Tổng hợp 11 quán cafe trang trí Noel đẹp lung linh tại Sài Gòn

    28/11/2023 17:0011.967 lượt xem

    Mùa giáng sinh đã bắt đầu rộn ràng rồi, bạn đã biết nên chọn quán cafe nào tại Sài Gòn để check in hay chưa. Mình đã tổng hợp 11 quán cafe trang trí Giáng sinh cực lộng lẫy mà bạn không thể bỏ qua ngay trong bài viết này. Tham khảo ngay nhé.  

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ Happynest Shop/hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    1. 1. Khóm Tea and Coffee

    Một trong những quán cafe mà mình rất muốn đề xuất cho các bạn đó chính là quán “Khóm Tea and Coffee”. Quán đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ vì độ chịu chơi của mình khi trang trí khác nhau vào mỗi dịp lễ hội như Trung thu, Halloween, Giáng Sinh,... Quán được rất nhiều bạn trẻ đến chụp hình sống ảo khoảng một tuần nay vì quán đã trang trí Giáng Sinh vô cùng đẹp và bắt mắt.

    Quán mang đến không gian thơ mộng với phong cách cổ điển đảm bảo cho bạn những background sống ảo đẹp lung linh. Đặc biệt, quán còn đầu tư máy phun tuyết nhân tạo để khách có những tấm hình chất lượng nhất. 

    Khóm Tea and Coffee đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ vì độ chịu chơi của mình khi trang trí khác nhau

    Quán phù hợp với những bạn trẻ muốn tìm một nơi để cho ra đời những tấm hình đẹp lung linh vào dịp Giáng sinh này. Theo mình thấy thì đồ uống tại Khóm nhìn chung khá đa dạng với mức giá hạt dẻ, chủ yếu là cà phê, trà trái cây và một số loại nước ép. 

    >>> Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    1. 2. Tiệm trà tháng Tư

    Đây có lẽ là cái tên cực kỳ quen thuộc bởi tiệm trà tháng Tư là quán cafe trang trí Noel đẹp nổi tiếng trên TikTok. Vào mùa Giáng Sinh, quán sẽ được trang trí bằng rất nhiều đồ vật đa màu sắc, trong đó màu chủ đạo – màu đỏ sẽ làm không gian quán trở nên ấm cúng.

    Khi bạn bước vào quán, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng mạnh với cách bài trí dày đặc các đồ vật biểu tượng của mùa Giáng Sinh. Mọi thứ sẽ vây quanh và tựa như đang lắng nghe và đồng hành cùng cùng bạn, nên dù đi một mình bạn vẫn không cảm thấy cô đơn.

    Tiệm trà tháng Tư là một quán cafe trang trí Noel đẹp ở Sài Gòn rất được yêu thích

    >>> Địa chỉ: Nhiêu Tứ, P.7, Q. Phú Nhuận, TP HCM

    1. 3. Oromia Coffee & Lounge

    Đây là quán cafe trang trí Noel với nhiều cây thông Noel được trang trí xung quanh kèm theo những ánh đèn lấp lánh đã tạo cho Oromia sự nổi bật mà không thể tìm ở các quán khác. 

    Theo mình cảm nhận thì quán có khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng trong tòa biệt thự xinh xắn có không gian hơi hướng cổ điển pha đậm hơi thở hiện đại vừa có chỗ ngồi ngoài trời vừa có trong nhà. 

    Sắc xanh và vàng của các cây thông đồng loạt tỏa sáng ở Oromia Coffee & Lounge.

    Đặc biệt là khi đến đây là quán cho mọi người chụp ảnh kỷ niệm tự do bằng máy cơ. Các bạn sẽ có nhiều không gian chụp ảnh cá nhân thật đẹp với tiêu chí chụp ảnh miễn phí. Oromia chắc chắn sẽ là nơi để bạn có thể tạo nên một bộ ảnh Giáng Sinh thật xinh xắn. 

    Menu đa dạng với nhiều món được phân chia rõ ràng cho bạn dễ lựa chọn, bạn có thể liên hệ nhân viên để được tư vấn những món phù hợp với sở thích nè. 

    >>> Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, phường Đakao, Quận 1

    1. 4. Cái tiệm Cafe

    Đây là tiệm cafe mới mở, hiện được biết đến trên tiktok do 2 tiktoker Bông Tím Và HAHA làm chủ. Đây là một tiệm cafe rất phù hợp dành cho giới trẻ, bởi cái tiệm cà phê có diện tích nhỏ xinh, gần gũi và thường được trang trí theo các chủ đề, ý tưởng khác nhau vào mỗi dịp lễ tới.

    Vào dịp Noel, cách bài trí hình thức ở quán khá đẹp và đảm bảo sẽ giúp quán trở thành địa điểm phù hợp cho bạn đến trong ngày Giáng Sinh.

    Quán Cái tiệm cà phê có vẻ ngoài thu hút người đến

    >>> Địa chỉ: 16 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

    1. 5. De Olla Cafe

    De Olla Cafe là cái tên được rất nhiều bạn trẻ nhắc đến vào mùa Giáng Sinh năm ngoái. Năm nay cũng không ngoại lệ, rất nhiều khách đã đến đây và chờ đợi để chụp ảnh cùng cây thông đẹp nhất.

    Quán nằm trong căn hẻm nhỏ tại quận Bình Thạnh, không gian xanh mát, là sự kết hợp giữa phong cách châu Âu và Hàn Quốc. De Olla Cafe tràn ngập cây xanh, gần gũi với thiên nhiên mát mẻ, tone màu trắng tinh. 

    De Olla Cafe là cái tên được rất nhiều bạn trẻ nhắc đến vào mùa Giáng Sinh năm ngoái và năm nay cũng không ngoại lệ

    Khi bước vào quán, mình cảm nhận vô cùng thích thú cách bài trí theo lối kiến trúc đương đại của nơi đây. Đặc biệt, quán rất rất yên tĩnh, mở nhạc indie chill chill, menu đa dạng, các loại cà phê ở đây rất ngon, các bạn nên thử qua. Anh chủ hay nhân viên ở đây thì siêu dễ thương và tận tình với khách.

    >>> Địa chỉ: 80/20 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    1. 6. Vòm coffee

    Vòm coffee cũng là quán cà phê trang trí Noel ở Sài Gòn nhờ kiến trúc hiện đại và phong cách cổ điển. Màu trắng sẽ là màu chủ đạo của quán trong ngày Giáng Sinh, do đó khi ngồi ngắm cảnh vật trong quán, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ngồi giữa không gian rơi đầy tuyết trắng. Sắc trắng của tuyết làm nên vẻ đẹp tinh khôi cho không gian.

    Vòm Coffee là quán cà phê nổi tiếng và được ưa thích của các bạn trẻ vì có phong cách trang trí thật sự độc đáo. Năm nay, Vòm Coffee đã trang trí Giáng Sinh từ sớm để các bạn có thể đến chơi sau những tháng chống dịch ở nhà. Mỗi góc ở quán đều được trang trí khác nhau vì vậy mọi người đều có nhiều cảnh đẹp để chụp hình.

    Đến Vòm Coffee, bạn sẽ được ngắm các cây thông phủ màu trắng xóa tuyệt đẹp

    Menu ở đây mình thấy cũng khá đa dạng, đồ uống trang trí đẹp, giá cả dao động từ 45.000 - 65.000 VNĐ nhưng lên món hơi lâu. Bạn nên thử qua các loại soda và smoothie khi ghé quán nhé!

    >>> Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP. HCM.

    1. 7. Maison de Bonny

    Maison de Bonny là quán cafe trang trí Noel được ví như là một ngôi nhà Giáng sinh cổ tích ẩn mình trong con hẻm trên đường Lê Quý Đôn. Được tô điểm bởi sắc màu Giáng sinh rực rỡ, Maison de Bonny Coffee chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Quán không rộng rãi nhưng không gian bên trong rất ấm cúng, chủ yếu làm bằng gỗ thông, ánh đèn vàng càng làm tăng thêm sự thân mật nơi đây. Mùa Giáng Sinh đang đến gần và không khí bên trong quán đậm chất là “ngôi nhà Giáng Sinh” với những cây thông cùng các ruy băng màu đỏ và xanh lá làm chủ đạo. 

    Điều mình thích ở Maison de Bonny Coffee là quán biết cách tận dụng đồ trang trí ở mọi góc, để bạn có thể “check in” đủ kiểu nè. Mỗi góc sẽ có một nét độc đáo riêng nên chỉ cần “lên đồ và đến đây” là bạn sẽ có 7749 bức ảnh cho dịp Giáng sinh sắp tới.

    Maison de Bonny là quán cafe trang trí Noel được ví như là một ngôi nhà Giáng sinh cổ tích ẩn mình trong con hẻm trên đường Lê Quý Đôn

    Menu đa dạng về các món như cà phê, thức uống healthy, bánh ngọt và còn có cả các combo bánh và nước cho chủ đề Giáng Sinh năm nay. 

    >>> Địa chỉ: 10 Lê Quý Đôn, phường 11, Quận Phú Nhuận

    1. 8. The Bali Coffee & Tea

    Từ lối đi vào, hàng thông thơ thẩn, mơ màng giữa đám bông trắng muốt. Len lỏi trong vô vàn những rì rào ấy là những đốm sáng bé bé hòa mình vào không gian Giáng sinh tuyệt vời. 

    The Bali là quán cafe trang trí Noel khoác lên mình những bộ áo Giáng Sinh thật lung linh để chờ bạn đến cùng chụp ảnh. Một không gian đậm chất Noel với những sắc màu xung quanh quán sẽ khiến bạn phải lấy máy ảnh ra chụp liền 7749 bức ảnh. 

    Ở đây còn có những buổi Acoustic nữa bạn nha. Lịch sẽ được fanpage cập nhật liên tục nên bạn hãy chú ý nha. Vừa thưởng thức âm nhạc trong không khí ấm áp mày thì quá tuyệt phải không nào.

    The Bali là quán cafe trang trí Noel khoác lên mình những bộ áo Giáng Sinh thật lung linh để chờ bạn đến cùng chụp ảnh

    Menu của quán chủ yếu các món trà giải nhiệt, cũng khá chất lượng mà giá cả thì hợp lý. Bạn có thể hỏi nhân viên để được tư vấn nếu không biết nên uống gì nè.

    >>> Địa chỉ: 249 Bình Quới, phường 28, Quận Bình Thạnh

    1. 9. O’palm Cafe

    Khác với các quán cà phê trên, O’palm cafe mang tính kết hợp giữa phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng và phong cách trang nhã của kiến trúc phương Tây. Khi đặt chân bước vào quán, bạn sẽ nhận ra vẻ trang nhã và cổ điển toát lên từ không gian cho tới cách bày biện bộ bàn ghế.

    O’Palm Cafe là quán cà phê xây dựng theo cấu trúc cổ điển

    >>> Địa chỉ: 25A Tú Xương, Võ Thị sáu, Q.3. TP. HCM

    1. 10. Zeraffe

    Tiếp theo trong chuỗi quán cafe trang trí Noel không thể nào thiếu Zeraffe. Hầu hết đồ trang trí là bàn ghế gỗ tông màu nâu sẫm tạo không gian nhẹ nhàng trang trọng, các góc bài trí đơn giản nhưng thẩm mỹ.

    Tone xanh và trắng sẽ là chủ lễ cho mùa lễ này tại Zeraffe. Một không gian vô cùng ấm cúng và thoải mái. Có cả căn phòng là một điểm nhấn, nơi bọn mình gọi là “Hộp quà Giáng Sinh khổng lồ” gửi tặng các bạn.

    Zeraffe với bàn ghế gỗ tông màu nâu sẫm tạo không gian nhẹ nhàng trang trọng, các góc bài trí đơn giản nhưng thẩm mỹ

    Menu khá đa dạng về đồ uống và có những cái tên siêu dễ thương đó nha. Bạn có thể thử món Head In The Clouds cafe nhẹ hoà quyện với sữa đặc và sữa béo, món này sẽ hợp với những bạn thích ngọt thích béo, ghiền cafe mà dễ say nè. 

    >>> Địa chỉ: 226/36, Lê Văn Sỹ, phường 1, Quận Tân Bình

    1. 11. Cocobee Coffee & Kids Playground

    Cocobee Coffee & Kids Playground được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu. Ngày Giáng Sinh, quán trang trí rất đẹp và lộng lẫy, thích hợp để các bạn vừa thưởng thức nước uống vừa chụp hình sống ảo.

    “Điểm cộng” của quán là có đến 3 tầng với tầng 1 và tầng 2 mang đậm nét tinh tế cổ điển Pháp. Tầng 3 có không gian vui chơi, giải trí phù hợp với các gia đình có con nhỏ. Những góc trang trí noel ảo diệu của quán sẽ khiến cả những “thánh sống ảo” kỹ tính nhất cũng phải tấm tắc.

    Không khí giáng sinh tại Cocobee Coffee & Kids Playground

    Không chỉ mạnh về không gian thức uống & bánh ăn nhẹ ở Cocobee Cafe cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

    >>> Địa chỉ: 337/2/1 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Cẩm VânTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0