The Lodge Villa - Chốn nương ẩn thuận tự nhiên

06/08/2024 10:002.101 lượt xem

Nằm trong một khu dân cư ven thành phố, The Lodge Villa gây trầm trồ với vẻ ngoài nổi bật. Bước qua cánh cửa gỗ, cảm nhận cái nắng êm dịu khẽ len qua từng tán lá, một bức tranh sống động hiện ra hút tầm mắt. Bỏ lại những bộn bề phía sau, ngay khi quay trở về ngôi nhà, gia chủ được tìm đến với những cảm xúc thư thái, bình yên.

Ngôi nhà thay thế vách ngăn bằng hệ cửa kính lớn, chuyển hướng điểm nhìn đến thiên nhiên xung quanh trong lành và tĩnh lặng, đón chào những cơn gió trời mát mẻ, ánh sáng chan hoà và một mùi hương tươi mới. Ngôi nhà được phân chia thành nhiều lớp lồng ghép với thiên nhiên, lớp mảng xanh bên ngoài và lõi khu vườn phía bên trong. Là điểm nhấn quan trọng của căn nhà, khoảng thông tầng không chỉ có chức năng điều hoà gió và ánh sáng, nó còn đóng vai trò là một tiểu cảnh xanh mát, đưa con người hoà mình với cuộc sống tự nhiên.

Mỗi đường nét trong ngôi nhà đều được xử lý một cách gọn ghẽ, các chi tiết nội thất chắt lọc tối đa và được đưa vào rất duyên, tạo nên linh hồn cho không gian. Gia chủ quyết liệt theo đuổi thái độ sống thuận tự nhiên và tích hợp nhiều công năng tiện nghi nhất có thể. Từ khu vực phòng tắm bồn, phòng xông hơi, phòng karaoke đều được bố trí trong ngôi nhà, tạo nên một nơi chốn đầy đủ, tiện nghi và thoải mái.

Tên công trình: The Lodge Villa

Diện tích: 20x20m

Địa điểm: Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Ảnh: Hiroyuki OKI

Đơn vị thiết kế: MM architects / Mimya

KTS chủ trì: KTS Pham Thi My An

Đội ngũ KTS thực hiện: KTS. Ngọc Lê, Lương Văn Hào

Năm thực hiện: 2022

---

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0