Nhà hàng Làng Hải Sản Trùng Dương - Giấc mơ nơi biển cả

16/08/2024 12:042.656 lượt xem

Mũi Né được xem là ngôi làng hiếm hoi còn giữ nguyên được nét truyền thống của những làng chài xa xưa với những chiếc thuyền thúng màu xanh bắt mắt.

So với Châu Âu, khi nhắc đến làng biển thì mọi người thường nghĩ ngay đến những ngôi nhà đầy màu sắc ở Ý, Hy Lạp, Morocco.

Kết hợp hai nền văn hóa tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng, những ngôi nhà cũ trông có phần đơn điệu và nhàm chán được sơn phết nhiều màu sắc nổi bật, các lối đi lát đá thô mộc xen kẽ cùng những cụm hoa giấy màu sắc rực rỡ dưới cái nắng đặc trưng của vùng biển đã tạo nên một “làng chài” Trùng Dương đầy sức sống và sinh động.

Nhà Hàng Làng Hải Sản Trùng Dương ôm trọn bờ biển với cát vàng nắng ấm vô cùng độc đáo và ấn tượng. Nhà hàng nằm ẩn mình trên bờ cát trắng mịn, chỉ cách sóng biển vài bước chân. Khi bước vào, thực khách sẽ ngay lập tức bị cuốn vào không gian tĩnh lặng và bao quanh bởi cảm giác của làn sóng xanh biếc và gió biển mát lành.

Dự án nhà hàng với diện tích cực kì lớn lên đến 12000 m2 với đường bờ biển dài hơn 160m, Trùng Dương được tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là Nhà hàng làng hải sản ven biển lớn nhất Việt Nam.

Nhà hàng mang với phong cách địa trung hải độc đáo

Nhà hàng Làng Hải Sản Trùng Dương là một trong những thiết kế nhà hàng mà BSA tâm đắc nhất và cũng rất vinh dự trở thành đơn vị tổng thầu thiết kế thi công. Với sự miệt mài nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp của BSA cùng sự tin tưởng của chủ đầu tư, dự án Nhà Hàng Làng Hải Sản Trùng Dương đã hoàn thành vượt tiến độ chỉ trong vòng 50 tính từ ngày khởi công xây dựng.

Kiến trúc của nhà hàng mang đậm nét đẹp tự nhiên, với cấu trúc mở ra tạo cảm giác như bạn đang ở trong một căn nhà trên bờ biển. Các tầng kính lớn được thiết kế mở ra để tận hưởng tầm nhìn hoàn hảo ra biển cả, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng các gam màu nổi bật như xanh dương, xanh lá cây, đỏ, vàng và trắng để thổi làn gió biển vào bên trong nhà hàng. Nội thất được thiết kế với các chi tiết biển như hình ảnh con cá, vật liệu như vải lưới, cũng như các trang trí liên quan đến đại dương. Sự kết hợp này có thể tạo ra một không gian mang đậm chất biển cả.

Nội thất của nhà hàng được thiết kế với sự chú trọng đến sự thoải mái và sang trọng. Ghế sofa êm ái được bố trí xung quanh các bàn ăn, tạo nên không gian ấm cúng. Các bức tranh treo trên tường chủ đề biển cả kết hợp với các bức tượng thạch cao tạo nên một bầu không khí tinh tế và lãng mạn.

Đây là dự án nhà hàng mà BSA vô cùng tâm huyết với mong muốn tạo ra một tác phẩm ấn tượng nhất. Nhìn từ trên cao, Trùng Dương như một ốc đảo nằm cạnh bờ biển Phan Thiết đầy nắng và gió. Thiết kế nhà hàng mang phong cách địa trung hải độc đáo với màu trắng, xanh làm chủ đạo, mỗi phòng ăn VIP sẽ có bố trí nội thất khác nhau để tạo không gian thưởng thức ẩm thực ấn tượng với những xúc cảm thăng hoa.

Thông tin công trình:

Địa điểm:Novaworld Phan Thiết - 194A, Lạc Long Quân, Tiến Thành, TP. Phan Thiết

Diện tích: 12000 m2.

Năm thiết kế: 2023

Năm hoàn thành xây dựng: 2024

Đơn vị thiết kế thi công: BSA Design & Build Firm

KTS chủ trì: Nguyễn Đức Phương

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0