“Nữ hoàng gỏi đu đủ” Ty Thy bất ngờ đóng cửa, chuyển quán về Bình Dương

    18/05/2024 10:002.130 lượt xem

    Thánh gỏi đu đủ Ty Thy bất ngờ đóng cửa và chuyển quán về Bình Dương. Tới ngày cuối cùng mà quán Ty Thy bán tại Thành Phố Hồ Chí Minh, vẫn nhiều vị khách chưa hay biết rằng quán sắp đóng cửa. Chi tiết là gì, tham khảo ngay nhé.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Thánh gỏi đu đủ Ty Thy bất ngờ đóng cửa và chuyển quán về Bình Dương

    Theo đó, Ty Thy (35 tuổi), người gốc Campuchia từng nổi lên như hiện tượng mạng qua video "vừa giã gỏi, vừa trò chuyện" năm 2019. 

    Cách nói chuyện hài hước, duyên dáng đã khiến cô gái chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm. Chỉ vài tháng sau, với sự ủng hộ của khách hàng, thánh gỏi đu đủ Ty Thy đã mở quán gỏi đầu tiên.

    Được biết, Ty Thy sinh năm 1989, lớn lên trong một gia đình nghèo ở Campuchia. Sinh ra là con trai, tuy nhiên Ty Thy đã quyết định chuyển giới để sống đúng với giới tính thật của mình. 

    Ty Thy có thể nói được 4 thứ tiếng do cô có mẹ là người Campuchia, lớn lên cùng gia đình và chuyển đến nhiều quốc gia Thái Lan, Lào và Việt Nam. Vì vậy Ty Thy có thể nói nói thạo các thứ tiếng của quốc gia này.

    Được biết, thánh gỏi đu đủ Ty Thy sinh năm 1989, lớn lên trong một gia đình nghèo ở Campuchia

    Đối với người dân ở Thành phố Hồ Chí Minh, quán gỏi đu đủ của Ty Thy là một trong những địa điểm vô cùng quen thuộc. Những ngày đầu mở quán, thánh gỏi đu đủ Ty Thy nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của nhiều thực khách. 

    Không chỉ nhờ có tài làm gỏi đu đủ cực ngon, Ty Thy thể hiện sự niềm nở và năng lượng nhiệt huyết, chiếm được lòng của mọi người. 

    Trải qua nhiều năm buôn bán tại TP.HCM, cái tên thánh gỏi đu đủ Ty Thy gần như đã trở thành một "thương hiệu" được nhiều người biết đến. 

    Tuy nhiên, vừa mới đây, thánh gỏi đu đủ Ty Thy lại bất ngờ thông báo sẽ đóng cửa, nghỉ bán tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự bất ngờ này không khỏi khiến cho nhiều người tò mò lý do vì sao. 

    Được biết, một trong những lý do khiến Ty Thy dời quán về Bình Dương là vì tình hình kinh doanh nói chung không được thuận lợi.

    Thánh gỏi đu đủ Ty Thy lại bất ngờ thông báo sẽ đóng cửa, nghỉ bán tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Trong Vlog trên kênh YouTube của mình, thánh gỏi đu đủ Ty Thy chia sẻ về ngày cuối cùng bán tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

    Cô cho biết, kể từ ngày 13/5/2024, sẽ ngưng hoạt động tại quán gỏi đu đủ tại Thành phố Hồ Chí Minh một thời gian để chuyển về Bình Dương, phục vụ khách hàng tại đây. 

    Thánh gỏi đu đủ Ty Thy cho biết rằng quán mới sẽ nằm ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Cũng trong video này, thánh gỏi đu đủ Ty Thy cũng trải lòng về câu chuyện kinh doanh của mình. 

    Cô cho biết, dù có thể mọi người thấy quán đông, thu được lợi nhuận nhiều nhưng cô cũng phải tốn rất nhiều chi phí, đặc biệt là nhân viên. 

    Thánh gỏi đu đủ Ty Thy cho biết kể từ ngày 13/5/2024, sẽ ngưng hoạt động tại quán gỏi đu đủ tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Thời điểm quán ế khách, số lượng nhân viên cũng tới 13 - 14 nhân viên, còn lúc đông khách thì có tới 26 nhân viên. Đây cũng là một trong những lý do mà thánh gỏi đu đủ Ty Thy xem xét đến vấn đề thay đổi địa điểm.

    Bên cạnh đó, thánh gỏi đu đủ Ty Thy cũng gửi lời xin lỗi tới thực khách nếu có một số vấn đề xảy ra trong quá trình phục vụ gây ảnh hưởng, cô mong mọi người có thể thông cảm cho mình. 

    Cụ thể là nếu có trường hợp khách đến trước bị phục vụ sau, khách đến sau lại được phục vụ trước, hay những vấn đề trong việc nhân viên thu tiền khiến cô phải điều chỉnh.

    Thánh gỏi đu đủ Ty Thy cũng gửi lời xin lỗi tới thực khách nếu có một số vấn đề xảy ra trong quá trình phục vụ

    Về quán mới ở Bình Dương, thánh gỏi đu đủ Ty Thy cho biết địa điểm này sẽ rộng rãi hơn nhiều, có cả vị trí để cho tận 200 chiếc xe máy. 

    Tuy nhiên, có một nhược điểm là sẽ khá nóng, thế nhưng cô cũng sẽ cải thiện bằng cách phun sương. Bởi vậy, Ty Thy mong rằng khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ mình tại địa điểm kinh doanh mới.

    Thông tin về việc thánh gỏi đu đủ Ty Thy đóng cửa quán gỏi đu đủ tại Thành phố Hồ Chí Minh, quyết định chuyển về Bình Dương hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Tổng hợp

    >> Xem thêm: Điểm danh 36 điều cấm kỵ trong kiến trúc nhà ở theo “Dương trạch tam yếu”

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nguyên TrầnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0