[REVIEW] Nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ có tiện dụng như quảng cáo?

    03/06/2021 17:002.331 lượt xem

    Nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ - một trong những sản phẩm được nhà sản xuất TOTO giới thiệu là sở hữu rất nhiều tính năng chất lượng và thiết kế hiện đại, tương xứng với giá thành cao. Vậy trải nghiệm thực tế như thế nào? Tham khảo review của Happynest trong bài viết và video sau đây.

    Video review nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ

    Đánh giá thiết kế của nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ

    Về mặt thẩm mỹ, nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ ít nhiều kế thừa được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thanh thoát của các sản phẩm tiền nhiệm. Do sử dụng công nghệ đun nước nóng trực tiếp nên thiết kế của Washlet TCF4911EZ đã loại bỏ phần két nước dự trữ khiến sản phẩm trông mỏng hơn hẳn so với các dòng sản phẩm tương tự. Ngoài ra, thiết kế giấu dây phía sau bồn cầu làm cho tổng thể sản phẩm trở nên gọn gàng và đẹp mắt. Thiết kế phụ kiện kèm theo là bộ điều khiển từ xa 2 mặt: mặt trước điều khiển bằng cảm biến chạm vuốt để điều khiển các tính năng, mặt sau là nút bấm và màn hình để cài đặt.

    Nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ của TOTO có thiết kế mỏng và thanh thoát hơn nhiều so với các dòng sản phẩm tương tự

    Các tính năng nổi bật của nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ

    - Sưởi ấm bệ ngồi

    Đây là tính năng cơ bản của các dòng nắp rửa điện tử và Washlet TCF4911EZ không ngoại lệ. Khi không sử dụng, bệ ngồi vẫn được làm ấm nhẹ và khi hệ cảm biến được kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên theo mức mà người dùng muốn. Tính năng này rất phù hợp với khí hậu lạnh hoặc với người dùng có làn da nhạy cảm. Tính năng sưởi ấm bệ ngồi người dùng hoàn toàn có thể tắt bằng điều khiển kèm theo khi không sử dụng.

    - 2 chế độ rửa cơ bản

    Washlet TCF4911EZ có 2 chế độ rửa để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, đó là chế độ rửa phía sau và chế độ rửa phía trước (ngoài ra còn có thể lựa chọn rửa sau nhẹ và rửa trước trải rộng). Tùy thuộc vào đối tượng, nhu cầu mà người dùng có thể chọn chế độ trên điều khiển.

    Ngoài các chế độ rửa cơ bản, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh vị trí vòi rửa phù hợp với cơ thể của mình

    - 2 chế độ massage

    Bên cạnh chế độ rửa, sản phẩm còn có 2 chế độ massage là massage bằng dao động vòi rửa và massage bằng nhịp nước ấm. Massage bằng nhịp nước ấm nghĩa là bọt khí sẽ được trộn trong nước, tạo ra áp lực giúp người dùng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

    Mọi tính năng người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng chiếc điều khiển 2 mặt thông minh, tiện lợi

    - Sấy khô

    Sau khi rửa và massage, người dùng có thể chọn tính năng sấy khô với không khí nóng cho bước làm sạch cuối cùng. Nhiệt độ sấy có thể tăng giảm bằng thiết bị điều khiển kèm theo.

    - Vệ sinh bằng công nghệ nước điện phân khử khuẩn eWater+

    Nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ sử dụng công nghệ nước điện phân khử khuẩn eWater+ để vệ sinh vòi rửa trước và sau khi sử dụng. EWater+ là nước được tạo ra từ nước máy thông thường đã qua điện phân ion Clorua thành Axit HypoCloro có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn chỉ trong 10 giây. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

    Ngoài ra, sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ còn có các tính năng thông minh khác như đóng mở nắp tự động, chế độ phun sương lòng bàn cầu,...

    Có thể thấy nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu thiết kế thông minh và tiện dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Nhà sản xuất đã rất tinh tế trong việc nghiên cứu và đưa ra một sản phẩm hoàn chỉnh, giúp những ngôi nhà trở nên tiện nghi và đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

    Bài viết: Trần Linh

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0