[REVIEW] Có nên mua máy hút bụi cầm tay tích hợp lau nhà Philips SpeedPro Aqua FC6728 không?

    02/03/2021 08:003.893 lượt xem

    Không ít gia chủ cảm thấy “đau đầu” khi phải suy nghĩ nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi? Nếu chọn máy hút bụi thì có nên tích hợp cả tính năng lau nhà không? Giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường mà loại nào cũng hay, cũng tốt thì khó khăn khi lựa chọn là điều dễ hiểu. Để gỡ rối những khúc mắc trên, các gia chủ hãy tham khảo bài review dưới đây nhé.

    Máy hút bụi cầm tay tích hợp lau nhà Philips SpeedPro AquaFC6728 có thiết kế hiện đại và gọn gàng

    Máy hút bụi cầm tay tích hợp lau nhà Philips SpeedPro AquaFC6728 sở hữu 3 ưu điểm thuyết phục

    Nếu như các chị em nội trợ từng bị ám ảnh bởi những chiếc máy hút bụi có dây cồng kềnh và tiếng kêu to đến nhức đầu thì khi sử dụng chiếc Philips SpeedPro Aqua FC6728 sẽ thấy nhẹ và “yên bình” rõ rệt. Đây chính là ưu điểm đầu tiên của dòng máy SpeedPro Aqua FC6728. Máy được thiết kế không dây với trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện trong việc hút dọn nhà cửa hàng ngày, đặc biệt với nhà cao tầng phải di chuyển lên xuống nhiều. Không những vậy, chiếc máy không gây ồn như những mẫu trước kia mà hoạt động vô cùng êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng và không gây phiền toái đến hoạt động khác của các thành viên trong gia đình.

    Ưu điểm thứ hai của chiếc máy nằm ở những đầu hút và tính năng làm sạch của nó. SpeedPro Aqua FC6728 là máy hút bụi tích hợp lau nhà nên được trang bị đầu hút và lau riêng biệt. Cụ thể, chiếc máy gồm 3 đầu hút: 1 đầu lau nhà, 1 đầu hút sàn thông thường và 1 đầu hút khe.

    Đầu hút bụi sàn và đầu hút lau nhà của chiếc máy (Ảnh: chị P.A)

    - Đầu hút sàn thông thường có thiết kế thông minh, các đầu chổi silicon sắp xếp hình zic zac, miết sát bề mặt nên khi hút, nhà sạch bụi trông thấy. Đặc biệt, đầu chổi cuốn tóc rất hiệu quả, đây là điểm mà nhiều chị em nội trợ ưng ý. Đầu hút có thể hút đa dạng bề mặt như sàn gỗ, cầu thang, thảm trải phòng, sàn gạch, ngay cả rèm cửa chiếc máy cũng hút rất thích nhờ cán dài tiện lợi và công suất tuyệt vời.

    Các lớp chổi hút được thiết kế tinh tế giúp việc hút dọn đạt hiệu quả cao (Ảnh: chị P.A)

    • - Với các khe hẹp như khe cửa, khe giá sách, khe tủ,... thì đầu hút khe sẽ giúp các gia chủ làm sạch. Tuy nhiên đầu hút khe này hiệu quả hơn với các bụi thô, còn bụi mịn thì đầu hút thường sẽ tốt hơn.
    • - Về đầu lau nhà, đây là chi tiết khiến nhiều người dùng tò mò nhất, chức năng lau nhà tích hợp trong máy hút bụi liệu có tốt không? Thực tế sau khi trải nghiệm, nhiều người đánh giá chất liệu khăn lau khá ổn. Ngoài ra, nhà sản xuất cung cấp kèm 2 khăn để tiện việc thay thế khi sử dụng. Cơ chế lau nhà của chiếc máy này đó là phun sương nên độ ướt ẩm khi lau vừa đủ, không để lại vệt nước sau khi lau.

    Ưu điểm thứ ba của SpeedPro Aqua FC6728 đó là việc thiết kế đèn LED ở đầu hút. Đèn LED giúp người dùng dễ dàng phát hiện ra các hạt bụi nên dù hút trong gầm tủ, gầm cầu thang, những khu vực thiếu sáng thì người dùng có thể thấy bụi và hút sạch. Đèn LED sẽ bật lên cùng lúc khi bật máy.

    Đèn LED có thể nói là một ưu điểm khác biệt của dòng máy Philips Speed Aqua Pro FC6728 so với nhiều loại máy hút bụi thông thường khác trên thị trường

    Philips SpeedPro AquaFC6728 được người dùng đánh giá cao, xứng đáng là một trợ thủ đắc lực cho việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày

    Chị T.N đã từng phân vân không biết nên chọn mua hút bụi cầm tay hay robot hút bụi vì tại thời điểm đó điều kiện có hạn, chỉ thể chọn một trong hai. Chị nhận thấy nhà của mình có nhiều ngóc ngách, cầu thang, kệ tủ, nếu dùng robot hút bụi dù rảnh tay thật nhưng sẽ không sạch được hết, do vậy chị quyết định ưu tiên máy hút bụi cầm tay trước. Chỉ sau ít ngày sử dụng, chị đã thấy chất lượng thật đáng với số tiền bỏ ra vì so với chiếc máy dây cũ nhà chị thì nó tốt hơn hẳn, vừa nhẹ vừa êm. “Máy hút thật sự đỉnh. Hút siêu khỏe, khe hút rộng nên hút nhanh nữa, hút sạch bụi mịn và không ồn, cả nhà mình đều thích.”

    Trên sàn thương mại điện tử Tiki, trong tháng 1 vừa rồi, máy được đánh giá và xếp hạng thứ 25 trong 1000 sản phẩm hút bụi gia đình bán chạy trong tháng.

    Hầu hết người dùng đều đánh giá 5 sao cho chất lượng sản phẩm

    Ngay tại website chính thức của Philips, rất nhiều người dùng đã phản hồi hài lòng về chiếc máy hút bụi tích hợp lau nhà SpeedPro Aqua FC6728.

    Bên cạnh những lời khen ngợi chất lượng vẫn có một chút góp ý về thiết kế sản phẩm

    Tuy được khen ngợi nhưng máy hút bụi tích hợp lau nhà Philips SpeedPro AquaFC6728 vẫn có 2 điểm trừ

    Điểm trừ đầu tiên đó là phần pin và có lẽ là điểm trừ lớn nhất của chiếc máy. Pin hao khá nhanh. Theo trải nghiệm thực tế thì hầu hết người dùng sẽ phải sạc thường xuyên sau mỗi lần sử dụng nếu hút cả nhà diện tích trung bình đến lớn.

    - “Hút vài lần là phải sạc rồi. Nhà mình diện tích khá rộng, lại 2 tầng, cả cầu thang nên hút hơi lâu. Hút đủ cả nhà và cầu thang, thảm rèm tổng vệ sinh hết sau một lần thì phải sạc rồi.” - chị P.A chia sẻ.

    - “Thường sạc 5 tiếng, mình hút chế độ mạnh nhất thì tầm 40 phút là hết cạn pin rồi. Đó là điểm trừ duy nhất của chiếc máy này với mình.” - anh Đ.H chia sẻ.

    Điểm trừ thứ hai là giá thành. Giá thành của sản phẩm khiến người dùng phải cân nhắc khá nhiều trước khi quyết định lựa chọn mua hay không mặc dù rất ưng chất lượng.

    Đánh giá

    Dù mắc phải 2 điểm trừ trên nhưng nhìn chung, chiếc máy hút bụi tích hợp lau nhà SpeedPro Aqua FC6728 vẫn khiến phần lớn người dùng mê mẩn nhờ công suất hút cực khỏe và thiết kế thông minh hiện đại. Nhiều người đem so sánh dòng máy này với dòng máy hút bụi V11 của Dyson và đánh giá cao V11 Dyson hơn, tuy nhiên đây là sự so sánh khập khiễng. Bởi mức giá thành máy hút bụi V11 của Dyson cao hơn hẳn với chiếc FC6728 này. Hơn nữa, máy V11 Dyson không có tích hợp lau nhà. Và một lợi thế rất lớn và rất tiện ích cho người dùng khi sử dụng máy của Philips là có chính sách bảo hành toàn cầu, còn Dyson hiện tại thì chưa. Do đó nếu để so sánh chung chung máy hãng nào ổn hơn máy hãng nào thì không thể mà còn tùy thuộc vào từng yếu tố so sánh và nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của người dùng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Nếu gia chủ muốn chọn một chiếc máy vừa hút bụi vừa lau nhà thì Philips SpeedPro Aqua FC6728 là một sản phẩm rất đáng tham khảo.

    Tìm hiểu thông tin chi tiết, đánh giá của người dùng về sản phẩm và các chính sách giá ưu đãi tại đây.

    Tổng hợp

    Xem thêm:

    1. 1. Tổng hợp vòi cảm ứng lavabo giá dưới 3 triệu được người dùng Việt đánh giá cao
    1. 2. [REVIEW] Lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu NU-SC180BYUE của Panasonic sử dụng có tốt không?
    2. 3. [Review] Máy hấp thực phẩm đa năng Magic Korea có phải dụng cụ bếp thần thánh cho mọi nhà?
    3. 4. So sánh công nghệ lọc nước RO, Nano, UF. Nên dùng máy lọc nước công nghệ nào thì tốt?
    4. 5. [REVIEW] Máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete có xứng đáng để “xuống tay”?

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0