Review: Máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 có thực sự “đa năng”?

    17/06/2021 08:001.687 lượt xem

    Một số người dùng khá đắn đo trước khi quyết định mua máy xay đa năng vì sợ máy không năng suất bằng máy chuyên dụng. Máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 là một trong số các sản phẩm khiến nhiều người tò mò. Liệu máy hoạt động hiệu quả như giới thiệu? Hãy cùng Happynest tìm hiểu trong bài viết review dưới đây.

    Bài liên quan:

    1. Review Hurom H200 - Máy ép chậm có xứng danh “nữ hoàng”?

    2. [Review] Top máy rửa chén bát dưới 15 triệu đồng được đánh giá tốt năm 2020

    3. [Review] - Top 7 máy làm sữa hạt đa năng được đánh giá cao trên thị trường năm 2020

    Máy xay Philips HR7520/00 đã thu hút sự quan tâm của nhiều chị em nội trợ vì thiết kế đẹp hiện đại và tính đa năng

    Cấu tạo của máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00

    Máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 được thiết kế khá đẹp mắt và chắc chắn. Máy gồm các bộ phận và phụ kiện như sau:

    - Bộ phận động cơ có gắn chân hút phía dưới để tránh rung lắc, trơn trượt khi hoạt động, tạo độ chắc chắn và cân bằng;

    - Cối xay trong suốt, có khả năng chống vỡ, dung tích 1 lít;

    - Máy vắt cam

    - Bộ lưỡi dao thiết kế màu sắc đậm nhạt tương ứng phù hợp với từng công suất, làm bằng chất liệu thép không gỉ, an toàn khi sử dụng

    - Phụ kiện đánh kem, nhào bột

    - Đĩa cắt 2 mặt

    Cấu tạo của máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00

    Với các phụ kiện cấu tạo trên, máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 được quảng cáo là có thể “cân” hầu hết các chức năng của các máy đơn lẻ như: xay thịt, xay hạt tiêu, tỏi, thái sợi, bào nhỏ, đánh kem, đánh trứng, nhào bột, xay sinh tố, vắt cam,...

    Máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 có những ưu điểm gì?

    Cũng giống như các loại máy xay khác, máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 có bộ phận động cơ phía dưới. Khi sử dụng, người dùng sẽ chọn và lắp lưỡi dao phù hợp với nhu cầu mong muốn. Sau đó xoay chọn nấc công suất 1, 2 hoặc trái, phải để bắt đầu quá trình hoạt động của máy. Cách sử dụng khá đơn giản và không có nhiều điểm khác biệt so với các máy xay khác nên người dùng dễ dàng sử dụng được ngay từ lần đầu tiên. Đây là ưu điểm thứ nhất.

    Cách sử dụng đơn giản, dễ hiểu là ưu điểm của máy xay đa năng Philips HR7520/00

    Sự khác biệt cũng chính là ưu điểm vượt trội của chiếc máy này nằm ở sự thông minh trong thiết kế và công suất hoạt động. Động cơ hoạt động của máy lên đến 850W nên tốc độ quay của dao rất mạnh, dứt khoát, do vậy máy có thể xay đá rất “mượt” và nhanh chóng. Những nguyên liệu cứng như rau củ hay hạt cà phê có kích thước nhỏ, máy vẫn xay cực êm.

    Philips HR7520/00 sử dụng công nghệ PowerChop - sự kết hợp của hình dạng lưới cắt, góc cắt và bình xay nên năng suất hoạt động tối ưu, thực phẩm nhanh chóng được xay nhỏ đều

    Ưu điểm tiếp theo là thiết kế thông minh, tiện dụng. Các phụ kiện sẽ được đánh số kết hợp màu sắc tone khác nhau (cam đậm và cam nhạt) tương ứng với tốc độ quay của dao. Khi nhìn vào, người dùng dễ dàng nhận ra lưỡi dao nào sử dụng với tốc độ nào thì phù hợp để kết quả đạt tốt nhất mà không cần phải ghi nhớ. Cụ thể, phụ kiện màu cam nhạt và được đánh số 1 tương ứng với tốc độ xay 1, dùng để đánh kem tươi, đánh trứng, nhào bột. Phụ kiện màu cam đậm và được đánh số 2 tương ứng với tốc độ 2 phù hợp để người dùng cắt rau củ, xay thịt, xay sinh tố,...

    Những thông số chỉ dẫn trên máy rất rõ ràng giúp người dùng không lúng túng khi sử dụng lần đầu

    Nhiều phụ kiện như vậy liệu có gây lích kích, tốn diện tích trong việc cất dọn, lưu trữ sau khi sử dụng? Câu trả lời là không. Phải công nhận rằng Philips đã tính toán khá cẩn thận khi thiết kế chiếc máy này. Độ cao của cối xay vừa đủ để người dùng cất trọn vẹn bộ phụ kiện lưỡi ngay bên trong cối mà không gây cồng kềnh, tốn diện tích ra khu vực bên ngoài máy.

    Máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 phù hợp với đối tượng sử dụng nào?

    Với các bà mẹ nội trợ và những người yêu bếp, yêu nấu nướng thì chiếc máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 là sản phẩm đáng để tham khảo và lựa chọn vì giá thành không quá đắt. Nhiều người đã dành lời khen cho sản phẩm này sau một thời gian sử dụng.

    Hình thức đẹp và công suất chạy là 2 yếu tố chính khiến người dùng hài lòng

    Tuy nhiên, vì máy đa năng nên nếu với những người không thường nấu bánh hay nhu cầu sử dụng ít thì sẽ thành lãng phí vì không sử dụng hết tính năng. Thay vào đó, họ có thể bỏ một khoản tiền để mua máy xay sinh tố hoặc máy xay thịt. Vì vậy người dùng hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn mua sản phẩm phù hợp.

    Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và các chính sách giá ưu đãi của Máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 tại đây.

    Tổng hợp

    Xem thêm:

    1. 1. Review: Máy lọc không khí và máy hút ẩm khác nhau như thế nào?
    2. 2. [REVIEW] Nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ có tiện dụng như quảng cáo?
    3. 3. [REVIEW] Top 5 loại quạt điều hoà dưới 2 triệu đồng được người dùng đánh giá cao
    4. 4. Tổng hợp review top máy hút bụi giường nệm được quan tâm nhất trên thị trường quý I năm 2021
    5. 5. [REVIEW] Có nên mua máy hút bụi cầm tay tích hợp lau nhà Philips SpeedPro Aqua FC6728 không?

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0