Review Sori Garden - Khu vườn thơ mộng thu hút giới trẻ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa 

    28/05/2023 10:2014.688 lượt xem

    Sori Garden được xây dựng như một khu vườn cổ tích trong tòa lâu đài mộng mơ giữa thành phố Sài Gòn hoa lệ. Với không gian tràn ngập cây xanh tọa lạc an yên trong con hẻm nhỏ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của Sori Garden ngay nhé.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

     

    1. 1. Địa chỉ Sori Garden

    Địa chỉ: 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Giờ hoạt động:

    - 7:00 – 17:00: Cà phê

    - 16:00 – 23:00: Vườn bia

    Gửi xe: Hầm xe của quán.

    1. 2. Sori Garden mang nét đẹp cổ kính

    Sori Garden được thiết kế theo phong cách châu Âu vừa hiện đại lại cổ điển với những cổng đá mái vòm và hàng cây xanh um đan xen. Diện tích của quán rộng, được chia thành nhiều khu vực khác nhau. 

    Sori Garden được thiết kế theo phong cách châu Âu vừa hiện đại lại cổ điển

    Nếu bạn nào hay đi cà phê chắc cũng biết Sori mở chi nhánh đầu tiên bên Tú Xương, quán này có thiết kế theo phong cách Tây Âu sang trọng và cổ kính. Tiếp nối thành công đó Sori tiếp tục mở thêm chi nhánh thứ 2 tọa lạc tại số 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM. 

    Sori Garden với nhiều góc sống ảo cực chill dành cho bạn thỏa sức check in

    Đúng với cái tên Sori Garden thì không gian quán lần này ngập tràn cây xanh từ bên ngoài đến bên trong, ngay từ những bước chân đầu tiên vào Sori Garden bạn sẽ bắt gặp một không gian sân vườn vô cùng xanh tươi và rộng rãi, cảm nhận được bầu không khí thoáng mát, vẻ đẹp lung linh nhưng không quá khoa trương. Giúp tạo nên 1 không gian thật tươi mát cho những bạn nào đang ý định tìm quán cà phê xanh để tránh nóng giữa những ngày hè oi bức.

    Đúng với cái tên Sori Garden thì không gian quán lần này ngập tràn cây xanh từ bên ngoài đến bên trong

    Nhưng đó chỉ mới là bắt đầu thôi, ngoài khoảng sân vườn này ra, Sori Garden còn đến tận 2 khu vực ngoài trời khác cộng với 4 không gian trong nhà được chia theo nhiều tầng lớp, điều này giúp tạo được chiều sâu cho quán cũng như đa dạng về góc nhìn lẫn góc sống ảo cho mấy bạn nào thích thả dáng check-in ở đây. 

    Sori Garden còn đến tận 2 khu vực ngoài trời khác cộng với 4 không gian trong nhà được chia theo nhiều tầng lớp

    Bên cạnh khoảng sân nên thơ là những ngôi nhà gỗ dừng chân. Màu nâu trầm của gỗ, sự trong suốt của cửa kính hài hòa với sắc xanh tạo nên cảm giác bình yên, thư thái.

    Sori Garden với gam màu gỗ kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo không khí bình yên, thư thái

    Nhiều góc ngồi lãng mạn tại Sori Garden 

    Điểm cộng là các không gian này đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Tất cả nội thất ở Sori Garden đều được làm từ gỗ đi cùng với rất nhiều mảng xanh rất chill xung quanh. Cứ mỗi 17 giờ mỗi chiều thì vườn cây sẽ biến thành vườn bia cho các bạn lai rai trong khung cảnh lãng mạn.

    Tất cả nội thất ở Sori Garden đều được làm từ gỗ đi cùng với rất nhiều mảng xanh rất chill xung quanh

    Ngồi dưới tán cây xanh ta cũng nghe tâm hồn mình rạo rực, trong lành hẳn lên. Tối đến, Sori Garden lên đèn khiến nơi đây thêm chút thơ, chút tình.

    Bên trong quán Sori Garden mộc mạc, đơn giản nhưng lại rất ấm cúng

    Bên trong quán mộc mạc, đơn giản nhưng cũng ấm áp với màu nâu chủ đạo. Nội thất đa phần đều làm từ gỗ, những bộ bàn ghế nhìn khá basic nhưng vẫn tạo nên tổng thể hài hòa, sang chảnh. Không gian này phù hợp cho cả việc học, chạy deadline.

    Sori Garden sở hữu những bộ bàn ghế nhìn khá basic nhưng vẫn tạo nên tổng thể hài hòa, sang chảnh

    Sori Garden có menu khá đa dạng nhưng đa phần nghiêng về các món trà và nước ép hoa quả. Ngoài khuôn viên thoáng đãng phảng phất mùi hương thơm nồng từ những cốc nước thì quán còn phục vụ bạn các bữa ăn nhẹ nhằm tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả như xíu mại tôm thịt, há cảo thịt, há cảo tôm… 

    Sori Garden có menu khá đa dạng nhưng đa phần nghiêng về các món trà và nước ép hoa quả

    Buổi tối sẽ là khoảng thời gian chill chill cùng những ly cocktail với xíu mồi nhắm tận hưởng trọn vẹn bầu không khí của mình cùng bạn bè hay những người thân thương của mình ngồi quây quần bên bàn tiệc ấm, tỉ tê mấy câu chuyện cũ,… 

    Giá nước sẽ ở mức hơi cao so với mặt bằng chung nhưng lại khá đáng tiền vì không gian và những trải nghiệm mà Sori Garden Cafe sẽ đem lại cho bạn rất xứng đáng. 

    Giá nước tại Sori Garden sẽ ở mức hơi cao so với mặt bằng chung nhưng lại khá đáng tiền

    Sori Garden sắp tới sẽ là một trong những điểm hẹn lý tưởng cho cặp đôi

    Tại đây, quán sẽ phục vụ các món mặn và beer khi chiều xuống, ngoài ra còn có live acoustics. Sori Garden dự đoán sắp tới sẽ là một trong những điểm hẹn lý tưởng cho cặp đôi cũng như những ai đi theo nhóm đông, những ai cần không gian để tổ chức sự kiện. 

    • Xem thêm nhiều góc check in tuyệt vời hơn ở Sori Garden:

    Sori Garden thiết kế nhiều góc sống ảo lý tưởng

    Sori Garden nơi thư giãn trò chuyện cùng bạn bè người thân

    Sori Garden đón nắng tự nhiên qua khung cửa sổ

    Sori Garden thiết kế không gian sân vườn vô cùng xanh tươi

    Tất cả nội thất Sori Garden đều được làm từ gỗ kết hợp với mảng xanh cực chill

    Nơi đâu cũng thấy cây xanh tại Sori Garden

    Sori Garden là nơi thích hợp để gặp gỡ và trò chuyện

    Không gian bên trong và bên ngoài đều cảm nhận được không khí thoáng mát cùng vẻ đẹp lung linh

    Hãy đến và trải nghiệm ngay quán Coffee Sori Garden cực xin với nhiều góc sống ảo, thoải mái tận hưởng và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhé. 

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0