CẬP NHẬT CÁC GIẢI PHÁP TỦ THÔNG MINH VÀ HIỆN ĐẠI TẠI VIETBUILD

    01/10/2024 13:401.294 lượt xem

    Tại triển lãm Vietbuild Hà Nội, Blum đã giới thiệu loạt sản phẩm thông minh như cửa trượt xếp âm REVEGO, tủ thực phẩm SPACE TOWER, đáp ứng mọi nhu cầu hoàn thiện thẩm mỹ và công năng của tủ nội thất trong mọi không gian sống.

    TRẢI NGHIỆM ĐA DẠNG GIẢI PHÁP THÔNG MINH TỪ BLUM

    Ngôi nhà không chỉ là chốn đi về, mà còn là tấm gương phản chiếu cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Nội thất cũng được thiết kế theo yếu tố này và cần đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau, Blum – thương hiệu hàng đầu về phụ kiện tủ nội thất, đã và đang không ngừng đổi mới và cung cấp những giải pháp tiên tiến giúp nâng tầm chất lượng sống cho người dùng, đáp ứng mọi phong cách thiết kế một cách hoàn hảo cùng trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

    Tại triển lãm Vietbuild Hà Nội ngày 25-29/9/2024, gian hàng 126m2 của Blum đã giới thiệu hàng loạt giải pháp phụ kiện tủ thông minh, tiện lợi, mang đến nhiều trải nghiệm thực tế cho khách hàng. Tất cả sản phẩm trưng bày tại triển lãm đều có mặt tại showroom Blum Việt Nam, nơi khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và nhận tư vấn chuyên sâu.

    Bạn có thể trực tiếp chạm và trải nghiệm các sản phẩm nội thất có ứng dụng phụ kiện của Blum tại showroom Blum Việt Nam và nhận tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ chuyên gia

    NÂNG TẦM CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI VỚI THIẾT KẾ TỐI ƯU

    Hơn 70 năm qua, Blum đã và luôn khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường quốc tế với những giải pháp lưu trữ thông minh của mình, mang lại sự tiện nghi và thẩm mỹ thiết thực cho không gian sống. Từ nhà bếp đến phòng tắm, từ nhà ở đến văn phòng, các thiết kế của Blum đáp ứng hoàn hảo lối sống của những người yêu thích sự gọn gàng, tối giản nhưng không kém phần tinh tế.

    Bên cạnh đáp ứng các nhu cầu về mặt công năng, phụ kiện Blum còn thỏa mãn những mong đợi về mặt thẩm mỹ trong thiết kế. Chẳng hạn công nghệ giảm chấn BLUMOTION hay công nghệ hỗ trợ mở bằng điện SERVO-DRIVE của Blum giúp thao tác đóng - mở tủ diễn ra êm ái, mượt mà mà không cần đến tay nắm, phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất tối giản hiện nay.

    Các phụ kiện của Blum được thiết kế với công nghệ tiên tiến, giúp mọi cử động trở nên mượt mà, êm ái

    PHÁ BỎ GIỚI HẠN, LÀM CHỦ KHÔNG GIAN SỐNG VÀ LÀM VIỆC ĐẲNG CẤP

    Những không gian trong nhà chưa được tận dụng hiệu quả, giờ đây có thể trở thành nơi lưu trữ đa dạng và tiện lợi nhờ vào phụ kiện nội thất Blum.

    Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp lưu trữ tối ưu cho tủ cao, SPACE TOWER chính là lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế 5 ngăn kéo mở toàn phần với tổng sức chứa lên đến 350kg và đóng mở độc lập, bạn dễ dàng quan sát, lưu trữ và tiếp cận đồ dùng từ cả 3 hướng gồm bên trái, phải và mặt trước, giúp ba người lấy đồ cùng lúc đều không bị cản trở, vướng víu. 

    Với hệ ngăn kéo mở toàn phần của SPACE TOWER, bạn có thể dễ dàng quan sát mọi đồ vật bên trong và cất lấy tiện tay, không sợ bỏ lỡ đồ phía sâu trong tủ

    Không chỉ tối ưu hóa diện tích lưu trữ, tủ kho SPACE TOWER còn mang lại sự tiện lợi trong việc sắp xếp và bảo quản thực phẩm, giúp căn bếp trở nên ngăn nắp và khoa học hơn bao giờ hết.

    Mỗi ngăn kéo có tải trọng lên đến 70kg, thích hợp lưu trữ cả những vật nặng như chai, lọ to một cách an toàn

    Bục thang ngăn kéo SPACE STEP với tải trọng 150kg và chiều cao 15-25cm, đây là giải pháp thông minh, tận dụng tối đa không gian trống phía dưới chân tủ và cho phép người dùng đứng lên vững vàng để tiếp cận đồ đạc trên cao. Đây cũng là thiết kế lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp các bé có thể tự mình hỗ trợ công việc trong nhà một cách an toàn mà không cần kê ghế, nhón chân.

    Bục thang ngăn kéo SPACE STEP lắp dưới chân tủ, vừa tăng thêm diện tích lưu trữ vừa hỗ trợ các thao tác cho tủ trên cao

    Đối với diện tích bếp hạn chế, ngăn kéo hẹp SPACE TWIN là lựa chọn hoàn hảo để tận dụng từng không gian trống nhỏ nhất. Với chiều rộng cánh từ 20-30cm, kết cấu 2 tầng, ray trượt 2 bên có độ ổn định cao, tăng khả năng tải trọng lên đến 20kg mỗi ngăn kéo, bạn có thể biến SPACE TWIN thành một kho “gia vị” hữu dụng đầy màu sắc, thuận tiện cho thao tác nêm nếm khi nấu nướng.

    SPACE TWIN của Blum được trang bộ ray trượt âm cho 2 ngăn, tạo thêm không gian lưu trữ mà vẫn đảm bảo chuyển động mượt mà và ổn định

    Bộ khung và khay chia ngăn kéo kết hợp với khay đựng tô dĩa của Blum giúp gian bếp luôn ngăn nắp, đảm bảo mọi thứ từ đũa, thìa, dao cho đến bát, đĩa đều được sắp xếp đúng vị trí. Thiết kế linh hoạt, vách ngăn có thể tháo lắp tùy theo kích cỡ đồ dùng, mang đến sự tiện lợi tối đa.

    Khay đựng tô dĩa trong ngăn kéo giúp cố định chắc chắn, tránh va đập ngay cả khi đóng mở ngăn kéo mạnh, khi cần di chuyển có thể nhấc cả khay dễ dàng 

    Ngoài ra, khay chia còn tạo điểm nhấn sang trọng nhờ thiết kế thanh mảnh, vuông vắn và dễ dàng vệ sinh nhờ chất liệu thép phủ nhựa bền bỉ. Từ đó, việc dọn dẹp sau bếp trở nên nhanh chóng hơn, giữ không gian bếp luôn gọn gàng, đẹp mắt.

    Với các ngăn chia riêng biệt có kích thước tiêu chuẩn, mọi vật dụng đều được sắp xếp khoa học

    Đặc biệt, cửa trượt xếp âm REVEGO từ Blum là giải pháp cải tiến vượt trội cho mọi hệ tủ, chẳng hạn như cho không gian văn phòng tại gia, mang đến sự liền mạch và tinh tế trong thiết kế. Với 2 ứng dụng linh hoạt REVEGO uno (một cánh) và REVEGO duo (hai cánh), cửa trượt xếp âm không chỉ tối ưu thẩm mỹ mà còn gia tăng tiện ích vượt trội. Tham khảo các ứng dụng cửa trượt xếp âm REVEGO phù hợp cho không gian tủ nhà bạn tại đây.

    Công nghệ tích hợp gọn gàng trong tủ kỹ thuật giúp tối ưu hóa không gian, mang lại cảm giác thông thoáng và rộng rãi

    Khác với những loại cửa đóng mở truyền thống, cửa trượt xếp âm REVEGO mang đến sự khác biệt và mới mẻ hoàn toàn. Khi sử dụng, cửa sẽ trượt gọn vào hông tủ, giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi. Điều này đặc biệt phù hợp cho phòng làm việc trong nhà hoặc không gian nhỏ, nơi mỗi mét vuông đều quý giá. 

    Chỉ với một thao tác nhấn nhẹ nhàng, bạn có thể biến phòng làm việc tại gia thành một không gian thoải mái, hiện đại và đa chức năng giúp khơi nguồn cảm hứng trong công việc.

    Thiết kế gọn gàng, trượt êm ái, phù hợp với nhiều phong cách nội thất, REVEGO giúp bạn dễ dàng chuyển đổi công năng khi cần        

    Với những thiết kế đột phá, tinh tế và công nghệ tiên tiến, Blum đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu khách hàng trên 120 quốc gia.

    Hãy kết nối với Blum qua Zalo Blum Vietnam để nhận tư vấn các giải pháp phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn và tận hưởng một không gian sống gọn gàng, hiện đại, tiện nghi bạn nhé!

    Các giải pháp thông minh đã được trưng bày tại gian hàng Blum, thuộc khuôn khổ Triển lãm Vietbuild Hà Nội (25-29/9/2024) và đón nhận nhiều quan tâm của khách tham quan.

    Bạn có thể tận tay trải nghiệm tất cả sản phẩm và công nghệ chuyển động của Blum tại showroom Blum Hà Nội (Số 1, Tràng An complex, Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy) và showroom Blum HCM (Số 3 Võ Văn Tần, Quận 3).

    📍 Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7 | 8h30 - 12h & 13h - 18h

    Bình luận

    Phạm Minh Nguyệt

    Chưa bao giờ thất vọng khi sử dụng các phụ kiện nội thất từ Blum!

    2 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Bùi Thanh Phong

    Đầu tư cho căn bếp toàn bộ là đồ của Blum, quá ưng ý luôn.

    2 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Nguyễn Thành Nam

    Cửa trượt xếp âm REVEGO quá hợp với nhà mình, có thêm góc lưu trữ và làm việc gọn gàng.

    2 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 3
    • 0