Nhà gỗ 1 tầng 1 lửng đẹp như mơ, sở hữu khoảng sân trong lý tưởng để trồng cây và tụ tập bạn bè

07/06/2022 01:002.278 lượt xem

Ngôi nhà gỗ với thiết kế theo hơi hướng phong cách Bắc Âu - Scandinavian, tông màu trắng là chủ đạo, đẹp đến nao lòng. Diện tích không quá lớn, chỉ làm 1 tầng và có thêm 1 tầng lửng, vừa đủ cho công năng sử dụng của gia đình nhỏ. Nội thất trong nhà đều tối giản, vừa đủ, không có họa tiết cầu kỳ, thay vào đó là những món đồ trang trí từ các vật liệu tự nhiên như cói, mây tre đan để tạo điểm nhấn. Điều đặc biệt nhất của ngôi nhà này chính là khoảng sân rộng phía sau nhà, một khoảng hiên rộng đặt bàn trà, ghế treo thư giãn. Khoảng sân rải cỏ, cùng với một số loại cây thân mềm nhỏ, một cây thân gỗ lớn ở góc sân, vừa đủ tạo nên không gian xanh mát, gia đình cùng nghỉ ngơi vui vẻ mỗi ngày và cuối tuần thì làm những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng.

Nguồn: naibann.com

Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0