[REVIEW] Lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE của Panasonic sử dụng có tốt không?

    10/02/2021 08:005.717 lượt xem

    Mới đây, Panasonic vừa cho ra mắt lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE, được coi là phiên bản tích hợp nhiều chức năng và hướng đến phương pháp nấu ăn có lợi cho sức khỏe. Giá thành của đồ gia dụng này cũng được đánh giá khá cao bởi tích hợp nhiều chức năng trong một. Vậy hãy cùng Happynest đánh giá lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu qua bài viết dưới đây.

    Lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE là đồ gia dụng mới ra mắt của Panasonic

    Về lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE

    Theo quảng cáo của nhà sản xuất, NU-SC180BYUE là thiết bị tích hợp mọi phương pháp nấu ăn bảo toàn dinh dưỡng tối ưu nhất như Hấp, Hầm, Chiên Không Dầu… được Panasonic lấy cảm hứng từ lối sống lành mạnh của người Nhật Bản.

    Lò hấp nướng chiên không dầu Panasonic NU-SC180BYUE sử dụng hơi nước để làm chín thực phẩm với các chức năng hấp, hầm và vệ sinh. Đồng thời, lò sử dụng hơi nóng đối lưu để làm chín với chức năng chiên không dầu và nướng đối lưu...

    Lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu này được giới thiệu những tính năng nổi bật có thể kể đến như: Hấp giữ trọn dinh dưỡng, hai chế độ hấp linh hoạt, có thể nướng nhiều món cùng lúc với chế độ nướng đa dạng, ninh nhừ thức ăn với chế độ hầm, 2 chế độ ủ men, chiên món ăn dinh dưỡng ít dầu, giúp làm sạch và khử mùi bình sữa,...

    Những tính năng ưu việt được quảng cáo của lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu

    Ngoài những chức năng nổi bật ra, lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE có thiết kế thời trang và đơn giản, dung tích lớn 20 lít có thể nấu nhiều món đa dạng nhưng tổng thể lò vẫn nhỏ gọn, vừa phải với kích thước: 376mm x 404mm x 404mm (Cao x Rộng x Sâu), trọng lượng lò là 12,3kg.

    Lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE có đến 18 chức năng nấu tự động và 6 chế độ làm sạch

    Trên một số sàn thương mại điện tử, lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE được đánh giá khoảng 4,5/5 sao cho chất lượng sản phẩm.

    Lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE qua đánh giá thực tế của người tiêu dùng

    Trên một diễn đàn về đồ bếp, chị L.S chia sẻ kỹ càng về các chức năng của lò này sau khi trải nghiệm một thời gian. Theo chia sẻ của chị L.S, chị là một người ít nấu ăn, chiếc máy “all - in - one” là chính là chân ái, cứu cánh cho một người lười như chị.

    Lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE nhỏ gọn trong căn bếp của chị L.S (Ảnh: L.S)

    Chức năng đầu tiên được chị L.S nói đến là chức năng hấp. Theo đánh giá của chị, những gia đình hay ăn đồ hải sản thì tính năng hấp này rất thiết thực. Chị đánh giá cao về độ tiện dụng của nó bởi nếu hấp kiểu bình thường thì sẽ phải chuẩn bị nồi xoong, trông nồi rất lỉnh kỉnh và mất thời gian. Khi sử dụng lò này thì chỉ cần cho hải sản vào và chờ chín. Bên cạnh đó, bình chứa nước của lò khá lớn nên chị có thể hấp 2 mẻ hải sản mà không cần thêm nước. Chị L.S cũng hài lòng về luồng hơi nước rất mạnh và nóng đều của lò, giúp thức ăn chín đều và nhanh. Chị cũng sử dụng lò để hấp rau và làm nóng thức ăn nhanh bằng hơi nước, vừa an toàn lại không bị khô.

    Chức năng hấp “cứu cánh” cho những bữa hải sản của đại gia đình (Ảnh: L.S)

    Tiếp đến là chức năng chiên không dầu và nướng. Theo chị L.S, dung tích của lò không phải lớn so với lò nướng thông thường nhưng với nồi chiên không dầu bình thường thì lại là một điểm cộng. Dung tích 20L vừa đủ để quay 1 con gà cỡ trung, ngoài ra, do có 2 ngăn nên lò có thể dễ dàng nướng hết 1 mẻ bánh cùng lúc. Với dung tích không lớn nên máy làm nóng khá nhanh và hơi nhiệt ổn định, so với lò nướng thông thường thì quá trình làm nóng nhanh hơn. Một điểm tiện lợi của lò này là có thể kết hợp hơi nước trong quá trình làm bánh nên chị có thể dễ dàng chế biến nhiều món chiên không dầu, món bánh không khô mà vẫn giòn vỏ bên ngoài.

    Những món bánh ngon lành mà chị L.S chuẩn bị cho gia đình, được chị nướng bằng lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE (Ảnh: L.S)

    Ngoài ra, chức năng lên men cũng là một trong những chức năng mà chị L.S yêu thích nhất. Chị chia sẻ rằng chị có thể dễ dàng tự làm sữa chua tại nhà với chất sữa chua đặc quánh. Máy có sẵn 2 mức nhiệt độ 30-40 độ để phục vụ cho các loại lên men. Chị dùng nhiệt 30 độ để lên men sữa chua và 40 độ để lên men bánh mì.

    Chị L.S dễ dàng làm bánh mỳ và sữa chua tại nhà nhờ chức năng lên men của lò (Ảnh: L.S)

    Đối với chức năng hầm, chưng, chị L.S cho rằng những ai quan tâm đến việc tẩm bổ cho gia đình chắc sẽ rất thích tính năng này. Chị cũng hay tận dụng chức năng này để chưng một lượng nhỏ thức ăn vừa đủ cho gia đình mà không sợ lãng phí, thời gian chưng tầm 2-3 tiếng.

    Tính năng khử trùng đồ nhà bếp và bình sữa em bé cũng rất tiện lợi đối với gia đình chị L.S. Đối với nhà ai ưa sạch có thể khử trùng bát đũa trước khi ăn. Nhà chị L.S có con nhỏ thì thường khử trùng bình sữa và dụng cụ ăn uống của con cũng rất tiện. Tuy nhiên là thời gian khử trùng cũng khá lâu, mất tầm 1 tiếng nên sẽ phải sắp xếp thời gian cho thích hợp.

    Ngoài chị L.S chia sẻ kỹ càng về những chức năng của lò thì nhiều người tiêu dùng khác cũng hài lòng và đồng quan điểm với chị L.S về những điểm nổi bật của lò.

    Lò hấp đa chức năng rất “được lòng” bà nội trợ phải trổ tài nhiều món trong ngày Tết

    Những “hạt sạn” của lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE

    Tuy lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE được đánh giá cao về tính năng vượt trội, đa chức năng và hướng đến sức khoẻ của người tiêu dùng, nhưng vẫn có những nhược điểm rất chân thật, được đánh giá bởi người tiêu dùng thực tế.

    Chị L.S rất yêu thích lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE, nhưng cũng có điểm chị không hài lòng là tiếng kêu mỗi lần làm việc của máy khá ồn và đèn led trong lò không được sáng, khó quan sát.

    Anh Dũng Nguyễn đánh giá 4/5 sao cho lò với lời nhận xét: “Lò tốt, nướng không bị khô và cháy đen. Nhưng chức năng vệ sinh tự động không tự làm sạch nước, nước còn đọng bên trong nhiều”.

    Bên cạnh đó, một số người tiêu dùng cũng phàn nàn về việc khó chỉnh được nhiệt độ khi lò làm việc ở chế độ chiên không dầu.

    Đánh giá thực tế của người tiêu dùng về lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE

    Giá thành của lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE cũng được coi là một nhược điểm khiến người tiêu dùng chần chừ, không biết có nên “xuống tiền” mua hay không. Thế nhưng, nhìn nhận thực tế là lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BY tích hợp nhiều chức năng. Thay vì bỏ tiền ra mua từng đồ gia dụng có chức năng riêng lẻ thì lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE sẽ tích hợp tất cả chức năng trong một.

    Trên trang chủ của Panasonic Vietnam, lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE đang được bán với giá 11.410.000 VND (đã bao gồm VAT). Tuy nhiên, giá cả trên các sàn thương mại điện tử có thể xảy ra chênh lệch.

    Xem thêm thông tin sản phẩm, đánh giá của người dùng Việt và các chính sách giá ưu đãi tại đây.

    Qua bài viết trên, Happynest hy vọng sẽ giúp ích được cho những gia chủ đang quan tâm tới sản phẩm đồ gia dụng tích hợp nhiều chức năng như lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE.

    Tổng hợp

    Xem thêm:

    1. 1. [Review] Máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea có phải dụng cụ bếp thần thánh cho mọi nhà?
    2. 2. 5 món ăn vặt ngày Tết cực dễ làm từ nồi chiên không dầu
    3. 3. 101 mẹo xếp đồ để tủ lạnh không còn là bãi chiến trường
    4. 4. Nhà 5x20 chan chứa tình yêu thương mà anh trai tặng cho người em gái duy nhất của mình tại Đà Nẵng
    5. 5. Biệt thự phố cổ được cải tạo thành nhà hàng, vẫn giữ vẹn nguyên sự độc đáo trong kiến trúc cũ

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0