Danh sách đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố uy tín tại Hà Nội (Cập nhật mới nhất)

    Cập nhật ngày 24/10/2024, lúc 10:001.954 lượt xem

    Cùng với sự phát triển của đô thị, nhu cầu thiết kế xây dựng nhà phố ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc tìm đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố uy tín, chất lượng tại Hà Nội là bài toán khó với nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu, bài viết sẽ gợi ý đến bạn danh sách đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố uy tín tại Hà Nội để bạn tham khảo và lựa chọn được đối tác phù hợp.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé. 

    Tầm quan trọng của việc tìm kiếm đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố uy tín tại Hà Nội

    Trước khi bắt đầu một dự án xây mới hay cải tạo nhà phố, điều quan trọng nhất là tìm và chọn một đơn vị thiết kế xây dựng phù hợp. Đơn vị thiết kế uy tín, đáng tin cậy sẽ luôn tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo từng bước được hoàn thiện bài bản và chuẩn chỉnh. Với kiến thức chuyên sâu về các vật liệu, công nghệ xây dựng, họ cũng giúp đảm bảo thẩm mỹ, công năng và tính bền vững của công trình với mức chi phí tối ưu trong ngân sách dự trù ban đầu.

    Với những gia chủ còn băn khoăn trong việc lựa chọn phong cách, mẫu thiết kế phù hợp, các kiến trúc sư, đơn vị thiết kế có thể dựa trên yêu cầu của bạn để đưa ra phương án thích hợp, vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa thể hiện cá tính của gia chủ.

    Đơn vị thiết kế giúp bạn định hình phong cách và đảm bảo tiến độ hoàn thiện ngôi nhà (Ảnh: Maison H)

    Nên bắt đầu từ đâu khi tìm kiếm đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố chất lượng?

    Tham khảo ý kiến từ người thân và bạn bè

    Những người từng có kinh nghiệm làm việc với kiến trúc sư, đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố tại Hà Nội sẽ là “quân sư” tuyệt vời để bạn tham khảo ý kiến. Họ sẽ cung cấp cho bạn những ví dụ thực tế về quá trình làm việc, quản lý tiến độ dự án, cũng như mức độ hoàn thiện của công trình Từ những đánh giá chân thực này, bạn sẽ có cái nhìn khách quan và đa chiều hơn khi tìm kiếm và lựa chọn kiến trúc sư, đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố uy tín.

    Bạn có thể tìm hiểu thông tin hữu ích và thực tế từ những người thân và bạn bè đã làm việc với kiến trúc sư, đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố

    Tìm thông tin của kiến trúc sư, đơn vị thiết kế qua mạng xã hội

    Một trong những cách nhanh chóng và tiện lợi nhất để tìm kiến trúc sư phù hợp là thông qua các nền tảng trực tuyến. Hiện nay, có rất nhiều trang mạng xã hội và diễn đàn về kiến trúc, thiết kế như Facebook, Pinterest hay Instagram. 

    Trên những nền tảng này, bạn không chỉ dễ dàng tìm kiếm các mẫu thiết kế đẹp mắt mà còn có cơ hội khám phá phong cách làm việc của nhiều kiến trúc sư, đơn vị thiết kế khác nhau. Hầu hết các kiến trúc sư đều có hồ sơ trực tuyến với các dự án họ đã thực hiện, giúp bạn dễ dàng đánh giá và kết nối trực tiếp với họ để trao đổi ý tưởng hoặc nhu cầu của mình.

    Việc tận dụng sức mạnh của mạng xã hội giúp quá trình tìm kiếm đơn vị thiết kế uy tín tại Hà Nội trở nên linh hoạt, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bạn có nhiều sự lựa chọn phong phú.

    Tìm thông tin của kiến trúc sư, đơn vị thiết kế qua các trang web chuyên về kiến trúc

    Hiện nay, việc tìm kiếm kiến trúc sư và các đơn vị thiết kế uy tín trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự hỗ trợ của các trang web chuyên kết nối khách hàng với giới chuyên môn. Một ví dụ tiêu biểu là Happynest – nền tảng website cung cấp danh sách chi tiết các đơn vị thiết kế đáng tin cậy và chuyên nghiệp.

    Truy cập website Happynest bạn sẽ có thể đánh giá hồ sơ công trình thực tế từ các đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố Hà Nội

    Tại đây, bạn không chỉ có thể tìm hiểu hồ sơ của các kiến trúc sư, mà còn dễ dàng trao đổi, so sánh các dự án mà họ đã thực hiện. Happynest cũng tạo điều kiện để bạn tham khảo thông tin một cách trực quan, giúp việc chọn lựa trở nên đơn giản hơn.

    Giao diện Chuyên gia giúp bạn tìm kiếm và kết nối với đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố tại Hà Nội phù hợp

    Ngoài website chính của các kiến trúc sư hay công ty thiết kế nhà ở tại Hà Nội, bạn còn có thể khám phá những công trình nhà đẹp thông qua các bài viết, hình ảnh được tổng hợp trên Fanpage Happynest hoặc Website Happynest. Tại mỗi chuyên mục, bạn sẽ tìm thấy các dự án thực tế, từ nhà phố hiện đại đến biệt thự sang trọng, kèm theo kinh nghiệm xây sửa nhà được chia sẻ một cách chi tiết.

    Không chỉ dừng ở việc giới thiệu hình ảnh thiết kế, Happynest còn cung cấp ảnh mặt bằng và video thực tế, cho phép bạn khám phá ngôi nhà từ xa mà không cần trực tiếp đến xem. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thiết kế xây dựng uy tín tại Hà Nội, mang lại sự tiện lợi tối đa trong quá trình chuẩn bị cho ngôi nhà mơ ước của mình.

    Hồ sơ chuyên gia được trình bày đẹp mắt, chuyên nghiệp, đảm bảo thông tin đầy đủ và chính xác

    Gợi ý danh sách đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố uy tín tại Hà Nội (Cập nhật mới nhất)

    Công ty cổ phần nội thất Mộc Phúc Lâm

    Mộc Phúc Lâm ra đời với sứ mệnh nâng tầm đẳng cấp không gian sống. Là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất, Mộc Phúc Lâm luôn hướng đến những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thân thiện với môi trường và đảm bảo tính ứng dụng thực tế.

    Thiết kế nội thất hiện đại nhưng không kém phần mềm mại, tinh tế từ do Mộc Phúc Lâm thực hiện (Ảnh: VP2 Linh Đàm)

    Gạp Design

    Những công trình của Gạo Design luôn mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc và quan trọng là thiết thực với nhu cầu của gia chủ. Các chất liệu được kết hợp hòa, không cầu kỳ mà vẫn ấn tượng và thu hút.

    Căn bếp nhỏ với cách phân chia không gian bằng vật liệu lát sàn độc đáo (Ảnh: Căn hộ 87m2 của gia đình 4 người)

    LAVIA Concept Việt Nam

    Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, LAVIA Concept Việt Nam cam kết mang đến những công trình chất lượng với giải pháp tối ưu nhất, đồng thời vẫn giữ vẹn nguyên các giá trị và cảm xúc gửi gắm của gia đình.

    Căn nhà phố cổ như “lột xác” với diện mạo sang trọng pha chút cổ điển (Ảnh: Cải tạo nhà phố cổ gần 100 năm tuổi)

    Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Việt House

    Việt House là đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công các công trình dân dụng thuộc phân khúc trung và cao cấp. Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, Việt House cam kết mang đến cho khách hàng giá trị bền vững và sự hài lòng cao nhất. Không chỉ chú trọng đến chất lượng thi công đảm bảo đúng chuẩn theo hồ sơ thiết kế, đơn vị còn đặc biệt quan tâm đến tiến độ hoàn thành, giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm.

    Nét đẹp truyền thống đan xen hài hòa với chất liệu hiện đại (Ảnh: Nhà phố 55m2)

    AOTA Atelier

    Với AOTA Atelier, mỗi không gian nội thất hay kiến trúc đều cần phản ánh rõ nét “chất riêng” của chủ nhân. Dù đó là sự nhẹ nhàng, tinh tế, mạnh mẽ hay độc đáo, mỗi không gian đều mang dấu ấn riêng biệt, không trộn lẫn với bất kỳ ai. Đơn vị coi sự khác biệt này như một câu chuyện cá nhân cần được kể lại, và luôn kể câu chuyện đó với tất cả nhiệt huyết cùng sự tỉ mỉ, chu đáo trong từng chi tiết.

    Công năng phân chia hợp lý giúp tăng trải nghiệm thư thái cho cả gia đình (Ảnh: “Tổ ấm”)

    ACHI Architects

    ACHI Architects luôn đặt sứ mệnh kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp, mang lại không gian sống lý tưởng và thoải mái cho chủ đầu tư. Với mỗi dự án, ACHI luôn nỗ lực mang đến sự tinh tế, sang trọng và đậm chất cá nhân, giúp ngôi nhà trở thành biểu tượng của sự tự hào và hạnh phúc.

    Nội thất trong nhà ưu tiên phong cách hiện đại, tinh giản đường nét nhưng vẫn đảm bảo tối đa công năng sử dụng của gia chủ (Ảnh: L'ORCHID HOUSE)

    DIM Studio

    DIM Studio luôn hướng tới sứ mệnh tạo ra những không gian sống đẹp và thoải mái. Với triết lý kết hợp giữa kiến trúc tối giản và hạnh phúc, DIM Studio đã thành công trong việc mang đến những công trình độc đáo, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn chứa đựng giá trị sâu sắc, tạo nên không gian sống đầy ý nghĩa cho mỗi gia đình.

    Thiết kế nhà tập trung vào không gian sử dụng chung ở tầng 1 ,các không gian sinh hoạt mở và kết nối với nhau (Ảnh: LISON House)

    54 Interiors

    Với sự đa dạng trong lĩnh vực thiết kế và phong cách linh hoạt, KTS Lại Thành Tín cùng văn phòng thiết kế 54 Interiors đã khẳng định dấu ấn đặc biệt trong làng kiến trúc Việt Nam. Mỗi dự án từ 54 Interiors đều được chăm chút tỉ mỉ và "may đo" riêng biệt, phù hợp với từng hiện trạng và nhu cầu của từng cá nhân. Nguyên tắc hành nghề tôn trọng và chân thành chính là chìa khóa để tạo nên những công trình không chỉ đẹp về hình thức mà còn đậm chất cá nhân.

    Nội thất gỗ cùng gạch lát sàn, của vòm mang đến nét hoài cổ cho ngôi nhà (Ảnh: Cải tạo nhà cấp 4)

    Công ty TNHH Combo Home Việt Nam

    Combo Home, với trụ sở tại Hà Nội, luôn không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức để mang đến những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho khách hàng. Từ quy hoạch, kiến trúc, nội thất đến vật liệu, Combo Home cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn, tạo nên những không gian sống hoàn hảo và bền vững.

    Không gia yên bình với nội thất gỗ cùng cây xanh (Ảnh: Maison H)

    349Design

    349 Design tập trung vào việc tạo nên những công trình thiết kế và thi công sắc nét, với sự chú trọng cao độ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi dự án của họ đều được hoàn thiện tỉ mỉ và chính xác, đảm bảo đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao của 349 Design luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn bền vững theo thời gian.

    Không gian chung kết nối liền mạch tạo cảm giác gắn kết chặt chẽ (Ảnh: DN House)

    VUUV

    Văn phòng kiến trúc VUUV, thành lập năm 2016 tại Hà Nội bởi hai anh em kiến trúc sư Vũ Hoàng Sơn và Vũ Hoàng Hà, đã thực hiện nhiều dự án đa dạng. Các công trình mà VUUV thiết kế bao gồm nhà ở, văn phòng làm việc, các công trình dịch vụ và không gian sáng tạo, mang đậm dấu ấn riêng với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và công năng.

    Cách bố trí nội thất đơn giản vẫn đủ tôn lên nét sang trọng (Ảnh: Frame House)

    T-architects

    T-architects, thành lập năm 2018 tại Hà Nội, là một công ty cung cấp dịch vụ toàn diện về thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng. Với đội ngũ trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết, cùng sự đa dạng trong kinh nghiệm từ các dự án trong và ngoài nước, T-architects luôn sẵn sàng đáp ứng và làm hài lòng những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

    Ngôi nhà với diện mạo mạnh mẽ, ấn tượng hòa hợp với thiên nhiên (Ảnh: Nhà Hàm Rồng)

    Khi lựa chọn đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố uy tín tại Hà Nội, việc cân nhắc cẩn thận là điều vô cùng quan trọng. Đây không chỉ là một bước đầu tiên trong hành trình xây dựng ngôi nhà mơ ước mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và sự bền vững của công trình. Với vai trò là cầu nối giữa chủ nhà và các kiến trúc sư hàng đầu, Happynest tự hào là đối tác đáng tin cậy, giúp biến những ý tưởng sáng tạo của bạn thành hiện thực.

    Hãy để Happynest trở thành người bạn đồng hành tin cậy, giúp bạn từng bước tiến gần hơn đến tổ ấm hoàn hảo!

    *Để lại thông tin liên hệ của bạn vào box dưới đây nếu bạn cần tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nhà ở.

    Bình luận

    Đỗ Văn Cường

    Tôi vẫn thích tìm qua bạn bè hơn, dù gì người ta cũng có kinh nghiệm, người thật, việc thật ngay trước mắt vẫn đáng tin hơn.

    9 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hoàng Thị Mỹ Hằng

    Mình thấy mọi người đã tìm kiến trúc sư trên mạng rồi thì nên tìm ở những trang uy tín như Happynest chứ tìm bừa trên facebook, Instagram ai thiếu kiến thức, thiếu cảnh giác dễ bị lừa lắm.

    8 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 0