Kệ uốn cong PlyConcept Joy Shelf

28/06/2017 17:44289 lượt xem
KỆ UỐN CONG PLYCONCEPT JOY SHELF CHIẾC KỆ PHÙ HỢP CHO MỌI KHÔNG GIAN TRONG NHÀ.

Chào bạn,

Bạn có bao giờ phải băn khoăn khi lựa chọn một chiếc kệ phù hợp cho từng không gian trong nhà mình không, ah chắc không có đâu … vì trên thị trường thì kệ nào kệ nấy cũng na ná nhau rồi, chỉ cần lựa chọn kích thước, màu sắc phù hợp là được;

Nếu bạn tiếp tục bài viết này, mình sẽ giới thiệu bạn một chiếc kệ khá vui do bên mình sản xuất; vui vì nó có thể phù hợp ở mọi không gian trong nhà bạn: Từ một chiếc Kệ Gia Vị điệu điệu trong bếp; hay một chiếc Kệ Sách style trong phòng khách hoặc phòng làm việc; hoặc một chiếc Kệ Hành Lang (*) đa năng phong cách … tất cả tùy thuộc vào trí sang tạo của bạn, trong khi viết mấy dòng này mình còn nghĩ đến công năng là một chiếc Kệ Đầu Giường phá cách để thay thế cho chiếc tủ đầu giường thông thường. (* Từ “Kệ hành lang” này mình tự bịa ra thôi, do nó nằm ở trước cửa nhà, hay bên hông cửa ra vào, công năng để treo nón bảo hiểm và đựng các vật dụng nhỏ quan trọng như chìa khóa, thẻ xe …).

Mình đặt tên kệ là Kệ vui Plyconcept Joy Shelf, Vui vì đặt đâu cũng hợp, đặt đâu cũng style thấy vui vui, Vui thứ hai là vì thiết kế bo tròn cong cong không góc nhọn nên thấy vui mắt là lạ; Vui thứ ba là có cái thanh inox và ba cái móc treo tiện dụng, nhờ nó mà có thể thay đổi nhiều công năng và đặt được nhiều chổ trong nhà.

Sao bây giờ bạn thấy băn khoăn chưa, chắc bạn đang suy nghĩ không biết đặt ở đâu cho phù hợp đây, nếu vậy bạn nên xem một số hình ảnh trực quan sinh động dưới đây, để có cảm hứng, cảm xúc, cảm thụ chiếc kệ Plyconcept Joy Shelf này nha.

Chiếc kệ này là sản phẩm đầu tay của mình, chắc chắn sẽ không hoàn hảo và cũng sẽ không phù hợp với sở thích của một số bạn … trên đây là những cảm nghĩ của mình khi làm nó. Mong phản hồi của các bạn để hoàn thiện sản phẩm hơn ở những version tiếp theo của kệ

Cám ơn bạn đã đọc hết cả bài.

P/S có bạn mình còn để cái kệ trong phòng tắm để làm kệ trang trí, đặt dầu tỏa hương nữa; còn bạn thì bạn sẽ làm gì với kệ Plyconcept Joy Shelf này.

Hoàng Nguyễn Minh Phúc
Founder tại Plyconcept.com

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0