Khám phá 4 địa điểm chụp hình Tết siêu xinh, hot rần rần hiện nay

    05/02/2024 10:45396 lượt xem

    Trong những ngày này, nhiều bạn trẻ bắt đầu chuẩn bị trang phục đẹp để thực hiện bộ ảnh tết. Dưới đây là 4 địa điểm chụp hình Tết đang ưa chuộng được mình tổng hợp giúp bạn thực hiện những bức ảnh siêu xinh, tham khảo ngay nhé. 

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. 1. Chợ Bến Thành

    Cứ như thường lệ, mỗi dịp tết đến xuân về, chợ Bến Thành - biểu tượng văn hóa lâu đời của thành phố lại nhộn nhịp hơn, là địa điểm chụp hình tết nhiều người lựa chọn để chào xuân năm mới.

    Chợ Bến Thành là một trong những địa điểm chụp hình Tết hot nhất đang được nhiều người lựa chọn bởi sự tấp nập tràn ngập không khí Tết. Đây cũng là địa điểm đã giúp mình có được những bức ảnh dịp Tết ưng ý với nhiều góc chụp lý tưởng. 

    Nằm giữa trung tâm quận 1, nét kiến trúc cổ kính của chợ Bến Thành là điểm độc đáo, thu hút giới trẻ đến chụp hình.

    Thường vào những ngày cuối năm, chợ Bến Thành luôn luôn nô nức bởi không khí bán mua tấp nập và rất nhiều người đổ về đây chụp ảnh Tết. Với vị trí đắc địa khi nằm giữa trung tâm quận 1, chợ Bến Thành ghi điểm bởi nét kiến trúc cổ kính, mang tính biểu tượng của thành phố mang tên Bác.

    Chợ Bến Thành mang đậm nét xưa cũ, phù hợp với hầu hết mọi thiết kế áo dài, đặc biệt là kiểu dáng cách tân suông rộng, chuẩn “cô Ba Sài Gòn”.

    Chợ Bến Thành thu hút các bạn trẻ đến chụp hình tết

    Ngoài tháp đồng hồ ở cửa Nam thì khu chợ rộng lớn này còn có rất nhiều góc check-in lý tưởng để bạn thỏa sức “pose” dáng: rạp hoa ở cửa Bắc, vạch qua đường ở cửa Tây, các quầy hàng lưu niệm… 

    Vì vậy, bạn hãy diện một chiếc áo dài thật xinh để đến đây và mang về thật nhiều ảnh xinh nhé.

    Chẳng cần tốn phí vào cổng mà khi ra về còn “lời” hẳn một bộ ảnh tết hết ý thì ngại gì không đến chợ Bến Thành.

    Chợ Bến Thành là một trong những địa điểm chụp hình Tết hot nhất đang được nhiều người lựa chọn bởi sự tấp nập tràn ngập không khí Tết

    1. 2. Bảo tàng áo dài Việt Nam

    Địa điểm chụp hình tết nằm trên cù lao phường Long Phước, quận 9, TP.HCM, bảo tàng áo dài là nơi lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống, mang màu sắc thiền - tịnh với kiểu nhà rường lợp bằng mái ngói âm dương.

    Địa điểm chụp hình tết nằm trên cù lao phường Long Phước, quận 9, TP.HCM, bảo tàng áo dài là nơi lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống

    Khi ghé thăm địa điểm chụp hình Tết tại Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội tự do thể hiện phong cách và tạo nên vô số khung hình chất lượng. 

    Đặc biệt, bảo tàng này đã được thiết kế với không gian chụp ảnh chuyên nghiệp, có diện tích rộng lớn gần 20.000m² và nhiều góc chụp hình độc đáo. Với không gian này, bạn có thể chắc chắn rằng những người yêu thích sống ảo sẽ không hối tiếc khi đến thăm.

    Khi ghé thăm địa điểm chụp hình Tết tại Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội tự do thể hiện phong cách và tạo nên vô số khung hình chất lượng

    Tại địa điểm chụp hình tết này, du khách không chỉ được trải nghiệm không gian kiến trúc mở, gần gũi với thiên nhiên mà còn có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong bộ áo dài truyền thống.

    1. 3. Hồ con rùa

    Trong những ngày gần đây, người dân sinh sống tại TP.HCM khi đi ngang hồ Con Rùa sẽ dễ dàng bắt gặp sự nhộn nhịp từ các nam thanh, nữ tú đang tạo dáng chụp ảnh trước ống kính. 

    Những chiếc áo dài đầy màu sắc, cùng phụ kiện hoa mai, hoa đào cầm tay càng làm cho khung cảnh nơi đây tràn ngập không khí Tết.

    Hồ con rùa là một trong những địa điểm chụp hình Tết được nhiều giới trẻ yêu thích

    Tuy phải có mặt tại hồ Con Rùa từ 7h sáng, bạn Trần Minh Thư (sinh viên năm 3 ĐH Kinh tế TP.HCM) đã chuẩn bị vẻ ngoài vô cùng tươm tất, với trang phục phẳng phiu và gương mặt được trang điểm xinh xắn.

    Chia sẻ về quá trình chuẩn bị, Minh Thư cho biết sau khi tham khảo nhiều chỗ, bạn chọn hồ Con Rùa làm địa điểm chụp hình Tết vì khung cảnh ở đây khá nên thơ, có hồ nước, ánh sáng đẹp, nằm ở trung tâm thành phố và không mất phí.

    Những chiếc áo dài đầy màu sắc, cùng phụ kiện hoa mai, hoa đào cầm tay càng làm cho khung cảnh nơi đây tràn ngập không khí Tết.

    “Mình đã lên kế hoạch chụp từ một tuần trước, sau đó thuê áo dài và phụ kiện như mấn, cành mai… để hợp với concept truyền thống hơn. Vì mình đã quen sẵn một bạn biết chụp hình nên tiết kiệm được khoảng 500.000 VNĐ chi phí thuê nhiếp ảnh gia”, Minh Thư nói thêm.

    Cũng theo xu hướng của năm nay, Trúc Muội, sinh viên Trường ĐH Sài Gòn, chia sẻ: "Mấy ngày nay lướt mạng xã hội thấy mọi người chụp ảnh tết ở hồ Con Rùa nhiều, nên mình rủ bạn đi chụp. Điều mình thích nhất là chụp ảnh ở ngoài trời như thế này sẽ có ánh sáng tự nhiên, giúp lên hình đẹp hơn".

    Hồ Con Rùa nhộn nhịp từ sớm, nhiều du khách nước ngoài dạo mát, tận hưởng không khí ngày lễ.

    Nhận chụp ảnh tết nhiều năm nay, Sơn Hoàng Trọng (23 tuổi), ngụ tại TP.Thủ Đức (TP.HCM), cho biết: "Mỗi năm sẽ có một địa điểm chụp hình tết khác nhau được mọi người yêu thích. 

    Năm nay hồ Con Rùa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mình nghĩ nơi này "hot" vì vị trí ở ngay trung tâm thành phố, không gian khá thoáng, mát mẻ, hơn nữa mặt hồ có nước nên lên hình rất thơ mộng", Trọng chia sẻ.

    1. 4. Bảo tàng Mỹ thuật thành phố

    Bảo tàng Mỹ thuật thành phố là tọa độ check-in mang đậm màu sắc nghệ thuật và được rất nhiều photographer yêu thích. Không gian tại đây mang màu sắc cổ điển, sang trọng và tinh tế. 

    Vì thế, mình gợi ý bạn chọn những tà áo dài đơn sắc, phong cách truyền thống thì sẽ rất thích hợp làm địa điểm chụp hình ngày tết tại Bảo tàng.

    Thời điểm thích hợp nhất để bạn chụp ảnh ở Bảo tàng Mỹ thuật thành phố là buổi sáng và buổi chiều muộn. Lúc này bạn có thể căn ánh sáng chiếu rọi qua những khung cửa sổ để tạo nên các bức ảnh đẹp không thua gì chụp trong studio.

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    An NguyễnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0