 bộ chén đĩa.

    - Mức tiêu thụ năng lượng Eco Program 50: 0.61 kwh.

    - Tiêu thụ nước (l): 8,0 L.

    - Hiệu quả năng lượng: A+

    - Độ ồn (dB): 48 dB.

    - Cảm biến tải, cảm biến nước.

    - Trọng lượng tịnh / kg: 21,0 kg.

    Các tính năng chính:

    - Dòng máy nhỏ gọn, size mini, rất tiện cho hộ gia đình có diện tích bếp nhỏ.

    - 6 chế độ rửa: Rửa kỹ 70°C, tự động 45-65°C, tiết kiệm 50°C, nhẹ nhàng 40°C, nhanh 45°C, Pre-Rinse.

    - 2 chức năng lựa chọn: VarioSpeed và Extra Dry. Trong đó, chức năng VarioSpeed làm sạch trong một nửa thời gian. Chức năng Extra Drying đặc biệt thích hợp trong những ngày thời tiết ẩm ướt, nhiệt độ tăng trong quá trình tráng cuối cùng và sấy khô hơn.

    - Động cơ EcoSilence giúp máy vận hành cực êm với độ ồn chỉ 48 dB.

    - Sử dụng tiết kiệm nước với 8 lít nước.

    Ưu điểm:

    - Tiết kiệm điện nước tốt.

    - Năng suất cao, rất bền bỉ.

    - Đa dạng chức năng và rửa nhanh.

    - Thiết kế hiện đại, sang trọng.

    Hạn chế:

    - Không có hạn chế đáng kể.

    Giá thị trường: 23.500.000 VNĐ

    Giá mua tại Tiki: 14.990.000 VNĐ. Mua sản phẩm với giá ưu đãi 36% tại đây.

    2. Máy rửa chén bát Galanz W60F14T

    Máy rửa chén bát Galanz W60F14T được sản xuất theo tiêu chuẩn châu u, thiết kế 3 giàn và rửa được 14 bộ chén bát kiểu u, tương đương với 3 mâm bát người Việt 6 người ăn. Điều khiển cảm ứng, thiết kế hiển thị Led xanh sang trọng, tô điểm thêm cho căn bếp của gia đình bạn. Máy rửa được từ những vật dụng nhỏ nhất như dao, thìa, bát đĩa... đến những vật dụng lớn nhất như xoong nồi, rổ rá… Khoang rửa thiết kế rộng nên cho phép người dùng rửa được thật nhiều bát đĩa cùng 1 lúc.


    Máy rửa chén bát Galanz W60F14T luôn xuất hiện trong các bảng xếp hạng máy rửa bát bán chạy năm 2020

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    - Thương hiệu: Galanz

    - Xuất xứ: Trung Quốc

    - Công suất: 14 bộ chén bát

    - Điện áp: 220V

    - Độ ồn: <46Db

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    - Model: W60F14T.1

    - Trọng lượng: 51Kg

    Các tính năng chính:

    - 6 chương trình rửa tự động: Rửa chuyên sâu, rửa Eco, Rửa ly, Rửa 1 giờ, rửa nhanh, rửa tráng. Ngoài ra, máy có chương trình rửa nửa tải (rửa giàn trên, rửa giàn dưới) thích hợp cho những hôm ít bát đĩa, người dùng có thể lựa chọn nửa giàn để rửa, rất tiện lợi.

    - Chống tràn và rò rỉ nước thông minh.

    - Hiệu quả tiết kiệm năng lượng: A+++

    - Máy có khóa trẻ em, an toàn cho những gia đình có con nhỏ, hoặc chế độ hẹn giờ giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc cài đặt chương trình rửa của mình.

    - Hoạt động êm ái, độ ồn chỉ tương đương tiếng nhạc nhẹ.


    Máy có sức chứa lớn, các ngăn chia phù hợp

    Ưu điểm:

    - Bền đẹp, dễ sử dụng.

    - Năng suất cao, sức chứa lớn.

    - Vận hành êm ái.

    - An toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

    Hạn chế:

    - Trọng lượng khá nặng.

    Giá thị trường: 21.799.000 VNĐ.

    Giá mua tại Tiki: 11.999.999 VNĐ. Mua sản phẩm với giá ưu đãi 45% tại đây.

    3. Máy rửa bát Texgio TG-BI205

    Máy rửa bát Texgio TG-BI205 là chiếc máy rửa bát thuộc dòng thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ hãng Galanz. Các sản phẩm của hãng đều đảm bảo về chất lượng với hơn 100 chứng nhận chất lượng quốc tế, đạt tiêu chuẩn châu u, thiết kế mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng được yêu thích trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.


    Máy rửa bát Texgio TG-BI205 có ưu điểm thẩm mỹ và ưu điểm công năng lớn

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    - Hãng sản xuất: Texgio

    - Loại sản phẩm: Máy rửa bát độc lập có thể đặt âm tủ

    - Dung tích: 8 bộ đồ ăn Châu u

    - Chất liệu: Mặt kính

    - Chế độ rửa : 07

    - Độ ồn: < 50Db

    - Lượng nước tiêu thụ: 9l/lần rửa

    - Tiết kiệm năng lượng : A+

    - Kích thước máy: 595 x 525 x 625 (mm)

    - Khối lượng máy: 44 Kg

    - Điều khiển: Cảm ứng với màn hình LED

    Các tính năng chính:

    - Chất liệu cao cấp: Máy rửa chén được làm bằng inox đặc biệt đảm bảo không để lại dấu vân tay trên máy, bề mặt nhẵn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

    - 7 chế độ rửa: Máy rửa chén TG-BI205 có thiết kế với 7 chương trình rửa gồm rửa tiêu chuẩn Eco, rửa 1h; rửa chuyên sâu; rửa ly; rửa nhanh và rửa tráng; rửa kháng khuẩn UV. Bên cạnh đó là chức năng diệt khuẩn bằng tia cực tím giúp khử khuẩn cực tốt. Chức năng Delay: từ 1 đến 24 tiếng, chức năng sấy khô tăng cường bằng khí nóng.

    - Máy tích hợp chức năng hẹn giờ tự động, khóa an toàn trẻ em đảm bảo độ an toàn cho người dùng.

    Ưu điểm:

    - Thiết kế cực kỳ sang trọng, hiện đại.

    - Hệ thống cảm ứng qua màn hình LED thông minh, mượt mà.

    - Chức năng rửa, sấy thông minh.

    Hạn chế:

    - Dung tích không lớn.

    Giá thị trường: 13.990.000 VNĐ.

    Giá mua tại Tiki: 9.990.000 VNĐ. Mua sản phẩm với giá ưu đãi 29% tại đây.

    4. Máy rửa bát FUJISHAN FJVN15- S03AF

    Máy rửa bát FUJISHAN 12 bộ FJVN15-S03AF là một trong những dòng máy có tính năng và tiêu chuẩn cao cấp của hãng, phù hợp với gia đình từ 4 đến 10 thành viên. Màn hình điều khiển bằng tiếng Việt giúp cho việc sử dụng của người già và trẻ nhỏ trở nên đơn giản hơn.

    Ngoài các chức năng cơ bản, máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF còn có tính năng tự bật hé cửa khi kết thúc chu trình rửa, giúp bát khô ráo và loại bỏ mùi hôi, giúp cho vật dụng được sấy khô một cách hoàn hảo, khả năng diệt khuẩn lên tới 99,9%. Đây là dòng máy được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ cao, rất đáng để khách hàng tham khảo khi tìm hiểu mua máy rửa bát.


    Máy rửa bát FUJISHAN FJVN15- S03AF rất phù hợp với gia đình đông người, ưa sạch sẽ, vệ sinh

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    - Loại sản phẩm: Máy rửa bát độc lập

    - Xuất xứ: Chính hãng

    - Dung tích: 12 bộ đồ ăn Châu u

    - Tính năng làm khô: A

    - Công suất: 1760W

    - Cường độ dòng điện: 2.0M

    - Cường độ ống đầu vào: 1.65M

    - Cường độ ống xả nước ngoài: 1.65mm

    - Lượng nước tiêu thụ: 11L/lần rửa

    - Độ ồn: 49Db

    - Tiêu thụ điện năng (rửa tiết kiệm): 0.98Kwh

    - Kích thước máy: 85 x 60 x 60 cm

    - Khối lượng máy: 48 kg

    Các tính năng chính:

    - Tải thông minh: Dung lượng rửa lớn 12 bộ, xoong nồi bát đĩa - rửa 1 lần là sạch

    - Giỏ gấp: Phù hợp với dụng cụ lòng sâu, tăng tính ổn định

    - Khả năng tự động điều chỉnh

    - Tính thích ứng cao, chỉnh phẳng có thể đặt trên bề mặt dụng cụ

    - Tải đa dạng thông minh với 3 tầng, thích hợp với dụng cụ nhà bếp kiểu Việt Nam.

    - Tầng trên: chuyên dùng cho đũa, muỗng kiểu Việt Nam, có thể để nồi, thớt, bình sữa…

    - Tầng 2: đáp ứng không gian rửa, thích hợp để những dụng cụ nhỏ như cốc thủy tinh, bát…

    Tầng dưới: phù hợp để các dụng cụ lớn như nồi, đĩa hấp cá, bát tô, bát canh…

    - Rửa siêu tốc trong vòng 30 phút

    - Thử thách tốc độ – 15 bộ và các bước tiến hành nhanh chóng

    - Giảm bớt thời gian lãng phí, áp dụng tỉ lệ rửa chính: rửa sạch là 8:2, đánh bay dầu mỡ hiệu quả, đánh bay vết dầu mỡ cực nhanh

    Ưu điểm:

    - Phù hợp với thói quen sử dụng của gia đình Việt.

    - Sức chứa lớn.

    - Rửa chén bát rất sạch.

    - Chức năng sấy, diệt khuẩn tối ưu.

    Hạn chế:

    - Lượng nước tiêu thụ khá lớn.

    Giá thị trường: 16.000.000 VNĐ.

    Giá mua tại Tiki: 11.199.000 VNĐ. Mua sản phẩm với giá ưu đãi 30% tại đây.

    Tổng hợp

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0