Lần đầu đi camping của một U40

    31/10/2023 11:003.536 lượt xem

    Lần đầu đi camp suối không khỏi bỡ ngỡ, đồ thì chưa sắm được đủ do chưa biết mua những gì, lều cũng chưa bít làm sao dựng cho phẳng thế nhưng dịp 2/9 này đã kịp check in một địa điểm cắm trại lý tưởng đã follow bấy lâu nay đó là homestay cắm trại cách Thác Mây Thanh Hoá 8km, chủ nhà Bùi Thị Ngần!

    Ấn tượng đầu tiên đó là chủ nhà vô cùng Hiếu khách và nền tính, đi vào ngày lễ đông, lại cần rất nhiều thứ nhưng chủ nhà lúc nào cũng điềm đạm dễ thương lại có thể đáp ứng từ những yêu cầu đơn giản đến khó nhất của khách Hà Nội…

    Tiếp theo là đồ ăn, mình thích ở đây món ăn khá đơn giản không ướp tẩm cầu kỳ nhờ thế vẫn giữ nguyên được hương vị riêng của từng món, ở đây đến ngày thứ hai mới thấy có gà đắp đất nhưng chưa được thử thì đã về mất tiêu rồi! cá suối chiên giòn thì trẻ con nhà mình (vốn khảnh ăn) chén hết trong vòng một nốt nhạc, ốc núi thì nước chấm khá vừa, còn xôi tím thì đồ rất khéo không bị ngấy, ngày thứ hai thấy gia đình thịt lợn nên mình đặt luôn món cháo lòng không có lòng và thích thú với hương vị của nó!

    Điều tiếp nữa là chỗ nghỉ, nhà mình lựa chọn ngủ nhà sàn vì có trẻ nhỏ, nhưng ông xã lại thích ngủ lều nên đã lựa được đoạn man bồi (mình thấy view đẹp nhất ở đây) hơi dốc một chút nhưng khá chill, phía trước có bàn ghế để sáng ra nhâm nhi cà phê và bánh! Chỗ ngủ sạch sẽ, họ mang cả đệm ra lều cho mình đi mình chưa mua được đệm nên khá thoải mái… ngoài ra mình thấy mọi người còn ngủ ở chòi, chủ nhà thức đến 12 h đêm set up màn, chăn ấm đệm êm cho khách r mới yên tâm đi ngủ.

    Với một đứa lần đầu đi cắm trại qua đêm đc sự trợ giúp của gia đình chủ nhà như này thì thực sự thành công mãn nhãn và hảo thực!!!

    Địa điểm khá thú vị, có điều kiện sẽ check in nhiều nhiều!

    Đây là một số hình ảnh của nhà mình.

    Khánh thyTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0