Nền tảng Flexhome - công cụ hỗ trợ các gia chủ tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho không gian sống của mình

    20/07/2021 14:003.189 lượt xem

    Làm thế nào để tìm chọn phong cách thiết kế vừa đảm bảo công năng, vừa thể hiện cá tính riêng? Hiện nay, với sự giúp đỡ của công nghệ, quá trình tìm ý tưởng thiết kế hoàn thiện không gian sống đã trở nên đơn giản hơn.

    Các gia chủ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm chọn phong cách thiết kế

    “Trăn trở” tìm phong cách thiết kế phù hợp

    Theo kết quả của một cuộc khảo sát về cảm nhận của các gia chủ, cứ 100 gia chủ thì 90 người sẽ gặp khó khăn trong việc tìm chọn phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ. Đặc biệt đối với những gia chủ lần đầu xây nhà, chưa có kinh nghiệm thì đây quả thật là một bài toán khó. 

    Khó khăn khi tìm đơn vị thiết kế hợp phong cách

    Không những vậy, việc tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công uy tín thực hiện những ý tưởng thiết kế cũng là vấn đề không dễ đối với gia chủ. Nếu gặp phải các đơn vị thiếu kinh nghiệm, ngôi nhà hoàn thiện sẽ không đúng ý muốn, gây tốn kém cả về thời gian và chi phí cho gia chủ. 

    Nhà không chỉ là nơi ở "che nắng che mưa" mà còn là không gian nghỉ ngơi, thư giãn, là nơi thể hiện phong cách, cá tính của mỗi gia đình. Bởi vậy việc tìm chọn đúng phong cách nội thất rất quan trọng trong thiết kế nhà cửa.

    Nhiều gia chủ đau đầu không biết làm thế nào để giảm bớt gánh nặng trong quá trình tìm chọn và lên ý tưởng phong cách thiết kế

    Flexhome - Biến những khó khăn thường thấy trở nên “hiếm hoi”

    Thay bằng việc phải tự mình loay hoay tìm kiếm và lựa chọn phong cách, giờ đây các gia chủ có thể sử dụng nền tảng Flexhome để hỗ trợ cho công việc này.

    Flexhome - Ứng dụng ra đời mang đến giải pháp đắc lực hỗ trợ quá trình hoàn thiện nội thất sau một chạm

    Flexhome có hệ thống dữ liệu lớn, với hơn 200.000 mặt bằng căn hộ từ những dự án bất động sản thực tế, dự án mới và dự án sắp bàn giao của những đơn vị uy tín. Nền tảng đã xây dựng một bài Quiz khoa học, giúp người dùng dễ dàng định hình phong cách thiết kế ưa thích. 

    Đặc biệt, từ kết quả của bài Quiz này, Flexhome sẽ mang đến những gợi ý thiết thực về kiến trúc sư và nhà cung cấp phù hợp với ngân sách và mong muốn của từng khách hàng. Đây là điểm ưu việt giúp người dùng dễ dàng lên kế hoạch và bắt tay thiết kế nội thất cho căn hộ ngay từ khi dự án chưa được bàn giao.

    Không chỉ có vậy, Flexhome còn ứng dụng công nghệ thực tế ảo tạo nên những hình ảnh 3D sống động giúp gia chủ có thể trực tiếp tham khảo, quan sát và trải nghiệm căn hộ trong mơ của mình. Theo đó, khách hàng của Flexhome chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại nhà sử dụng chiếc điện thoại, máy tính hay laptop cá nhân có kết nối internet là có thể thỏa sức lựa chọn, sắp xếp và ngắm nhìn mọi ngóc ngách nhỏ nhất trong căn hộ tương lai của mình. 

    Trải nghiệm không gian không gian sống chân thực và sắc nét khi trải nghiệm ứng dụng của Flexhome

    Là nền tảng nội thất đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số hóa, Flexhome đi đầu và tiên phong trong việc kết nối tới 4 bên gồm khách hàng, kiến trúc sư, đơn vị thi công và nhà cung cấp. Các đối tác của Flexhome đều được trải qua quá trình đánh giá, sàng lọc, đảm bảo đưa đến cho khách hàng những kết nối uy tín nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào Flexhome.

    Các gia chủ có thể tìm hiểu thêm về Flexhome tại Flexhome.asia 

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0