Tổ ấm thiết kế dành cho nam gia chủ độc thân và trẻ tuổi

    28/03/2024 14:531.360 lượt xem

    Với mục đích sử dụng đa năng, tầng 1 của căn nhà này được dành cho kinh doanh cà phê, tạo nên một không gian sôi động và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Trong khi đó, tầng 2 được sử dụng để làm phòng ở và sinh hoạt cá nhân, phục vụ cho các nhu cầu riêng tư.

    Phong cách thiết kế của căn nhà được phối kết hợp giữa nét hiện đại và các gam màu ấm áp của gỗ, điểm xuyết tone trắng nhẹ nhàng. Một chút hơi hướng Nhật Bản cũng được thể hiện qua các chi tiết nhỏ như cách bài trí và lựa chọn đồ nội thất, các đồ dùng decor…

    Thiết kế của căn nhà hướng đến việc tổ chức một không gian sống thoải mái, tiện nghi và tối ưu công năng cũng như tính thẩm mỹ cho nam chủ nhân độc thân. Các giải pháp cho khu vực chăm sóc quần áo và phòng thay đồ được xem xét một cách tỉ mỉ và linh hoạt để phản ánh phong cách sống cũng như thói quen sinh hoạt của chủ nhà.

    Trong khu vực giặt sấy riêng biệt, một chiếc LG Styler được bố trí gọn gàng, vừa vặn để phục vụ nhu cầu chăm sóc quần áo tiện ích, giúp bảo quản chất vải một cách tốt nhất và mang lại vẻ ngoài luôn chỉn chu cho gia chủ. Ngoài ra, Wash Tower của LG cũng được tích hợp vào không gian này, tận dụng lợi ích từ việc thiết kế tháp để tiết kiệm không gian và tối ưu hóa quá trình giặt sấy.

    Tổng thể, căn nhà này không chỉ là nơi để sống và làm việc mà còn thể hiện tinh thần sáng tạo và tiện nghi, cũng như phong cách sống hiện đại và thức thời của chủ nhân trẻ.

    #happynest #LG #phongcachhoakhonggian

    Phạm HươngTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0